เพิ่มเสน่ห์กับเคล็ดลับทำให้ “ผมหอม” จนใครๆ ต้องเคลิ้ม!


ผู้หญิงที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ นั้น ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งเลยนะคะของผู้หญิง เพราะน้ำหอมที่ปะพรมไปนั้น จะมีลักษณะที่พิเศษเฉพาะด้วยตัวของมันเองอยู่แล้วค่ะ ยิ่งถ้าเลือกใช้กลิ่นที่เข้ากับตัวเองมากที่สุด จะยิ่งเป็นการเพิ่มเติมเสน่ห์ให้น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้นค่ะ



แต่หลายๆ คนเข้าใจว่า  ความหอมนั้นจะอยู่แค่บนร่างกาย หรือ  เรือนร่างเท่านั้น   แต่ว่าความจริงถ้าต้องการให้น้ำหอมนั้น  หอมติดตรึงซึ้งใจนั้นจะต้องหอมไปถึงเส้นผมเลยนะคะ  ถ้าหากคุณสาวๆ อยากจะเป็นสาวผมหอมชวนให้เคลิ้มฝันล่ะก็  ลองมาตามวิธีนี้ดูค่ะ...รับรองได้ว่าใครก็ตามที่ได้เข้าใกล้ชิดได้ดอมดม  จะต้องเคลิบเคลิ้มใหลหลงกันเลยทีเดียวค่ะ
  
 วิธีการฉีดน้ำหอมที่ถูกต้องนั้น   จะต้องฉีดในปริมาณที่พอเหมาะ  แบบว่าให้คนอื่นเข้ามาใกล้ๆ  แล้วถึงจะได้กลิ่นนะคะ  ไม่ใช่ฉีดจนคนที่เดินอยู่ไกลๆ  ก็ได้กลิ่น   และที่สำคัญจะต้องฉีดน้ำหอมลงบริเวณจุดชีพจรตามร่างกาย  เพราะความร้อนจากร่างกายจะทำให้น้ำหอมนั้นอุ่น  และส่งกลิ่นติดทนนานค่ะ   

จุดชีพจรนั้น  ได้แก่  ข้อมือ ลำคอ ข้อพับเข่า  รวมไปถึง  “เส้นผม”  ซึ่งเป็นจุดที่ไม่ค่อยมีใครคุ้นกันสักเท่าไร  แต่ว่าสาวฝรั่งเศส  เมืองต้นตำรับน้ำหอมเค้านิยมทำวิธีนี้กันนะคะ  โดยหลังจากที่สระผมและเป่าไดร์จัดทรงเรียบร้อยแล้ว   ให้นำน้ำหอมหนึ่งหยดผสมกับซีรั่มบำรุงผม  แล้วลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมค่ะ  เพียงเท่านี้คุณสาวๆ  ก็จะกลายเป็นสาวที่ผมหอมที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจกันแล้วค่ะ


credit : ladytips.com


เพิ่มเสน่ห์กับเคล็ดลับทำให้ “ผมหอม” จนใครๆ ต้องเคลิ้ม!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์