แพงที่สุดในโลก เตียงนอนอะไร...ราคาห้าล้าน!!!


Royal State Bed เตียงนอนแพงที่สุด ในโลก


การซื้อเตียงหรือที่นอนเราก็จะต้องทดลองนอนดูก่อนว่าชอบมั้ย สบายมั้ย เพราะการหลับเป็นการพักผ่อนของร่างกายนานหลายชั่วโมงเพื่อที่ว่าเมื่อเราตื่นขึ้นมาก็จะมีแรงพร้อมสู้กับวันใหม่ เราจึงต้องเลือกสรรกันสักหน่อย



เตียงนอนที่เราจะให้ดูกันครั้งนี้เป็นเตียงขนาดคิงไซส์ที่มีชื่อว่า รอยัล สเตท เบด (Royal State Bed)ค่ะ


รอยัล สเตท เบด (Royal State Bed) สนนราคาอยู่ที่ 175,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 5,250,000 บาท ต่อเตียง จัดจำหน่ายโดยบริษัทซาวัวร์ เบดส์ (Savoir) บริษัทที่มีอายุกว่า 105 ปีของสหรัฐราชอาณาจักร

แพงที่สุดในโลก เตียงนอนอะไร...ราคาห้าล้าน!!!


นายอลิสแตร์ ฮิวจ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทซาวัวร์ เบดส์ (Savoir) กล่าวว่าการนอนหลับฝันดีนั้นเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้ นับเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ เพราะเตียงหลังนี้ถูกผลิตขึ้นโดยช่างฝีมือเพียงคนเดียว ที่ออกแบบเฉพาะตามน้ำหนักและรูปร่างของลูกค้าแต่ละคน ใช้เวลานานถึง 700 ชั่วโมงในการผลิต โดยช่างฝีมือชุดเดียวกับที่ทำฉลองพระองค์ในวันอภิเษกสมรสของเจ้าหญิงเคท มิเดลตัน ขณะที่เตียงที่นอนและหมอนจะยัดไส้ด้วยขนแกะแคชเมียร์จากมองโกเลียและขนหางม้าสีทองจากม้าละตินอเมริกา เมื่อถามว่าจะรู้สึกอย่างไรเวลานอน นายฮิวจ์ตอบว่าคุณจะไม่รู้สึกถึงเตียงเวลานอน แต่คุณจะรู้สึกเหมือนลอยอยู่บนก้อนเมฆ เนื่องจากเตียงนอนหลังดังกล่าวออกแบบมาให้เหมาะกับตัวคุณมันจึงรองรับสรีระได้อย่างเหมาะสม และจะทำให้คุณนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมกับตื่นนอนอย่างกระปรี้กระเปร่า


บริษัทซาวัวร์ตั้งเป้าไว้ว่าจะผลิตเตียงสุดแพงตามสั่งของลูกค้าทั่วโลกเพียง 60 หลังเท่านั้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ 60 ปีของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ขณะนี้มีคำสั่งซื้อจากลูกค้าชาวจีน 1 คน ที่สั่งผลิตเตียงชนิดนี้ 1 หลัง แต่ช่างฝีมือยังไม่ได้เริ่มสร้างเพราะต้องรอรายละเอียดที่ลูกค้ารายนี้ต้องการก่อน


แพงที่สุดในโลก เตียงนอนอะไร...ราคาห้าล้าน!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์