วิธีเพิ่มความรักให้คงอยู่เสมอ

ความรัก เป็นสิ่งที่สวยงาม เมื่อได้ที่ความรักไม่หวานชื่นย่อมหาความสุขไม่ได้ เราจึงควรสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของคนรัก ใส่ใจชีวิตคู่เพิ่มความหวานให้ความรักคงอยู่ตลอดไป

มีคนเคยบอกว่ามี ความรัก น่ะไม่ยากหรอก แต่จะทำให้ความรักนั้นอยู่กับเราให้นานที่สุดน่ะสิ ช่างยากเหลือเกิน และในเมื่อความรัก คือพลังสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ใครมีความรักอยู่ หาวิธีรักษาความรักนั้นไว้เถอะ ไม่ต้องฟอร์ม ไม่ต้องหยิ่งอะไรกันนัก แค่คิดอยากทำอะไรให้ใคร แล้วก็ทำไปเถอะ เท่านี้ความรักก็อยู่ในใจได้ตลอดแล้ว…

บาร์ บาร่า เดอ แองเจอลิส ผู้เขียน Are you the one for me? บอกว่า ความสัมพันธ์ที่แสนวิเศษไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเพราะคุณมีความรัก แต่คุณจะต้องทุ่มเทเพื่อให้มันวิเศษอย่างนั้นตลอดไป และนี่คือวิธีเพิ่มความรักจากเรา

เวลา ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดเป็นของขวัญที่ล้ำค่ามากที่สุดในชีวิต มากกว่างาน เงินทอง ชื่อเสียง และมันควรจะถูกจัดให้อยู่ในเวลาบางส่วนในแต่ละวันของชีวิตคุณ เพื่อให้คุณได้มีอารมณ์หวาน ๆ กับมันด้วย ปกติคุณจะไม่ให้เวลาของคุณมากพอในแต่ละวัน เพราะฉะนั้น จำเป็นมากเลยที่คุณต้องคอยหาเวลาเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคนรักทุกวันเสมอเพื่อชีวิตคู่ที่ดี
 
บรรยากาศ บางทีการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันนาน ๆ มักทำให้เราลืมความรู้สึกที่ทำให้หัวใจเราเต้นตูมตามได้ ลองคิดย้อนกลับไปหาบรรยากาศเก่าๆ ถึงสิ่งที่คนรักของเราชอบแต่ไม่ได้ทำมานานแล้ว โดยพยายามฟื้นฟูมนต์ขลังของความรักให้กลับมา ซึ่งเรามักจะลืมว่าเราชอบบางอย่างมากขนาดไหนเมื่อเราไม่สนใจมันมากอีกต่อไป


วิธีเพิ่มความรักให้คงอยู่เสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์