เรื่องของผู้ชายกับคนที่ไม่ได้รัก



คุณผู้ชายเคยโดนแฟนถามคำถามนี้ไหม คงได้แต่อุทานในใจว่า “แม่เจ้า...ถามเพื่อ อะไรกันเนี่ย” แล้วคุณผู้หญิงอยากได้ยินคำตอบแบบไหน แบบสร้างภาพว่า “ไม่มีทางเราไม่มีทางมีอะไรกับคนที่เราไม่ได้รักได้หรอก” ส่วนความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นน่ะสิ เพราะอะไรน่ะเหรอมาดูกัน...

ลักษณะทางกายภาพของผู้ชาย


อธิบายลักษณะทางกายภาพของคุณผู้ชายเผื่อคุณผู้หญิงบางคนที่อาจจะไม่ค่อยเข้าใจ ว่าฝ่ายชายถ้ามีสิ่งเร้า ไม่ว่าจะเป็น รูป เสียง สัมผัส ก็สามารถทำให้ฝ่ายชายตื่นตัวได้ เคยได้ยินข่าวผู้ชายถูกข่มขืนไหม ว่าทำไมถึงเป็นไปได้ก็เพราะลักษณะทางกายภาพนี่แหล่ะ ต่อให้ไม่เต็มใจแต่ร่างกายมันก็ควบคุมกันไม่ได้ ไม่ต้องตกใจ เสียใจ หรือฟูมฟายอะไรกันหรอก เอาเป็นว่าก็เป็นเรื่องของธรรมชาติสร้างมา ดังนั้น ถ้าคุณผู้ชายของคุณแอบไปมีอะไรกุ๊กกิ๊กกับสาวอื่นแล้วล่ะก็ เค้าอาจจะไม่ได้มีความรู้สึกรักหรือชอบอะไรหรอก ก็แค่ความสัมพันธ์ทางกายเท่านั้น

ความถูกตาต้องใจ

ในกรณีของคุณผู้หญิงที่เป็นฝ่ายรับอาจจะไม่ค่อยมีผลเท่าไร เพราะมันก็มีเหตุการณ์ในทำนองขัดขืนทางจิตใจ(หรือข่มขืนนั่นเอง) แต่ถ้าถามใจคุณผู้หญิงก็คงอยากจะมีอะไรกับคนที่รักที่ชอบมากกว่า แต่สำหรับฝ่ายชายแล้ว ขอแค่มีความชอบหรือถูกใจกันส่วนหนึ่งแล้วก็พอแล้ว เช่นไปเกี่ยวกันมาจากที่เที่ยว ก็ต้องเห็นหน้าเล็งๆกันมาแล้วถึงจะไปต่อกันได้ ก็แค่เพื่อเรื่องเซ็กซ์อย่างเดียว ต่างฝ่ายต่างพอใจแล้วก็แยกย้ายกันไป

เมา มึน งง

ถ้าเหล้าเข้าปากเป็นได้เรื่อง ผู้ชายบางคนจะขาดความยับยั้งชั่งใจ หรือทำให้อารมณ์ที่เป็นสัญชาติญาณดิบชักนำพาไปทำอะไร ต่ออะไร พอรู้ตัวอีกที อ้าว “เสร็จไปแล้ว” แต่มีข้อแม้ว่าถ้าเมาขนาดไม่มีสติเลย ในความเป็นจริงจะบอกสาวๆว่า พวกผมทำอะไรไม่ได้หรอกครับ ยืนกับเดินยังจะไม่ตรงทางจะให้ไปทำอย่างอื่นเหมือนในหนัง (ที่นางร้ายมอมเหล้าพระเอก แล้วจัดการจัดฉาก) ไม่มีทางหรอก

ทั้ง หลายทั้งปวงที่บอกให้คุณผู้หญิงทราบไม่ได้เพื่อให้เอาข้อมูลไปตบตีหรือหา เรื่องทะเลาะกับแฟนคุณกัน เพียงแต่อยากให้เข้าใจเรื่องของผู้ชายมากขึ้นก็เท่านั้น เรื่องบางเรื่องคิดมากไปก็ปวดหัว ขุดคุ้ยไปก็เครียด รู้มากก็ระแวง ถ้าคิดแล้วไม่สบายใจก็อย่าไปคิดดีกว่า จะกลายเป็นหาเรื่องทะเลาะกันเปล่าๆ เอาเป็นว่าตอนนี้ นาทีนี้ คุณสองคนรักกันก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ แต่ถ้าคุณผู้ชายเผลอไปทำพฤติกรรมเหล่านี้มาล่ะก็ ทำได้(ไม่ได้สนับสนุนนะ) แต่ห้ามให้ฝ่ายหญิงรู้ ถ้ารู้ล่ะก็ ตาย!


ที่มา... NadDate

เรื่องของผู้ชายกับคนที่ไม่ได้รัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์