สะกดคนฟังด้วยสีชุดเพิ่มพลัง

สีเสื้อผ้าของคุณจะสร้างความประทับใจแรกพบให้ผู้ฟังได้ เพราะมันเป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งเวลาที่จับจ้องมา สิ่งที่คุณไม่ต้องการให้เกิดคือการที่ผู้ฟังเบือนหน้าหนีใช่มั้ยล่ะ

สีโทนเข้ม: ทำให้ดูน่าเชื่อถือถ้าคุณต้องการสื่อความหมายที่ซับซ้อนและจริงจัง สีโทนเข้มจะเป็นทางเลือกที่ดี อย่างสีน้ำเงินกรมท่าจะชวนให้ผู้ฟังใส่ใจกับทุกคำพูดของคุณ ส่วนสีดำจะเป็นการบอกให้รู้ถึงความหนักแน่นในสิ่งที่พูดออกมา

สีชมพู: ชักชวนให้คล้อยตามหากคุณต้องการให้ผู้ชมรู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับหัวข้อของคุณ ลองสวมใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพูเข้มไว้ในชุดสูทหรือเบลเซอร์ หรือใส่เครื่องประดับสีกุหลาบเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถดึงดูดให้ผู้ฟังคล้อยตามได้ง่ายขึ้น

สีแดง: สร้างแรงเชื่อมั่นสีแดงเกือบทุกเฉดสามารถทำให้คนสนใจคุณได้อยู่แล้ว แต่สีที่ช่วยคุณแสดงความสัตย์จริงคือสีเลือดนก และไม่ผิดกติกาใดๆ ถ้าจะนำมาจับคู่กับสีน้ำเงินเข้มเพื่อช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือผู้ฟังมักจะพอใจที่ได้ฟังคำสัญญาปฏิญาณจากบุคคลแบบนี้


Tip ของคุณจะสร้างความประทับใจแรกพบให้ผู้ฟังได้ ดังนั้น คุณควรเลือกสีที่ทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวาและเข้ากับโทนสีผิวของคุณ จะช่วยสร้างพลังงานบวกได้ เช่น สาวผิวขาวกับชุดสีน้ำเงิน สาวผิวเหลืองกับชุดสีเขียวมรกต เพราะจุดประสงค์ของเครื่องแต่งกายคือ การสร้างความรู้สึกเชิงสัญลักษณ์มิใช่เพื่อดึงความสนใจไปเสียทั้งหมด


สะกดคนฟังด้วยสีชุดเพิ่มพลัง

ขอบคุณ LISAGURU



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์