การเลือกน้ำหอม เพิ่มเสน่ห์!

นอกจากรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ การดูแลความสวยความงาม อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญเพราะถือว่าเป็นบุคลิกภาพภายนอกที่น่าชวน มอง เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจคงหนีไม่พ้นเรื่องของ "กลิ่นหอมหอม" ชวนสัมผัสกับการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับแต่ละคน ยิ่งในปัจจุบันน้ำหอมมีหลากหลายกลิ่นไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของผู้หญิง ผู้ชาย หรือการเลือกใช้ในช่วงเวลากลางวัน หรือกลางคืน ควรเลือกให้มีความเหมาะสมเพื่อความหอมเหมาะกับบุคลิกและกาลเทศะมากที่สุดนะคะ..

สภาพผิวของแต่ละคนมีความแตกต่างกันไป การเลือกน้ำหอมแต่ละกลิ่นให้เหมาะกับสภาพผิวจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งนะคะ เพราะบางกลิ่นที่มีความหอม แต่อาจจะไม่เหมาะกับสภาพผิวของเราก็เป็นได้ การเลือกกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับสภาพผิวจึงต้องทำตามขั้นตอนดังนี้เพื่อให้ ได้น้ำหอมที่ถูกใจทั้งกลิ่น และเหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยค่ะ ควรลองสเปรย์บริเวณข้อมือทิ้งไว้ราว 10-30 นาที เพื่อให้น้ำหอมเกิดการผสมกับกลิ่นกาย ซึ่งจะทำให้ได้เป็นความหอมที่แท้จริง และทำให้เราทราบว่าน้ำหอมกลิ่นนี้เหมาะกับตัวเราหรือไม่ค่ะ ซึ่งการฉีดน้ำหอมไม่ควรทดลองหลายกลิ่นพร้อมกัน อย่างมากสัก 3 กลิ่นก็เพียงพอค่ะ ไม่งั้นจะเกิดความสับสน และไม่ได้กลิ่นของน้ำหอมที่เราต้องการได้อย่างแท้จริง หรือถ้าบางคนมีปัญหาเรื่องกลิ่นกาย การเลือกฉีดน้ำหอมบริเวณเส้นผม หรือบริเวณเสื้อผ้า จะช่วยทำให้ได้กลิ่นของน้ำหอมได้อย่างดีมากกว่าจะฉีดโดยตรงที่บริเวณร่างกาย ค่ะ ส่วนคนที่ไม่มีปัญาเรื่องกลิ่นกาย ควรฉีดน้ำหอมบริเวณขมับทั้ง 2 ข้าง บริเวณร่องอก ข้อพับแขน ข้อมือ ข้อพับขา ด้านหน้าของตาตุ่ม และกระดูกหน้าขา เป็นจุดสัมผัสที่สร้างความหอมได้อย่างมั่นใจตลอดทั้งวันเลยค่ะ

หลายคนอาจเกิดคำถามว่าน้ำหอมที่เราใช้อยู่นั้นมีวันหมดอายุหรือไม่ คำตอบก็คือ น้ำหอมมีวันหมดอายุค่ะ ซึ่งอายุการใช้งานของน้ำหอมนั้นมีอายุประมาณ 3 ปี หลังจากที่เริ่มใช้งาน ข้อสำคัญคือควรเก็บไว้ให้ห่างจากแสงแดด เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของน้ำหอม และรักษากลิ่นไว้ได้อย่างยาวนานค่ะ


การเลือกน้ำหอม เพิ่มเสน่ห์!

ขอบคุณเนื้อหาจาก : เว็บguru.thaibizcenter.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์