วิธีแก้เคล็ดปัญหาเงินทอง


วิธีแก้เคล็ดปัญหาเงินทอง

  เงินทองไม่เข้าบ้าน มีปัญหาเงินทองขาดมือ ทำมาค้าไม่ขึ้น คนสมัยโบราณมีความเชื่อว่าสาเหตุมาจากการอยู่ผิดที่ผิดทาง หรือมีจุดไม่ดีภายในบ้านช่อง

วิธีแก้เคล็ด วิธีแก้กรรม หาตำแหน่งทรัพย์ของบ้านหรือห้องทำงาน-ร้านค้า คือ ตำแหน่งที่เป็นเส้นทแยงมุมกับประตู แล้วตั้งชั้นที่มุมนั้น วางรูปปั้น ฮก ลก ซิ่ว หรือแมวกวัก หรือตั้งกระถางต้นวาสนา ต้นว่านกวนอิม หรือจะตั้งแจกันดอกไม้ธรรมดาก็ได้ แต่ต้องดูแลปัดกวาดมุมนี้ให้สะอาดอยู่เสมอ 

 ไม่มีลาภลอย ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณไม่เคยทำบุญเกินจิตที่ตั้งไว้ และเวลาบริจาคเสียดายทรัพย์ทั้งทั้งที่ตนมรเงินมากมาย เกิดความตระหนี่แบบไม่ให้ทานอย่างเต็มใจ หรือ ไม่ช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเต็มใจ และยังอยากโลภได้เงินมาก ๆ โดยมิชอบ 

วิธีแก้เคล็ด วิธีแก้กรรม พยายามตั้งจิตทำบุญ ทำกุศลด้วยความบริสุทธิ์ใจ และตั้งมั่นที่จะช่วยเหลือศาสนาโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน หมั่นทำบุญใหญ่ ขอพรด้านลาภลอย และให้ฝังลูกนิมิตร ปีละครั้ง อธิษฐานขอพรจะทำให้สมหวังในจิตที่ขอ 

 มักมีเหตุให้ต้องสูญเสียเงินทองตลอด โดยส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณเคยเอาเงินเขามาในชาติอดีตแล้วไม่คืน ปล่อยกู้คิดดอกเบี้ยแพง คดโกงคนอื่น หรือ ยุยงให้คนเสียเงิน 

วิธีแก้เคล็ด วิธีแก้กรรม พยายามทำบุญอุทิศส่วนกุศล ทุกวันเกิด ให้ผู้ที่เคยล่วงเกินกันมาตั้งแต่อดีตชาติ ปัจจุบันชาติ ให้ได้รับกุศลและอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน หากมีคนที่ล่วงเกินยังมีชีวิตอยู่ หาเงินไปคืนและขออโหสิกรรม เพื่อชีวิตเราจะได้ดีขึ้นต่อไป หมั่นตักบาตรวันโกน อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรและวิญญาณเด็กที่ตามมาให้ได้รับกุศล และเปิดทางให้ชีวิตดีขึ้น 

นอกจากนี้แล้วยังควรหมั่นทำกุศลกับผู้มีพระคุณและช่วยคนไว้ เพื่อยามทุกข์ยากจะได้มีคนมาเหลียวแล และดูแลเราบ้าง หมั่นสวดมนต์ทุกวันเกิด และแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรให้ได้รับกุศลและอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน 



โดย HoroscopeThaiza.com



วิธีแก้เคล็ดปัญหาเงินทอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์