น้องเอ๋อ และ Make THE Difference Society


น้องเอ๋อ และ Make THE Difference Society
ขอรวมพลังทำสิ่งที่มีคุณค่าเพื่อเด็กๆตาบอดอีกครั้ง

จากกระแส น้องเอ๋อ สาวน้อยจิตใจดีที่รวมพลคนมีน้ำใจ รับบริจาคกระดาษที่ไม่ใช้แล้ว จำนวน 1,000,000 แผ่น เพื่อเด็กๆตาบอด ซึ่งตอนนี้ภารกิจสำเร็จแล้วจากพลังอันยิ่งใหญ่ของชาว Social Media และในวันที่น้องเอ๋อนำกระดาษไปบริจาค ทำให้ได้รู้เพิ่มเติมว่า นอกจากจะขาดแคลนกระดาษแล้ว เรายังขาดแคลนบุคลากรเพื่อจัดทำสื่อการเรียนการสอนให้กับเด็กๆตาบอดอีกเป็นจำนวนมาก!





ในวันนี้... น้องเอ๋อได้รับความช่วยเหลือจากทีมงาน Make THE Difference Society ที่จะช่วยสานต่อความตั้งใจของน้องเอ๋อให้สำเร็จอีกครั้ง โดยทางน้องเอ๋อและทีมงาน Make THE Difference Society จะร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อช่วยในการสื่อการเรียนการสอนสำหรับเด็กตาบอด ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2556 นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.

น้องเอ๋อ และ Make THE Difference Society จึงอยากขอพลังจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ที่สนใจอยากช่วยและมีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ มาร่วมกันลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ ได้ที่ http://makethedifference.org/goal/10631/view/#join-10631



สำหรับ 500 ท่านแรกที่ลงทะเบียนและมาร่วมกิจกรรม ทางทีมงาน Make THE Difference Society มีของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ มอบให้หน้างานด้วยนะคะ ขอบคุณทุกๆ คนมากค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่ลงทะเบียนแล้ว อย่าลืมไปเจอกันนะคะ ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ในวันที่ 3 สิงหาคม 2556 นี้

กิจกรรมดีๆ แบบนี้  คนรุ่นใหม่ใจดีไม่ควรพลาด!!

น้องเอ๋อ และ Make THE Difference Society

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์