Galaxy Note 3 สเปคและภาพสเก็ตเบาๆ


ท่ามกลางความสนใจ iPhone 5S หรือจะเป็น iPhone Lite (iPhone ราคาประหยัด) ที่มีข่าวคราวออกมาแทบทุกวัน Samsung Galaxy Note 3 ก็เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหญ่ (แฟ็บเล็ต) ที่มีผู้คนติดตามไม่น้อยไปกว่ากัน เมื่อ iPhone 5S ยังมีสเปคก่อนเปิดตัวจริงออกมาเรียกน้ำย่อยแล้วทำไม Galaxy Note 3 จะมีบ้างไม่ได้ !!

ข้อมูลจาก Sim Only Radar เผยภาพสเก็ตของ Samsung Galaxy Note 3 ในชื่อรหัส SM-N900 หมายเลขรุ่นที่ตกเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ Note 3 ที่ปรากฎในภาพโดยรวมแล้วมีรูปร่างคล้ายกับ Galaxy S4 แต่ตัวเครื่องจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแน่ด้วยหน้าจอ 5.7 นิ้ว Super AMOLED กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชแบบ Xenon รัน บันทึกวีดีโอด้วยความละเอียด 1080p ได้ ซึ่งตัวกล้องนี้เองที่ Note 3 จะได้รับการพัฒนาให้ประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานขั้นสูงร่วมกับระบบป้องการภาพสั่นไหว ในส่วนโอเอสจะรัน Android Jelly Bean ที่อาจจะเป็นเวอร์ชั่น 4.3 ซีพียูจะแบ่งเป็น 2 แบบได้แก่ Qualcomm Snapdargon 800 2.3 GHz Quad-Core กับ Exynos 5 Octa มีปากกา S-Pen  เช่นเดิม




นอกจากนี้ยังได้มีการเผยข้อมูลการทดสอบ Galaxy Note 3 ภายใต้รหัส SM-N900 กับ AnTuTu benchmark จากผลทดสอบตัวเครื่องมีคะแนนอยู่ที่ 33082 ซึ่งถือเป็นคะแนนในระดับที่น่าพึงพอใจมาก

Galaxy Note 3 สเปคและภาพสเก็ตเบาๆ


ทั้งนี้ภาพสเก็ตของ Samsung Galaxy Note 3 ยังไม่มีการยืนยันจนกว่า Samsung จะออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวน่าจะเป็นต้นเดือนกันยายนนี้ และอย่างน้อยในปลายเดือนสิงหาคมเราน่าจะได้เห็นภาพจริงในบางมุมของ Galaxy Note 3 เหมือนอย่างที่เคยเกิดขึ้นตอน Galaxy S4

Galaxy Note 3 สเปคและภาพสเก็ตเบาๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์