ฮือฮา หญิงเข้ารพ.บำบัดอาการประหลาด บรรลุจุดสุดยอด เสียวจาก′เท้า′ได้!


สำนักข่าวฟ็อกซ์ นิวส์ รายงานว่า สตรีชาวเนเธอร์แลนด์วัย 55 ปีรายหนึ่ง ต้องเดินทางไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากเธอมีอาการประหลาดผิดคนปกติ เนื่องจากมีภาวะสามารถถึงจุดสุดยอดทางเพศได้ จากความเสียวที่เกิดจากเท้า

 




รายงานระบุว่า อาการเสียวดังกล่าวจะเกิดขึ้นอย่างฉับพลันที่เท้าข้างซ้ายของเธอ ทำให้เธอสำเร็จอารมณ์ทางเพศโดยไม่ต้องการ โดยวันหนึ่งเฉลี่ยแล้วจะเกิดขึ้นราว 5-6 ครั้่ง ขณะที่แพทย์ผู้รักษาเธอบอกว่า อาการเช่นนี้ถือเป็นเรื่องน่าอายและน่ากังวลสำหรับหญิงผู้นี้ เพราะเธอรู้สึกกลัวทุกครั้งว่าจะเกิดอาการเช่นนี้ขึ้น และว่า จากการสแกนแบบ "MRI" ต่อสมองและเท้าของเธอ ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ แม้พบว่า เท้าซ้ายและเท้าขวาของเธอมีความแตกต่างกันก็ตาม โดยจากการกระตุ้นเท้าซ้ายของเธอด้วยคลื่นกระแสไฟฟ้า ทำให้เธอเกิดอาการบรรลุจุดสุดยอดทางเพศด้วย


อย่างไรก็ตาม จากการบำบัดถึงขณะนี้ ทำให้เธอไม่มีอาการดังกล่าวเกิดขึ้นมา 8 เดือนแล้ว แต่เธอก็จำเป็นจะต้องได้รับการบำบัดด้วยการฉีดยาระงับความรู้สึก หากอาการดังกล่าวกลับมาอีก ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญรายอื่นๆ เชื่อว่า อาการของเธอเป็นผลจากความผิดปกติทางระบบสมอง และพากันตั้งชื่อเรียกว่าอาการเช่นนี้ว่า "อาการสำเร็จความใคร่จากเท้า" (foot orgasm syndrome) ซึ่งเพิ่งพบเป็นกรณีแรกสำหรับผู้หญิง โดยก่อนหน้านี้เคยพบในชายที่ถูกตัดขา


ฮือฮา หญิงเข้ารพ.บำบัดอาการประหลาด บรรลุจุดสุดยอด เสียวจาก′เท้า′ได้!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์