ชะตาลิขิตแท้! ลูกได้พบหน้าพ่อพลัดพรากกว่า 40 ปี หลังสมัครงานเดียวกัน


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ว่าเกิดเหตุการณ์เหลือเชื่อ เมื่อนายดาร์เร็น วอร์เดิล หนุ่มวัย 47 ปี ชาวอังกฤษ ได้พบเจอนายพอล เพอร์ริส กับพ่อบังเกิดเกล้าของเขา วัย 62 ปี เนื่องจากเหมือนโชคชะตาฟ้าบันดาลให้ทั้งสองได้เจอกัน หลังจากพวกเขาได้สมัครงานและทำงานที่เดียวกัน โดยเป็นพนักงานถือป้ายจราจร ให้กับสภาเมืองเดียวกัน เพื่อดูแลเด็กๆ ข้ามถนน



รายงานระบุว่า นายดาร์เร็นได้พบเจอพ่อของเขาอีกครั้ง หลังจากเขาได้อยู่กับครอบครัวของพ่อแม่บุญธรรมในช่วงที่พ่อของเขาอายุ 15 ปี โดยตัวเขามีอายุเพียงไม่กี่ปี และเมื่อพ่อบุญธรรมของเขาเสียชีวิต เขาได้ตัดสินใจจะค้นพบพ่อที่แท้จริงของเขา จากการสอบถามน้องสาวบุญธรรมของเขาผ่านเฟซบุ๊ก จึงได้รู้ว่าพ่อของเขาอยู่ในเมืองแทมวอร์ธ ใกล้ๆ กับสถานที่อยู่ของเขา โดยนายดาร์เร็นกล่าวว่า เมื่อเขาได้พบพ่อของเขา มันเป็นช่วงสะเทือนอารมณ์มาก แต่ก็ยิ่งแปลกใจ เมื่อพ่อของเขาบอกว่า เขามาสมัครงานเป็นพนักงานถือป้ายจราจร ให้กับสภาเมืองสตาฟฟอร์ดไชร์ เหมือนกับเขา

หัวหน้าฝ่ายความปลอดภัยบนท้องถนนในเมืองสตาฟ์ฟอร์ดไชร์ บอกว่าทั้งคู่ได้ช่วยเหลือเด็กๆ ให้ข้ามถนนอย่างปลอดภัยหลายพันคน ซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลกที่พ่อลูกคู่นี้จะรักษาในอาชีพนี้เหมือนกัน


ชะตาลิขิตแท้! ลูกได้พบหน้าพ่อพลัดพรากกว่า 40 ปี หลังสมัครงานเดียวกัน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์