ทำนายเนื้อคู่ จากลำดับที่คุณเกิด


ลูกคนเดียว - ได้ รับความรักจากพ่อแม่ อย่างเต็มเปี่ยมและถูกโอ๋มากเป็นพิเศษ ดังนั้นถ้าไม่เป็นผู้ที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงก็จะขาดความมั่นใจในตัวเองไป เลย ก็ถูกประคบประหงมกันเต็มที่นี่นา บรรดาลูกโทนส่วนมากมักมีความรับผิดชอบสูง สามารถดูแลจัดการเรื่องราวในชีวิตของตัวเองได้ดี แต่ก็เป็นฝ่ายเรียกร้องอะไรต่อมิอะไรจากคนอื่นมากโขเช่นกัน โดยเฉพาะเรียกร้องความรักและ ความสนใจจากคนรอบข้าง ขณะเดียวกันลูกคนเดียวมักเป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหว จึงไม่ชอบถูกวิพากษ์วิจารณ์ และเป็นคนที่ถูกกระทบกระเทือนทางความรู้สึกได้ง่ายเหลือเกิน 

     คุณจะคู่กับคนไหนดี 

     คู่กับลูกคนเดียวด้วยกัน ลองคิดดูซิว่า คนที่เคยได้รับความรักแบบสุดๆ ทั้ง 2 คนมาเจอกันแล้วอะไรจะเกิดขึ้น หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมหักไม่ยอมงอละก็คงได้ตบตีกันสุดฤทธิ์ หรือไม่งั้น ต่างฝ่ายต่างก็วางตัวเป็นผู้นำ เป็นได้แต่ช้างเท้าหน้าเพราะไม่เคยเป็นสองรองใครนี่นา แล้วจะให้ยอมลดราวาศอกกับแฟน...หวังไปเถอะ 

     
คู่กับลูกคนโต พอจะไปด้วยกันได้ ถ้าจะยอมให้กันบ้างในบางเรื่อง 

     
คู่กับลูกคนกลาง ถ้าฝ่ายลูกคนเดียวเป็นฝ่ายยอมให้บ้างก็จะอยู่อย่างเป็นสุข แต่ถ้าไม่แล้วล่ะก็ทะเลาะกันทุกวันแน่ 

     
คู่กับลูกคนเล็ก ไม่ต้องกลัวว่าจะกัดกัน แต่จะถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันและกันมากกว่า จะช่วยเติมสิ่งที่ตัวเองขาดไปให้แก่กันและกัน 

     ลูกคนโต - มี ลักษณะของผู้นำโดยสายเลือด มักโอบอ้อมอารี มีความเอื้ออาทร หรือไม่งั้นก็จะเป็นคนก้าวร้าว ไปเลย เกิดเป็นคนโตจึงมีความรับผิดชอบสูง มีความคิดอ่านเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ บางครั้งอาจจู้จี้จุกจิก แต่มีความเฉียบขาดแม่นยำ และเชี่ยวชาญในการวางแผน จึงไม่ชอบอะไรที่เป็นเซอร์ไพรส์ แต่หากมีใครมาหลงรักโดยไม่รู้ตัวนี่ไม่ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์นะจ๊ะ เค้าเรียกว่าเป็นเรื่องชัวร์อยู่แล้ว เพราะลูกหัวปีมีเสน่ห์เหลือเฟือในฐานะที่ดูเป็นคนมีพรสวรรค์ในการพิทักษ์ปก ป้องคนอื่นได้ไงล่ะ 

     คุณจะคู่กับคนไหนดี 

     
คู่กับลูกคนโตด้วยกัน ส่วนใหญ่จะไปด้วยกันลำบาก อยู่ที่ว่าใครจะทนใครได้มากกว่ากัน 

     
คู่กับลูกคนเดียว พอจะไปด้วยกันได้ ถ้าจะยอมให้กันบ้างในบางเรื่อง 

     
คู่กับลูกคนกลาง เหมาะสมกันดี เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีพี่มีน้องด้วยกันอยู่แล้ว ย่อมที่จะเรียนรู้จิตใจของอีกฝ่ายหนึ่งได้ง่าย 

     
 คู่กับลูกคนเล็ก ดูเป็นคู่ที่ยอมอะลุ้มอล่วยกันได้ลงตัว เหมาะเป็นทองแผ่นเดียวกันซะเหลือเกิน 


