แอปเปิลจ่อคลอดไอโฟน2รุ่นเดือนหน้า


สื่อนอกเผยแอปเปิลเตรียมเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่เดือนหน้านี้พร้อมกันสองรุ่น"ไอโฟน5เอส"และ"ไอโฟน5ซี"

   
เดลีเมล์รายงานโดยอ้าง ข้อมูลจากเว็บไซต์ มาโกะทาคาระในประเทศญี่ปุ่น ว่าบริษัทแอปเปิลอิงค์ ได้เตรียมแผนจะเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “ไอโฟน5เอส”  และ “ไอโฟน5ซี”  ภายในเดือนหน้าที่จะถึงนี้  โดย “ไอโฟน5ซี” นั้นจะเป็นแบบสมร์ตโฟนแบบต้นทุนต่ำ (โลว์คอตส์) ที่แอปเปิลผลิตขึ้นมาเพื่อเจาะตลาดล่าง และตลาดในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนาโดยเฉพาะ  และเชื่อว่าตัวเครื่องจะเป็นพลาสติก และมีหลายสีให้เลือกมากขึ้น  จากเดิมที่ไอโฟนมักจะเป็นสีดำ หรือไม่ก็สีขาวเท่านั้น

 

เว็บไซต์ มาโกะทาคาระ ซึ่งรายงานอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าววงในระบุต่อว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ แอปเปิล อาจจะทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ดังกล่าวในวันที่ 10 ก.ย.นี้  สำหรับในส่วนของ “ไอโฟน5เอส” นั้นถูกระบุว่า จะมีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่สามารถจดจำลายนิ้วมือของผู้ใช้ได้เพิ่มเข้ามา ขณะเดียวกันก็จะมีกล้องที่สามารถถ่ายภาพแบบสโลว์โมชั่น พร้อมกับตัวซอฟต์แวร์ "ไอโอเอส7" ใหม่ล่าสุดออกมาอีกด้วย

“สิ่งที่น่าสนใจมากในตัวระบบปฏิบัติการ ไอโอเอส7 ล่าสุดนั้นก็คือมันจะสามารถบันทึกวีดีโอได้ละเอียดถึง 120 เฟรมต่อวินาที จากเดิมที่รุ่นเก่าทำได้แค่ 30 เฟรมต่อวินาที” รายงานระบุ พร้อมเสริมว่า ระบบดังกล่าวยังจะมาพร้อมกับการดูแผนที่ในเวลากลางคืนอีกด้วย โดยหน้าจอจะสว่างมากขึ้น เมื่อผู้ใช้ๆแผนที่จากมือถือในบริเวณที่มีแสงน้อย หรือมืด

ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวถือว่าเป็นไปตามที่นักวิเคราะห์ และผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่า แอปเปิลจะหันมาให้ความสำคัญกับตลาดมือถือสมาร์ตโฟนระดับล่างมากขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้บริษัท มักจะเสียเปรียบคู่แข่งในการเจาะตลาดดังกล่าว เพราะไอโฟนมีราคาแพง ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงตลาดคนส่วนใหญ่ได้ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการเปิดเผยถึงตัวของผลิตภัณฑืใหม่ของแอปเปิลว่าจะมีการเปิดตัออกมาวันไหน ทว่าในส่วนของราคาไอโฟนทั้งสองรุ่นนั้น ทางเว็บไซต์ดังกล่าวยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด 


แอปเปิลจ่อคลอดไอโฟน2รุ่นเดือนหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์