ความรักทั้ง 12 แบบ 12 สไตล์


ความรักทั้ง 12 แบบ 12 สไตล์

ปีชวด

คุณชวดหรือคนปีหนูมักมีบุคลิกปราดเปรียวมีเสน่ห์บางครั้ง หงุดหงิดง่าย แต่สามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ คนปีหนูไม่ง่ายต่อความรัก คงเป็นเพราะอารมณ์ที่สับสน รักพี่เสียดายน้อง แต่ถ้าลองได้รักใครแล้วก็หมดตัวหมดใจ ถ้าใครทำให้เจ็บปวด คุณหนูจะดิ้นรน สลัดรักได้เร็วพลัน โดยไม่หันหลังกลับมาดูแม้แต่เล็กน้อย

ปีฉลู

คุณวัวมีอารมณ์คงที่ รักพวกพ้อง ความฉลาดเป็นคนจริงจัง ไม่ค่อยโรแมนซ์เท่าไหร่ มองเรื่องรักเป็นเรื่องจริงจังไปหมด อย่าคิดหลอกเค้าเชียว เขาจะรู้ทัน คนปีวัวสามารถพิสูจน์ความรักได้เป็นอย่างดี ถ้าผิดหวังวัวจะเจ็บปวดไม่รู้ลืม แต่ถ้าพบคู่ครองหรือความรักทั้มั่นคงวัวจะเป็นคู่รักที่ซื่อสัตย์ทีเดียว

ปีขาล

เสือเป็นคนสปอร์ต ให้ใครจะให้อย่างเต็มที่ แต่อารมณ์ส่วนตัวทำให้เขาต้องยุ่งยากใจอยู่เนืองๆ เสือจึงต้องการความรักที่เข้าใจและเห็นใจอย่างแท้จริง คนปีขาลจะตื่นเต้นง่ายกับสิ่งใหม่ๆที่ผ่านมาในชีวิตจะรู้สึกท้าทายมากในเรื่องความรัก มีความต้องการเรียกร้องความสนใจจากคู่รักมากโขอยู่

ปีเถาะ

กระต่ายมีบุคลิกที่อบอุ่น ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้และสนิทสนมด้วย ในเรื่องรักๆ กระต่ายต้องการความรักที่อบอุ่นตรึงใจอย่างมาก และก็พร้อมที่จะให้คนรักของเขาด้วย ชาวกระต่ายมีความเห็นอกเห็นใจและพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นของคู่รักเสมอ

ปีมะโรง

คนปีงูเป็นคนที่เปลี่ยนไปด้วยบุคลิกที่มีชีวิตชีวา มีพลังเร่าร้อน ความไม่พอทำให้งู มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ มีความใฝ่ฝันในชีวิตอันสูงส่ง คนปีงูตกหลุมรักได้ง่าย และมีเสน่ห์ทำให้คนหลงใหลอีกด้วย แต่ความเอาแต่ใจตนเอง มักทำให้ความรักมีปัญหา แต่คุณงูเขาไม่ค่อยสนใจเสียงติฉินนินทาเท่าไหร่หรอก

ปีมะเส็ง

คนปีงูเล็กมีบุคลิกยั่วยวนใจอยู่ไม่เบา ซ้ำค่อนข้างลึกลับเดาใจไม่ถูกเลยดูมีเสน่ห์ เมื่อรักใครจะเรียกร้องเอาคืน จากคู่รักมากเช่นกัน มีแรงปรารถนาและคำพูดที่ชาญฉลาด แต่อย่าเผลอ สร้างแรงกดดันให้เชียวนะ เพราะงูตัวนี้ จะหนีไปอย่างเงียบเชียบในทันที

ปีมะเมีย

คนปีม้ามีบุคลิกรวดเร็ว ไม่ชอบความเชื่องช้า ความซ้ำซาก รักความอิสระ ถ้าใครได้เป็นคู่ต้องเข้าใจตัวเขาอย่างดี ห้ามไปผูกมัด หรือจู้จี้จุกจิกไม่ง่ายที่ใครจะอยู่ร่วมกับคนปีม้าได้ เพราะเขาไม่ค่อยอดทนนั่นเอง มักด่วนใช้อารมณ์เช้าตัดสินใจ แต่ก็ไม่ใช่บุคคลอันตรายซะทีเดียว

ปีมะแม

คนปีแพะชอบความเรียบง่ายบุคลิกดูเรียบร้อยแต่ซ่อนความมุ่งมั่น อยู่ภายในบางครั้งดูเหมือนปิดกั้นตัวเอง ชาวแพะเป็นคนโรแมนติกไม่ชอบรักหวือหวา ชอบความรักที่ให้ความคุ้มครองมั่นคง แต่แพะก็เป็นคนหงุดหงิดง่าย จึงต้องเข้าใจและคอยรับอารมณ์ของเขาให้ดี

ปีวอก

คนปีลิงฉลาดที่จะเอาตัวรอดได้ทุกเรื่องกระทบจิตใจให้เชียว เพราะจะทำให้ลิงรู้สึกแย่และเจ็บปวดเอามากๆ ความรักกับคนปีวอกเป็นเรื่องทุกข์ทรมานใจ เพราะความรักสำหรับเขาแล้วเป็นเกมส์ เกมส์หนึ่งที่ต้องใช้สมองในการแก้ไขปัญหาและจัดการกับชีวิตตนเองเท่านั้น

ปีระกา

คนปีไก่ต้องการความรู้สึกและคุณค่าทางจิตใจมากกว่าเขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่า ตัวเองถูกต้องเสมอ อีกทั้งมีความสุขมาก ถ้าได้ชนะใจใครสักคน เขาเป็นคนจงรักภักดี ต่อคู่ครองทีเดียวและต้องการความรักที่มั่นคงแต่ในเวลาเดียวกันก็ยังต้องการความรักที่มีอิสรภาพอยู่มาก

ปีจอ

ความซื่อสัตย์ ภักดี จะหาได้จากคนปีนี้ ความผูกพันอย่างจริงใจ ความตรงไปตรงมา ก็เป็นบุคลิกตามธรรมชาติของคุณจอไม่แปลกเลยที่เขาต้องการความรัก ความสัมพันธ์อันยืนยาวมากกว่าความหวือหวา อย่าคิดนอกใจเขาเชียว ถ้าเขาจับได้อาจจะกลับมาโต้ตอบและแก้แค้นอย่างบ้าเลือด

ปีกุน

คนปีหมูใจใหญ่ มีเสน่ห์ ชอบให้โดยไม่หวังผลตอบแทน หมูกับความรักเต็มไปด้วยความเร้าใจ มีแต่ให้กับให้ เพราะฉะนั้นหัวใจไร้เดียงสาของคนปีหมูจึงแตกสลายได้ง่ายๆ เพราะชอบตกหลุมรัก แต่ไม่มีใครที่จะมีบุคลิกทุ่มเทและมีอารมณ์สนุกสนานได้เท่าคุณหมูอีกแล้ว เชื่อสิ

ข้อมูลจาก Forward Mail


ความรักทั้ง 12 แบบ 12 สไตล์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์