สูตรสครับจากกากกาแฟช่วยเผยผิวสวยใสแบบเวิร์ค


กากกาแฟ นั้นมีประโยชน์สามารถนำมาขัดผิวได้โดยคุณผู้หญิงเลือกใช้กากกาแฟที่แห้งสะอาดและยังพอมีกลิ่นหอมจากกาแฟเจือจางอยู่ ไม่ควรเลือกใช้กากกาแฟที่เก็บไว้นาน จนเกินไป เพราะอาจทำให้มีเชื้อราปนเปื้อนอยู่ได้ และกากกาแฟทีคุณผู้หญิงนำมาใช้ขัดผิวนั้น ควรใช้ครั้งเดียวทิ้งไม่ควรเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไป

สูตรสครับสูตรที่ 1
ใช้กากกาแฟ 1 ถ้วย + นมสด½ ถ้วย + น้ำผึ้ง ¼ ถ้วย

วิธีการทำได้โดย ผสมส่วนทั้งหมดให้เข้ากันทั้งกากกาแฟ นมสดและน้ำผึ้ง จากนั้นให้คุณผู้หญิงนำมาขัดนวดวนเบา ๆ บริเวณผิวที่เปียกน้ำ ลงบนผิวที่เปียกน้ำ เพื่อให้ผิวของคุณผู้หญิงแสบแห้งกร้านเมื่อใช้สครับขัดผิว จากนั้นให้ทาทิ้งไว้ ประมาณ 20 – 30 นาที ซึ่งสูตรสครับจากกากกาแฟนี้ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มของผิวให้ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

สูตรสครับสูตรที่ 2
ใช้กากกาแฟ 1 ถ้วย + ขมิ้น 2 ช้อนโต๊ะ + โยเกิร์ต 1 ถ้วย

วิธีการทำได้โดย ให้คุณผู้หญิงนำส่วนผสมทั้งหมดแล้วคนให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วให้คุณผู้หญิงให้นวดลงบนผิวอย่างเบามือ ซึ่ึงสามารถนำมาใช้
ขัดผิวระหว่างที่คุณผู้หญิงอาบน้ำ จากนั้นสครับที่สครับทิ้งไว้ประมาณ 15 – 30 นาที หมั่นทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง สูตรสครับนี้จะช่วยให้รอยสิว รอยจุดด่างดำหรือผิวหม่นหมองของคุณผู้หญิงดูขาวสดใสมากยิ่งขึ้นค่ะ

ผลจากการใช้สุตรกากกาแฟขัดผิว

เมื่อใช้สูตรกากกาแฟที่วีซ่าได้แนะนำให้นำมาขัดผิวแล้ว ผลที่คุณผู้หญิงจะได้รับก็คือ
ผิวจะดูเนียนนุ่ม ใสขาวมากยิ่งขึ้น อย่างที่คุณผู้หญิงสังเกตเห็นได้ชัด เพราะสารต้านอนุมูลอิสระจากคาเฟอีนที่มีอยู่ในกาแฟจะช่วย กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว และนอกจากนี้ยังช่วยดูดซับสารพิษและขจัดเซล์ผิวที่สะสมอยู่บนผิวหนังชั้นบนให้หลุดออกไป เพื่อที่ผิวของคุณผู้หญิงจะกับมาเนียนนุ่มเกลี้ยงเกลามากยิ่งขึ้นค่ะ
ดังนั้นคุณผู้หญิงท่านไหนที่อยากมีผิวสวยสดใสแล้วละก็แนะนำให้ลองใช้สูตรกากกาแฟทั้งสองสูตรนี้ดูนะคะ ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะเลยแถมยังได้ผลลัพธ์เหมือนสูตรสครับที่หาซื้อจากร้านสปาแพงๆ อีกด้วยนะคะ


บทความจาก : Ladyvisa.com
ขอบคุณภาพจาก : www.loveeducation.net


สูตรสครับจากกากกาแฟช่วยเผยผิวสวยใสแบบเวิร์ค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์