Nokia Lumia 925 เปิดจองในไทยแล้ว



เกือบ 1 เดือนกว่าที่ Nokia ประกาศเปิดตัว Nokia Lumia 925 สมาร์ทโฟนที่ถูกวางหมากให้เป็นเรือธงประจำปี 2013 ด้วยความพิเศษตั้งแต่วัสดุภายนอกไปจนถึงเทคโนโลยีทาด้านการถ่ายภาพบัดนี้ Nokia ประเทศไทย ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจได้จับจองกันแล้ว

Nokia Lumia 925 เปิดจองในไทยแล้ว


จากข้อมูลล่าสุดระบุว่า Nokia ประเทศไทย จะเริ่มให้ผู้ที่สนใจได้จับจอง Nokia Lumia 925 สมาร์ทโฟรุ่นใหม่ตั้งแต่วันที่ 1-8 กรกฎาคมนี้ ซึ่งในหน้าเว็บไซต์ของ Nokia ประเทศไทยก็มีการนำเสนอภาพและรายละเอียดเอาไว้อย่างชัดเจนเป็นซึ่ง Nokia Lumia 925 ยังคงเน้นประสิทธิภาพของการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี PureView ร่วมกับเลนส์ Carl Zeiss ที่มากับแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับการถ่ายภาพโดยเฉพาะเรียกว่า Smart Camera ช่วยถ่ายภาพ 10 ช็อตต่อเนื่อง การออกแบบตัวเครื่องยังมีส่วนผสมของพลาสติกประเภทโพลีคาร์บอเนตที่ฝาหลัง เพิ่มวัสดุประเภทอะลูมิเนียมไว้ที่ขอบของตัวเครื่อง ปรับขนาดให้บางลงมาอยู่ที่ 8.5 มิลลิเมตร น้ำหนัก 139 กรัม ซึ่งถือว่าเบาบางกว่า Nokia Lumia 920 รองรับทั้ง 3G และ 4G

ส่วนราคาของ Nokia Lumia 925 จะอยู่ที่ 18,500 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเริ่มจองได้ที่ Nokia Shop ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 1-8 กรกฎาคมนี้ เฉพาะผู้สั่งจองจะได้ชุดอุปกรณ์พิเศษแถมให้ฟรีอีกด้วย


Nokia Lumia 925 เปิดจองในไทยแล้ว


Nokia Lumia 925 เปิดจองในไทยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์