7 สัญญาณที่สื่อและส่อว่าคุณสนใจเพศตรงข้าม


วิธีการหว่านเสน่ห์ของผู้หญิงและผู้ชายมีอะไรคล้ายๆกันมักจะมีอากัปกิริยาที่เขาจะง่วนอยู่กับอวัยวะใดอวัยวะหนึ่งบนเรือนร่างของเราที่แสดงว่าเรากำลังพึงพอใจสิ่งมีชีวิตเพศตรงข้ามนั้นอยู่


1.สะบัดผม
ผู้หญิงส่วนใหญ่ มักเรียกร้องความสนใจด้วยการสะบัดผมหรือ เสยผมไปข้างหลังให้เพศตรงข้ามมีโอกาสมองหน้าเธอได้ชัดเจนไม่มีผมหรือปอยผมมาบดบัง พบว่าพฤติกรรมนี้ ทำกันทั้งผู้หญิงที่ไว้ผมยาวและสั้น

2.หันข้อมือไปยังฝ่ายตรงข้าม เป็นความเชื่อที่มีกันมานานว่า ผิวหนังบริเวณข้อมือเป็นสิ่งที่ดึงดูดทางเพศด้วยเช่นกัน จึงพอจะกล่าวได้ว่าสาเหตุที่ผู้หญิงหลายคนเสยผมอาจจะต้องการให้เพศตรงข้ามได้เห็นผิวหนังบริเวณข้อมือของเธอก็เป็นได้ในผู้หญิงที่นิยมสูบบุหรี่ก็จะเปลี่ยนท่าสูบบุหรี่ทันทีที่พบผู้ชายที่ต้องตาโดยหันข้อมือไปทางชายหนุ่มผู้นั้น

3.ส่ายสะโพก สรีระผู้หญิงมีสะโพกต่างจากผู้ชายซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงพวกเธอจึงต้องการเน้นส่วนนี้เป็นพิเศษเมื่อพบคนถูกใจโดยการยักย้ายส่ายสะโพกมากขึ้นกว่าปกติเล็กน้อยเพื่อเน้นให้ส่วนนี้ดูกลมกลืนมากขึ้น

4.ชม้ายชายตา ผู้หญิงบางคนจะอมยิ้มหรี่ตา ชม้ายมองเพศตรงข้ามที่เธอสนใจจนกระทั่งฝ่ายรู้ตัวจึงสะบัดหน้าหนีอย่างรวดเร็วพฤติกรรมนี้เหมือนการเล่นเกมไล่จับกันโดยผู้หญิงจะใช้สายตาไล่จับฝ่ายชายก่อนแล้วเธอก็จะเป็นฝ่ายหนีเมื่อเพศตรงข้ามรู้ตัว

5.เผยอริมฝีปาก การเผยอริมฝีปากของผู้หญิงนั้นแสดงออกถึงความมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศโดยอาจมีการเลียริมฝีปากให้ชุ่มหรือทาลิปสติกให้ดูอิ่มเป็นมันเป็นพฤติกรรมที่ท้าทายมาก

6.เอี้ยวตัวชำเลื่องมอง การเอี้ยวตัวทำให้หัวไหล่ยกสูงขึ้นทรวงอกชูสูงกว่าปกติพร้อมกันนี้ก็ชำเลืองมองด้วยสายตาผ่านหัวไหล่ข้างที่สูงขึ้นเผยอริมฝีปากเป็นกลุ่มอาการที่แสดงออกว่าเชิญชวนและท้าทาย

7.ท่าทางจากช่วงขา ผู้ชายจะเรียกร้องความสนใจด้วยการนั่งถ่างขาเพื่อเน้นความเป็นชายแต่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะไม่นั่งถ่างขาเพื่อแสดงความเป็นหญิงแต่จะนั่งไขว่ห้างมากกว่าหรือการนั่งไขว่ห้างพร้อมกับแกว่งขาไปมาเหมือนกับกำลังเล่นกับรองเท้าอยู่คล้ายกับว่าทำให้รู้สึกผ่อนคลายแต่สามารถเรียกร้องความสนใจจากเพศตรงข้ามโดยไม่รุ้ตัว ผู้ชายต่างก็ลงความเห็นว่าท่านั่งเอาขาเกี่ยวขาอีกข้างหนึ่งด้ยความกระชับแสดงความแข็งแกร่งของกล้มเนื้อเป็นท่านั่งที่เซกซี่ที่สุดนออกจากนี้ยังมีท่าทางอื่นๆอีกที่บ่งบอกว่าเชื้อเชิญท้าทาย เช่น การนั่งไขว่ห้างแล้วยกขาสลับไขว้เป็นช่วงๆต่อหน้าเพศตรงข้ามโดยอาจจะเอามือแตะบริเวณต้นขาเบาๆร่วมอยู่ด้วย

หากคุณเผลอแสดงอากัปกิริยานี้ต่อหน้าผู้ชายบอกได้เลยว่าคุณกำลังหมายปองเขาอยู่และขืนทำประเจิดประเจ้อผู้ชายก็จะรู้ตัวและว่าคุณกำลังคิดไม่ตื้นกับเขาอยู่

Credit:นิตยสารspicy


7 สัญญาณที่สื่อและส่อว่าคุณสนใจเพศตรงข้าม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์