สาวๆกรุ๊ปเลือด เอ ไม่เหมาะกับการทานเนื้อสัตว์จริงหรือ

สวัสดีท่านผู้รักสุขภาพทุกท่าน หากสาวท่านใดมีกรุ๊ปเลือดเอ รู้หรือไม่ว่ากรุ๊ปเลือดนี้ไม่เหมาะกับการทานเนื้อสัตว์

ทำไมสาวกรุ๊ป เอ จึงไม่เหมาะกับการทานเนื้อสัตว์

สาเหตุของคนกรุ๊ปเลือดเอไม่ค่อยเหมาะกับการรับประทานเนื้อสัตว์เพราะคนกรุ๊ปเอมีปริมาณกรดในกระเพาะอาหารน้อยกว่าคนกรุ๊ปเลือดอื่นๆ ศาสตราจารย์ ไมเคิล แลม (Micheal Lam) นักโภชนาการเสริมว่า ผลิตภัณฑ์จากนม ยังมีผลต่อระบบการย่อยของคนเลือดกรุ๊ปเอ ให้ทำงานช้าลงและชะลอระบบเผาผลาญ หากคุณอยากกินเนื้อสัตว์เนื้อสัตว์จริงๆ ก็พยายามกินแต่เพียงน้อย

กรุ๊ปเลือดเอ เป็นกรุ๊ปเลือดที่เหมาะกับการกินอาหารมังสิรัตมากที่สุดจึงควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ เพื่อลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและมะเร็ง ระวังอาหารสำเร็จรูปเพราะมีไนไตรต์ซึ่งกระตุ้นให้เกิดมะเร็งในกระเพาะอาหาร สำหรับกรุ๊ปเลือดนี้สามารถกินอาหารทะเลได้บ้าง เช่น ปลาแซลมอน ปลาเนื้อขาว ปลาซาร์ดีน ปลากะพงแดง ปลาซิง ปลาอินทรีย์ เป็นต้น

จึงอาจสรุปได้ว่ากรุ๊ปเลือดเอ มีความเหมาะกับโปรตีนจากปลาและผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เนื่องด้วยกระเพาะอาหารของคนกรุ๊ปเลือดเอ มีกรดน้อย ย่อยเนื้อสัตว์ได้ยาก การกินปลา ถั่วเหลือง เต้าหู้ แทน เนื้อสัตว์จึงเหมาะสมที่สุดบุคคลเลือดกรุ๊ปเอ ที่มีชื่อเสียงได้แก่ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ จอร์ช ดับเบิลยู บุช บริตนีย์ สเปียส์ ริชาร์ด นิกสัน และ อลัน อัลดา เป็นต้น

จะให้ดีขอแนะนำให้หันมากินผักผลไม้ และแหล่งโปรตีนอื่นๆแทนเนื้อสัตว์ และหมั่นออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย รับรองว่าคุณจะมีสุขภาพที่ดีไปอีกนานเลยทีเดียว


สาวๆกรุ๊ปเลือด เอ ไม่เหมาะกับการทานเนื้อสัตว์จริงหรือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์