แฟชั่นคู่ใจ…กับกระเป๋าใบโปรด


แฟชั่นคู่ใจกับกระเป๋าใบโปรด


กระเป๋า แฟชั่นฮิต!! ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็ต้องมีไว้ติดตัวแทบทุกที่ เรียกได้เลยว่าเป็นอวัยวะที่ 33 ทำให้สะดวกสบายมากขึ้น ด้วยเอกประสงค์ที่ลงตัว การดีไซน์ภายนอกก็ต้องเยี่ยมด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังต้องแมทช์รับกับแฟชั่นสไตล์ของเราได้อย่างดีซึ่งเราได้นำเอาเทรนด์แฟชั่นและกระเป๋าแต่ละแบบ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มาให้คุณผู้อ่านได้ลองเป็นไกด์กันว่าแบบไหนใช่ แบบไหนโดน เริ่มจาก

แฟชั่นคู่ใจ…กับกระเป๋าใบโปรด


กระเป๋าเป้ผู้หญิง ส่วนใหญ่จะเน้นแบบหนังผสมผ้า ออกแนววินเทจหน่อยจะเป็นอะไรที่ฮิต เน้นเรื่องดีไซน์ที่กะทัดรัดและสีสันที่โดเด่น มักเป็นอะไรที่เข้ากันดีกับเทรนด์กระเป๋าเป้แฟชั่นในยุคสมัยนี้

แฟชั่นคู่ใจ…กับกระเป๋าใบโปรด


กระเป๋าเป้ผู้ชาย เทรนด์ก็จะคล้ายๆกัน ซึ่งจะเน้นเรื่องของหนังซะส่วนใหญ่ สีสันกระเป๋าจะมาในโทนของหนัง หรือสีโทนเข้ม เช่น น้ำตาล หรือดำเป็นหลัก และการดีไซน์กระเป๋าก็จะมีในลักษณะที่มีลูกเล่นเยอะๆและยาวกว่าเพื่อให้รับกับหุ่น

แฟชั่นคู่ใจ…กับกระเป๋าใบโปรด


กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง จะเป็นในลักษณะการดีไซน์ให้เล็ก กะทัดรัด ควบคุมการใส่ของได้ไม่มาก อย่างเช่น เครื่องสำอาง เครื่องเสริมสวยต่างๆเน้นสีสันในโทนเข้มแมทช์กับลุคสบายๆ หรือโทนสีสันสดใสให้เข้ากับลุคหวานๆ

แฟชั่นคู่ใจ…กับกระเป๋าใบโปรด


กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย เน้นลักษณะการดีไซน์ที่เป็นหนัง หรือ แบบผ้าดิบ โทนสีเข้มก็ยังเป็นเทรนด์ฮิต เช่น น้ำตาล ดำ เทา แต่ก็เช่นเคยว่ากระเป๋าสะพายข้างผู้ชายจะใหญ่กว่าของผู้หญิงเพื่อการใช้งานและลุคที่ปรับเข้าหากันได้

แฟชั่นคู่ใจ…กับกระเป๋าใบโปรด


กระเป๋าถือผู้หญิง ด้วยลักษณะที่ใหญ่กว่ากระเป๋าสะพายข้าง เพื่อเพิ่มความเอกประสงค์ให้มากขึ้น ซึ่งก็ยังคงเน้นโทนสีเข้ม เพราะสามารถแมทช์กับชุดได้หลายรูปแบบ เช่น ชุดเดรส ชุดกระโปรงต่างๆ ก็สามารถมิกซ์กันได้ดี

แฟชั่นคู่ใจ…กับกระเป๋าใบโปรด


Zalora.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์