ทายใจ จากการเตรียมตะลอนทัวร์


คิดอยู่นานว่าจะเอาอะไรไปดี
สำหรับคนที่พอรู้ว่าจะได้ไปเที่ยว ก็คิดอยู่นั่นแหละว่าจะเอาอะไรไปดีน้อ…
อะไรที่ขาดเหลือควรเผื่อไว้ หรืออะไรที่ไม่จำเป็นต้องเอาไป
เรียกว่าตระเตรียมทางความคิดอยู่นานทีเดียว แสดงว่าเป็นคนที่ช่างวิตก
ช่างจินตานาการ แต่จะออกไปทางในแง่ร้ายนิดๆ
เรียกว่าเป็นคนระแวงระวังตัวสูง รอบคอบจนกลายเป็นเข้มงวด
แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เวลาทำงาน ลองได้ตกลงใจทำอะไรแล้ว
ก็จะลงแรงทุ่มเทกายใจ ต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ
เป็นคนที่เอาใจใส่ต่องานดีมาก



ไม่เตรียมอะไรมาก ทำตัวเฉยชา
แต่หากเป็นคนที่ไม่มีทีท่าว่าจะตระเตรียมอะไรเลย แถมยังดูเฉยชาอีกต่างหาก
คล้ายกับว่าถึงเวลาไปก็ไป ไม่ห่วงกังวลใดๆ ทั้งสิ้น นั่นแปลว่ามักจะเป็นคนที่มีความเครียดแอบแฝงอยู่ในใจลึกๆเสมอบางครั้งจะรู้สึกว่าไม่มีใครเข้าใจตัวเอง แต่ก็ไม่ต้องการแสดงความรู้สึกให้ใครรับรู้และในบางเวลาก็จะติดนิสัยเย้ยหยันโลกและผู้คนคิดว่าสิ่งที่ใครๆ ทำหรือคิดนั้น "ไม่ได้เริ่อง" แต่ก็มีข้อดีคือว่าจะเป็นคนโอบอ้อมอารีอยู่ลึกๆ ( ลึกมาก )



เตรียมพร้อมด้วยการไปซื้อของที่ต้องใช้
และถ้าใครที่พอจะรู้ว่าจะได้ไปเที่ยวก็จัดแจงไปช็อปไว้ก่อนเลย
ทั้งเสื้อผ้า อาหาร ของใช้จำเป็น ไม่มีขาด แต่ก็ไม่เกินความจำเป็นนั่นหมายความว่า จะเป็นบุคคลที่มีวิสัยทัศน์ยาวไกลมักมีบุคลิกร่าเริง แอ็คทีฟ บางคนจะมีความเป็นผู้นำสูง ชอบจัดการอะไรๆด้วยความสามารถของตัวเองเมื่อสนใจเรื่องใดก็จะลงมือค้นคว้าและติดตามหาข้อมูลไม่ลดละ



เตรียมพร้อมเน้นหนักเรื่องอาหารไว้ก่อน
ส่วนคนที่เตรียมความพร้อมในการเดินทางด้วยการแสดงความสนใจเรื่องอาหารไว้ก่อน
ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมอาหาร หรือสอบถามถึงสถานที่ที่จะไปรับประทานอาหารแสดงว่า เป็นคนที่ชอบชีวิตที่มีรสชาติ มีสีสัน ไม่ชอบเรื่องเครียดๆหรือเรื่องกังวลใจใดๆ แต่อีกด้านหนึ่ง กลับมักเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอาจมีความดื้อรั้นแบบแปลกๆ แต่พอเข้าสังคมก็จะปรับตัวได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นคนที่ชอบความสนุกแต่ก็มีความจริงจังว่างั้นเถอะ



เตรียมพร้อมด้วยความตื่นเต้นสุดๆ
สำหรับคนพอรู้ว่าจะได้ไปเที่ยวก็ตื่นเต้นไว้ก่อน
จะสนุกไม่สนุกยังไง ก็คาดการณ์ไว้ว่า "ต้องมันส์ล่ะน่า"แสดงว่าเป็นคนที่รักความสนุกสนานแบบเด็กๆมักไม่ชอบการวางแผนระยะยาวดูคล้ายคนที่ไม่มีความรับผิดชอบอะไรมากมายในชีวิตไม่ชอบเรื่องความผูกพันในเชิง "พันธะสัญญา"แต่ว่าโดยทั่วไปแล้วจะเป็นผู้ที่สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งมีความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ ในยามพบปะอุปสรรคทั้งปวงอีกอย่างคือ เป็นคนที่รักษา”การมีอิสระ”ของตัวเองสูงมาก



เจอใครก็ชวนไปเที่ยวด้วย
แต่กรณีใครที่พอรู้ว่าตัวเองจะได้ไปเที่ยว ก็ชักชวนใครต่อใครไปเพียบ
ไม่ว่าจะเจอใครเป็นอันชวนไปด้วยหมด อย่างนี้เรียกว่าเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องมิตรภาพชอบการรวมตัวกันแบบคติที่ว่า "รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เราตาย" อะไรทำนองนั้นและจะมีนิสัยเปิดเผยรักเพื่อน มีน้ำใจ รักการเสียสละสุภาพและก็ให้ความสำคัญกับจิตใจผู้อื่นด้วย



จัดโปรแกรมล่วงหน้าละเอียดยิบ
และสำหรับคนที่จะพอไปเที่ยว ก็ต้องหาแผนที่
หรือ โปรแกรมการเดินทางมาดูเป็นอันดับแรกแสดงว่าเป็นคนที่มีความชัดเจนในจุดยืนของตัวเองจนบางครั้งอาจจะออกไปในแนวอนุรักษ์นิยมเล็กน้อยหรือ เป็นผู้ที่ติดจะเคร่งเครียดเอาจริงเอาจังกับเรื่องต่างๆจนทำให้คนรอบข้างอึดอัดใจ แต่จะว่าไปแล้วก็เป็นคนที่รู้จักคุณค่าของเวลาและมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจนกว่าใครๆ



กังวลเรื่องความปลอดภัยเอาไว้ก่อน
แต่สำหรับคนที่หากรู้ว่าจะได้ไปเที่ยว แทนที่จะรู้สึกสนุก คึกคัก
อยากไปด้วยใจระทึก กลับหวาดกลัวเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทางกลัวตัวเองจะไปเจ็บไข้ได้ป่วยนั้น หมายถึงเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ชอบอยู่ติดที่บางคนอาจจะเก็บตัวนิดๆด้วยซ้ำไป เป็นผู้รักสงบต้องการความปลอดภัยในชีวิตสูง ไม่แน่ด้วยว่าจะเคยมีความทรงจำเลวร้ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ นิสัยเฉพาะตัวก็คือเป็นคนตกใจง่าย เวลาหวาดกลัวก็จะแสดงออกอย่างลนลานและพยายามหลบหนีออกไปจากบริเวณนั้นๆสุดชีวิต อะไรจะขนาดนั้นโอ้แม่เจ้า


ทายใจ จากการเตรียมตะลอนทัวร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์