ปัดแก้มแดงน่าดึงดูด

ผู้หญิง จะมีเสน่ห์ดึงดูดหนุ่มๆ ไม่ใช่แค่เพียงแค่แต่งหน้าทาปากเท่านั้น แต่ผู้หญิง เราก็ต้องรู้จักปัดแก้มให้น่าดึงดูดมีเลือดฝาด ด้วยเคล็ดลับปัดแก้มแดง
  

ทำไมพวงเเก้มที่สุกก่ำสีเเดงถึงดูเร่าร้อนนัก นักวิทยาศาสตร์ชี้ว่าการที่เลือดถูกขับให้ไปที่เเก้มจนหน้าเเดงฉ่ำนั้น เช่น เวลากินของมึนเมา มันจะทำให้ผู้หญิง ดูน่าดึงดูด มีเสน่ห์ มากขึ้นอีกสองเท่าตัว

   

ขอนั่งไทม์แมชชีน ย้อนไปในสมัยยุคหิน พวกคนยุคนั้นมักสังเกตว่าทารกจะมีสุขภาพดี เเข็งเเรง ก็จากการดูเเก้มของเด็กนั่นเอง หากเเก้มทารกน้อยเเดง เเสดงว่าเด็กคนนั้นไม่ป่วย สุขภาพดีเลิศพ่อแม่โล่งอกสบายใจหายห่วง
   

รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆ จ๋าเราต้องลองฝึกปัดเเก้มให้เข้ากับสีโทนใบหน้าของตัวเองบ้างนะ มิใช่ว่าสีผิวคล้ำแต่ปัดแก้มแดงแจ๋ นอกจากจะดูตลกแล้ว อาจทำให้สีแก้มดูช้ำเลือดช้ำหนองได้นะ จากหน้าดำเป็นเขียว ม่วง ได้

   

และควรพวกบลัชออนไว้ในกระเป๋า ติดตัวไว้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม ฝุ่น ผง อะไรก็ว่า ไปแล้วปัดแก้มให้ดูดี ห้ามให้แก้มดูจืดเด็ดขาด เพราะอาจดูป่วย ไม่สดใสได้นะจ๊ะ พวกผู้ชายเค้าไม่รู้หรอก นึกว่าแก้มแดงเพราะเลือดฝาด หลอกลวงไปเถอะหากยังไม่ได้อยู่กินกันจนรู้ไส้รู้พุง แบบตื่นมาเจอเรานึกว่าซากศพเพราะไม่แต่งหน้า อิอิ 


ปัดแก้มแดงน่าดึงดูด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์