ฉันถูกพาเข้าม่านรูด..โดยไม่รู้ตัว

ฉันถูกพาเข้าม่านรูด..โดยไม่รู้ตัว


นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หน้าที่การงานดีมาก อายุเพิ่งย่างก้าวเข้าวัย 25 ปี และเธอขอเล่าเรื่องนี้ให้ฟังด้วยตัวเธอเอง...

 ฉันรู้จักพี่กอล์ฟได้นานพอสมควรจากการแนะนำโดยรุ่นพี่ที่ทำงาน

พี่กอล์ฟเป็นเพื่อนสนิทของพี่หวาน และนั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ฉันมั่นใจและไว้ใจผู้ชายคนนี้เป็นอย่างดี พี่หวานและพี่กอล์ฟเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันทำให้ฉันเองมีโอกาสได้เจอพี่กอล์ฟบ่อยๆ สัมพันธภาพระหว่างเราไม่มีอะไรอื่นอนกจากความเป็นเพื่อนและเป็นรุ่นพี่ที่สนิทคนหนึ่ง ความสนิทเกิดขึ้นเพราะเราเป็นเพื่อนสนิทของพี่หวานกันทั้งคู่ เลยมีโอกาสได้ไปทานข้าว เล่นกีฬาด้วยกันประจำ ที่สำคัญพี่กอล์ฟมีครอบครัวและภรรยากำลังตั้งท้อง ภาพที่พี่กอล์ฟพูดถึงครอบครัวทำให้ฉันเองเชื่อมั่นในความเป็นคนรักครอบครัวของพี่กอล์ฟ และมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองว่าไม่เคยคิดเกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อนหรือพี่เลย

    "ด้วยความไว้ใจเต็มร้อย ทำให้เหตุการณ์คืนนั้นเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด"

 คืนนั้นแก๊งเดิมของฉันและพี่ๆไปโยนโบวลิ่งกัน

 เราสนุกกันมากและหลังจากนั้นเพื่อนๆชวนกันไปต่อที่ผับแห่งหนึ่งเพราะเป็นคืนวันศุกร์ ฉันเองแม้จะไม่ค่อยได้เที่ยวกลางคืนและไม่ค่อยได้ดื่มเหล้า ก็รู้สึกไม่อยากขัดเพื่อนๆและเห็นว่าพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ เลยไปต่อกับเพื่อนๆ

จนตอนที่จะกลับบ้าน พี่กอล์ฟอาสาที่จะไปส่งฉันเพราะผ่านบ้านใกล้กัน ด้วยความที่ไม่ค่อยเคยดื่มเหล้า ทำให้คืนนั้นรู้สึกง่วงมากและเผลอหลับไปบนรถ

จำได้ว่าตื่นขึ้นมาอีกทีตอนรถจอดในโรงแรมม่านรูดเรียบร้อยแล้ว ด้วยอาการที่เหมือนเพิ่งตื่นนอน ทำให้สติตอนนั้นยังเบลอๆอยู่จนกระทั่งพี่กอล์ฟลงมาเปิดประตูและพาเข้าไปในห้อง แวบแรกเกิดอาการงงและตั้งสติไม่ถูกว่านั่นคือที่ไหน เพราะเกิดมาไม่เคยเข้าโรงแรมม่านรูด จึงนึกไม่ออกว่าม่านรูดเป็นอย่างไร ในห้องนั้นมีกระจกเต็มไปหมดและมีสภาพไม่ต่างอะไรกับในละคร พอเริ่มได้สติก็สะดุ้งทันทีกับภาพที่เกิดขึ้นและตื่นเต็มที่ สมองพลับคิดต่อทันทีที่จะหาทางแก้ไขกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้น พี่กอล์ฟพาฉันไปบนเตียงนอนและจับฉันนอนลง เสียงเครื่องปรับอากาศและน้ำหนักตัวของพี่กอล์ฟทำให้ฉันใจหายและเกิดอาการกลัวอย่างมากอยู่ลึกๆ ในวินาทีนั้นฉันตระหนักดีว่าหากฉันร้องหรือดิ้นรน สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือการพยายามเอาชนะและอาจเกิดการทำร้ายร่างกายตามมา ฉันจึงเลือกวิธีที่จะใช้จุดอ่อนในเรื่องครอบครัวทำให้พี่กอล์ฟเปลี่ยนใจ ฉันเข้าไปกอดพี่กอล์ฟไว้แน่น ในขณะที่พี่กอล์ฟพร่ำบ่น "ให้ฉันยอมเป็นของเขาในคืนนั้น"

 ฉันไม่อาจทานน้ำหนักตัวพี่กอล์ฟได้แน่นอน ฉันจึงพยายามที่จะกอดเค้าให้แน่นมากๆและลูบหลังเค้าเบาๆเพื่อไม่ให้เค้าทำอะไรได้

พรางขอร้องให้เค้านึกถึงภรรยาและลูกที่กำลังจะเกิด แต่พี่กอล์ฟไม่ฟังคำขอร้องใดๆและพยายามที่จะจับตัวฉันลงนอนได้ ฉันลูบตัวเค้าไปพร้อมกับพร่ำพูดถึงภรรยาและลูกตลอดเวลา น้ำเสียงที่อ่อนโยนขอหวังเพียงให้ภาพของลูกและภรรยาฉายขึ้นมาในความรู้สึกเค้าบ้าง จนเมื่อพอได้โอกาสฉันรีบดีดตัวออกและเดินออกไปยืนรอที่รถ ฉันยืนนิ่งอยู่นานรอเขาอยู่ตรงประตูรถ ไม่มีคำพูดใดๆจากฉันอีกเลย หลังจากนั้นพี่กอล์ฟเดินออกมาและพาฉันไปส่งบ้าน ตลอดการเดินทางเราต่างไม่มองหน้ากัน และนับแต่วินาทีนั้นฉันไม่ได้พูดอะไรกับเค้าอีกเลย ความรู้สึกในตอนนั้นมันบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าเป็นความเสียใจหรือความรู้สึกผิดหวังกับความไว้ใจกันแน่ ฉันนอนไม่หลับทั้งคืนและยอมรับว่ารู้สึกแย่มากกับผู้ชายไปพักใหญ่ๆ

 นับจากวันนั้นฉันหลีกเลี่ยงที่จะเจอพี่กอล์ฟและไม่ได้เล่าให้พี่หวานฟัง

 แต่คำถามที่ติดค้างในใจคืออยากรู้ว่าสิ่งที่พี่กอล์ฟทำไปในคืนนั้นมันเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่เกิดจากการดื่มแอลกอฮอล์หรือเป็นเพียงความต้องการของผู้ชาย จากวันนั้นที่เหตุการณ์ผ่านไปหลายปีและฉันได้เจอพี่กอล์ฟอีกครั้ง การเผชิญหน้ากันไม่ได้ทำให้พี่กอล์ฟรู้สึกอะไรเลย ไม่มีแม้คำขอโทษใดๆ ซ้ำร้ายเขากลับทำตัวเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น ทำให้ฉันมั่นใจว่านั่นไม่ใช่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่เป็นนิสัยส่วนลึกของเขาเอง ภาพผู้ชายที่ดูดี รักเพื่อน รักครอบครัว ไม่ได้พิสูจน์ว่านิสัยตัวตนจริงๆของเขาจะเป็นเช่นนั้น

ที่มา ผู้หญิงนะคะดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์