รักแท้ไม่ต้องรอเจ้าชาย

ความรัก เป็นสิ่งที่สวยงาม เราุทุกคนต่างก็แสวงหาความรักแท้ แต่ยิ่งตามหาก็ยิ่งไม่เจอ วันนี้เราลองมองคนข้างๆ ดูบ้างไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าชายแค่เขาทำให้คุณมีความสุข เราก็พบรักแท้แล้ว

คุณยังเฝ้ารอที่จะพบคนพิเศษในชีวิตอยู่หรือเปล่า? รู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้วเจ้าชายในฝันคนนั้น และชายหนุ่มที่คุณตกหลุมรักอย่างจริงจังอาจไม่ใช่คนๆ เดียวกันก็ได้ อย่าเพิ่งคิดว่าหนุ่มแสนเพอร์เฟกต์ที่คุณได้เจอ คือคนที่ใช่ จนกว่าคุณจะได้ค้นพบว่า...เขาเหมาะกับคุณด้วย “ตัวตนที่แท้จริงของเขา” ยิ่งกว่าอะไรก็ตามที่ทำให้คุณหลงรัก

การเพ้อฝันถึงความรักกับชายหนุ่มแสนดี และมีความรัก ที่แสนจะโรแมนติกแถมยังหล่อเหลาและหน้าที่การงานดี ไม่ใช่สิ่งผิด แต่ที่ผิดก็คือ ความคิดที่ว่าคุณจะมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นสมบูรณ์แบบกับหนุ่มในฝันคนนี้ ถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้ว เคยแอบคิดว่าเขาดูธรรมดาเกินไป “น่าจะหาได้ดีกว่านี้ หนุ่มหน้าตาดี และรักคุณมาก” ดูไม่น่าจะหาได้ยากในชีวิตจริง แต่ความคิดเหล่านี้เองที่จะทำลายชีวิตรักของคุณ และหากคุณยังโสด เรารับประกันได้เลยว่า ความคิดแบบนี้จะทำให้คุณขึ้นคานชัวร์ เพราะหนุ่มแสนเพอร์เฟ็กต์ที่คุณมองหาอยู่นั้นไม่มีอยู่จริง

ฟังดูน่าตกใจแต่เราไม่ได้ให้คุณทิ้งความฝันที่จะได้พบรักตรงใจคุณ ไม่ได้บอกให้คุณเลิกมองหาสิ่งสำคัญในชีวิต หรือเลือกชายหนุ่มที่คุณไม่ได้รักเขาเลยสักนิด แต่ความรักในชีวิตจริงจะแฮปปี้เอ็นดิ้งได้คุณต้องชัดเจนในสิ่งที่ตัวเองเป็น และนอกจากจะต้องเข้าใจตัวเองแล้ว ยังต้องเข้าใจผู้ชายด้วยว่า เขาไม่ใช่เจ้าชายแต่เขาก็คือคนธรรมดาที่มีทั้งข้อดีและข้อเสียเหมือนกันกับคุณ

เราอยากให้คุณมองหาผู้ชายที่สามารถแชร์อารมณ์ ความรู้สึก และสิ่งต่างๆ ในชีวิตกับคุณได้ ทั้งยามสุขหรือทุกข์ ผู้ชายที่รับคุณได้หมด (ไม่ว่าคุณจะมีนิสัยโรคจิตแปลกประหลาดแบบไหน) คนที่ทำให้คุณตื่นเต้นและมีความสุขเมื่ออยู่ใกล้ คนที่เรียนรู้จะเข้าใจคุณ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้คุณอาจพบได้ในผู้ชายนอกลิสต์ของคุณ ม้ามืดที่คุณไม่เคยนึกชอบ และคนที่ทำเพื่อคุณได้ขนาดนี้ เขาต้องหลงรักคุณเข้าแล้ว ค้นหาตัวตนของชายหนุ่มมากกว่าสิ่งภายนอกที่หลอกตาคุณ เอาเข้าจริงๆ คุณอาจตกหลุมรักชายไม่สมบูรณ์แบบ และมีความสัมพันธ์ไม่สมบูรณ์แบบที่แสนวิเศษที่ใครๆ ต่างอิจฉาก็ได้


รักแท้ไม่ต้องรอเจ้าชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์