5 เสน่ห์ของผู้ชาย ที่สาว ๆ มักให้ความสนใจ


1. ความมั่นใจในตัวเอง

           การที่คนเรามีความมั่นใจในตัวเองนั้น ถือเป็นเรื่องดีที่ช่วยให้สามารถทำอะไรต่อมิอะไรได้อย่างง่ายดายและเต็มที่ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการเดิน การใช้คำพูด สายตา ความรู้สึกนึกคิด และการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าสำหรับสาว ๆ แล้ว การจะเลือกคบหาใครสักคนมาอยู่เคียงข้างเธอ คน ๆ นั้นก็ควรเป็นคนที่พึ่งพาได้และมีความมั่นใจในตัวเองพอสมควร ดังนั้น หากคุณเป็นคนที่มีท่าทางไม่ค่อยมั่นใจ กล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ล่ะก็ ปรับเปลี่ยนซะ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่สาว ๆ ไม่ค่อยจะปลื้มสักเท่าไหร่

 2. ความฉลาดและหลักแหลม

           นอกจากความมั่นใจในตัวเองแล้ว ความฉลาดและหลักแหลม ก็เป็นสิ่งที่ชวนดึงดูดไม่น้อย ว่ากันว่าสาว ๆ ชอบนักกับการได้อยู่ใกล้กับคนที่ฉลาด ทันคน และรอบรู้ เมื่อเป็นแบบนี้ คุณก็น่าจะลองขวนขวายหาความรู้เอาไว้เสมอ ๆ ติดตามข้อมูลข่าวสาร และฝึกปรับไหวพริบให้คล่องแคล่วว่องไวมากขึ้น ก็จะดีมาก ๆ เลยทีเดียว แต่จะยังไงก็ตาม อย่าได้เผลอแสดงความฉลาดออกมามากเกินไปนัก ไม่งั้นคุณจะเป็นคนขี้อวดขี้โม้ไปในทันที

 3. มีอารมณ์ขัน
                                                                          
           ลองคิดดูสิว่าถ้าคุณได้อยู่ใกล้ ๆ กับคนที่ซึมเศร้าหรือมีความเครียดติดตัวอยู่ตลอดเวลานั้น คุณจะมีความรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูกมากขนาดไหน เช่นกันกับสาว ๆ ที่พวกเธอเองก็ไม่ชอบตกอยู่ในสภาวะแบบนั้นเหมือนกัน ขอให้จำไว้ว่าผู้แทบจะทุกคนบนโลกนี้ชอบคนที่ทำให้เธอยิ้มได้ ดังนั้น คุณเองก็น่าจะลองฝึกมีอารมณ์ขันเข้าไว้ เล่นมุกเยอะ ๆ มีเรื่องราวสนุก ๆ มาเล่าให้สาว ๆ ได้ฟังอยู่เสมอ ก็ช่วยให้คุณดูมีเสน่ห์ได้เช่นกัน

 4. ร่างกายแข็งแรง

           หากไปถามสเป็คชายในฝันของผู้หญิงแล้วล่ะก็ เชื่อได้เลยว่าร้อยทั้งร้อย พวกเธอใฝ่ฝันที่จะคบกับคนที่มีร่างกายกำยำแข็งแรง เพราะนั่นเป็นการทำให้เห็นว่า การมีร่างกายที่แข็งแรงสามารถปกป้องดูแลเธอได้ ฉะนั้นแล้วคุณจะมัวรอช้าอยู่ใย ออกกำลังเข้าไว้ ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ จะเล่นกีฬา จะเข้าฟิตเนส หรือใด ๆ ก็ตามแต่ ให้ทำไปได้เลยอย่างน้อย ๆ ผลที่ได้คือการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนั่นเอง

 5. ดูลึกลับ น่าค้นหา

           ความอยากรู้อยากเห็น ความลึกลับ ความน่าค้นหา เหล่านี้คือสิ่งที่ผู้หญิงมากมายอยากจะเจอในตัวผู้ชายที่เธอให้ความสนใจ และคงเป็นเรื่องไม่น่าเสียหายอะไรมากนัก หากคุณจะทำให้ตัวเองได้เป็นที่น่าค้นหาสำหรับเธอบ้าง คุณสามารถเสริมเสน่ห์ข้อนี้ได้ เช่น การไม่บอกเธอให้รู้หมดทุกเรื่อง ให้เธอได้รับรู้ในทุกสิ่งที่เธออยากรู้เอง จะเป็นการดึงดูดเธอได้มากเลยทีเดียว แต่จะยังไงก็ตาม อย่าได้ทำตัวลึกลับมากจนเกินไปนักนะครับ ไม่งั้นเธอจะพาลหมั่นไส้คุณเอาได้ง่าย ๆ

รู้แบบนี้แล้วก็ลองไปฝึกบริหารเสน่ห์ของคุณให้เข้าที่เข้าทางกันมากกว่าเดิมนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่า "เสน่ห์" ช่วยทำให้คุณดูดีและเป็นที่น่าสนใจในสายตาของสาว ๆ มากขึ้นจริง ๆ

5 เสน่ห์ของผู้ชาย ที่สาว ๆ มักให้ความสนใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์