     
ลูกคนกลาง - ชอบ สร้างความประทับใจให้คนอื่นและไม่ชอบการเผชิญหน้า สู้รบตบตี หนูไม่เอาด้วยหรอก แต่ถ้าให้ปะทะคารมเพื่อจีบคนอื่นละก็กรุณาหลีกทางให้ลูกคนกลางเค้าเลย กระนั้นลูกคนกลางมักตัดสินใจไม่แน่วแน่หรือมีนิสัยขี้ลังเลกว่าลูกคนโตว่า งั้นเถอะ 

     คุณจะคู่กับคนไหนดี 

     
คู่กับลูกคนกลางด้วยกัน คู่กันได้ไม่มีปัญหา ต่างฝ่ายต่างเข้าอกเข้าใจกัน มีง้อมีงอนกันบ้างเป็นเรื่องปกติ 

     
คู่กับลูกคนเดียว ถ้าฝ่ายลูกคนเดียวเป็นฝ่ายยอมให้บ้างก็จะอยู่อย่างเป็นสุข แต่ถ้าไม่แล้วล่ะก็ทะเลาะกันทุกวันแน่ 

     
คู่กับลูกคนโต เหมาะสมกันดี เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีพี่มีน้องด้วยกันอยู่แล้ว ย่อมที่จะเรียนรู้จิตใจของอีกฝ่ายหนึ่งได้ง่าย 

     
คู่กับลูกคนเล็ก สาเหตุที่คู่นี้เหมาะสมกันก็เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายจะมีลักษณะต่างเกื้อหนุนซึ่งกัน และกันอย่างไม่ต้องสงสัย เข้าทำนอง ต่างฝ่ายต่างช่วยเติมในสิ่งที่ตัวเองขาดหายไปยังไงยังงั้น 

    
 ลูกคนเล็ก - รักความสนุกสนาน ชอบพบปะพูดคุยและมีมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ มักใส่ใจต่อสิ่งรอบข้าง แถมยังสามารถทำให้คนแปลกหน้ารู้สึกอบอุ่นใจได้ไม่ยาก แต่ข้อด้อยก็มี ไม่ใช่ดีไปซะหมด จุดอ่อนอยู่ตรงเป็นคนเบื่อง่าย บางทีก็ไม่เชื่อมั่นในตัวเองสักเท่าไหร่ และชอบให้คนรอบข้างเอาใจ หนำซ้ำยังขี้อ้อนนิดๆ 

     คุณจะคู่กับคนไหนดี 

     
คู่กับลูกคนเล็กด้วยกัน ถ้าลูกสาวคนเล็กซึ่งไม่มีพี่ชาย จับคู่กับลูกชายคนเล็กที่ไม่มีพี่สาว อย่าว่าแต่การเป็นลูกคนเล็กที่ขี้อ้อน ขี้แยและอาจไม่เป็นโล้เป็นพายเลย ทั้ง 2 ฝ่ายยังยากที่จะปรับตัวเข้าหากันในหลายๆ ด้านด้วย เนื่องจากทั้งคู่ไม่คุ้นกับการอยู่บ้านเดียว กับเพศตรงข้ามนั่นเอง เมื่อเป็นงี้แล้วจะรู้ซึ้งถึงการประนีประนอมกับแฟนแน่หรือ 

     แต่ถ้าหากคนใดคนหนึ่งมีพี่ที่เป็นเพศตรงข้ามกับตนเองแล้ว ก็ยังพอที่จะคบหากันได้ยืด แต่ฝ่ายที่มีพี่ และคุ้นเคยกับการอยู่บ้านเดียวกับเพศตรงข้าม ต้องเป็นฝ่ายยอมนะถึงจะไปกันรอด 

     
คู่กับลูกคนเดียว ไม่ต้องกลัวว่าจะกัดกัน แต่จะถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันและกันมากกว่า จะช่วยเติมสิ่งที่ตัวเองขาดไปให้แก่กันและกัน 

     
คู่กับลูกคนโต ดูเป็นคู่ที่ยอมอะลุ้มอล่วยกันได้ลงตัว เหมาะเป็นทองแผ่นเดียวกันซะเหลือเกิน 

     
คู่กับลูกคนกลาง สาเหตุที่คู่นี้เหมาะสมกันก็เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายจะมีลักษณะต่างเกื้อหนุนซึ่งกัน และกันอย่างไม่ต้องสงสัย เข้าทำนอง ต่างฝ่ายต่างช่วยเติมในสิ่งที่ตัวเองขาดหายไปยังไงยังงั้


ทำนายเนื้อคู่ จากลำดับที่คุณเกิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์