แฟชั่นเลกกิ้ง…ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมี...


มือใหม่หัดใส่ แนะนำเลยว่าควรเป็นเลกกิ้งสีพื้นแบบไม่มีลาย เช่น สีดำ สีน้ำตาล หรือสีโทนเข้ม เพราะจะทำให้เข้ากับชุดที่คุณมีอยู่ได้มาก แล้วค่อยปรับเปลี่ยนขึ้นเรื่อยๆ แต่ย้ำเลยว่าไม่แนะนำให้ใส่เลกกิ้งสีจัดจ้าน อาจจะทำให้คุณดับได้ในพริบตา
 

เลกกิ้งมีหลายขนาด ทั้ง 3 ส่วน 4 ส่วน ครึ่งน่อง หรือ ยาวถึงข้อเท้า ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับรูปร่างของผู้ใส่ แต่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจะเป็นเลกกิ้งยาวถึงข้อเท้า เหมาะสำหรับสาวที่ขาเรียวยาวอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นสาวที่มีรูปร่างท้วมหรือไม่สูง แนะนำให้ใส่ครึ่งน่องจะทำให้ดูสูงและดูเพรียวมากขึ้น

สาวที่มีปัญหาเรื่องรูปร่าง แนะนำเลยว่าเลกกิ้งสีพื้นโทนเข้มจะเหมาะสมกับคุณที่สุด เพราะสีโทนเข้มจะอำพรางรูปร่างของคุณให้ดูเพรียวมากขึ้น เช่น สีดำ สีเทาเข้ม หรือ สีน้ำตาล และสามารถใส่กับเสื้อยาว หรือชุดเดรสสั้นทับอีกที ก็ดูดีเลยทีเดียว


สิ่งที่ควรสวมใส่กับเลกกิ้ง คุณสามารถนำรองเท้า รองเท้าหนัง รองเท้าบูท หรือกระโปรงสั้น กางเกงขาสั้น เสริมลุคตามสไตล์คุณอีกทีด้วย เสื้อยาว เดรสสั้น หรือ แจ็ตเก็ตหนังเท่ๆ ตามด้วยการหาเครื่องประดับแบบเก๋ๆเสริมลุคได้อีก เช่น แว่นตากันแดดสวยๆ ต่างหูน่ารักๆ สนุกได้ตามแบบฉบับของคุณได้เองเลย



แฟชั่นเลกกิ้ง…ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมี...


แฟชั่นเลกกิ้ง…ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมี...


แฟชั่นเลกกิ้ง…ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมี...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์