รวมภาพบนโลกอินเตอร์ที่โพสต์ด้วยความคึกคะนองจนต้องตกงาน


ต้องเรียกว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนใจของเหล่าพนักงานที่ชอบโพสต์ภาพลงโซเชียลเน็ตเวิร์คโดยหวังว่าจะมีเพื่อนๆ ที่ใช้อินเตอร์เน็ต ได้เห็นกันมากๆ ถึงความฮ่า บ้า บ๊อง ของตัวเอง เนื่องจากมีบริษัทหลายแห่งได้ไล่พนักงานออกเป็นจำนวนมากเหตุเพราะได้โพสต์รูปภาพที่ไม่เหมาะสมและส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของบริษัท กรณีล่าสุดก็คือการที่พนักงาน Lacoste ได้ถูกไล่ออกเนื่องจากโพสต์ภาพสลิปเงินเดือนของตัวเองลงบน Instagram เนื่องจากผิดสัญญาของบริษัที่ต้องเก็บความลับของทางบริษัทนั้นเอง 

นอกจากพนักงานคนดังกล่าวแล้วยังมีพนักงานจากร้านค้าและบริษัทต่างๆ ที่ถ่ายรูปตัวเองแล้วโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์คด้วยความคึกคะนอง และในตอนท้ายก็ถูกบริษัทจับได้และถูกไล่ออกไปตามระเบียบ



เริ่มต้นกันที่ภาพสุดแสบสันของพนักงานนายนี้ที่ทำงานอยุ่ร้าน Mini-Stop โดยเขาเอาเครื่องสแกนบาร์โคดสำหรับใช้สแกนอาหารมาสแกนเป้าตัวเองซะอย่างงั้น นอกจากนั้นแล้วตามรายงานระบุว่านายคนนี้ได้เคยสร้างวีรกรรมแสบสันต่างๆ ไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นการแอบดูหนังสือโป้ในเวลาที่ลูกค้าเผลอ และที่แสบสุดๆ ก็คือแอบเอาขนเฟรชของตัวเองไปไว้ในตู้เซฟของทางร้าน และสุดท้ายหลังจากโดนจับได้ก็ถูกทางร้านไล่ออกโดยไม่รีรอ 

รวมภาพบนโลกอินเตอร์ที่โพสต์ด้วยความคึกคะนองจนต้องตกงาน


ภาพดังกล่าวเป็นภาพของพนักงานที่ร้าน Burger King นอนอยู่บนกองขนมปัง ตามข่าวระบุว่ากองขนมปังดังกล่าวไม่ใช่ชนมปังที่ถูกนำออกขายแต่อย่างใด ทว่าทาง Burger King ไม่ได้รู้สึกสนุกกับเหตุการณ์ดังกล่าวแม้แต่น้อยลงดาบไล่พนักงานคนดังกล่าวออกทันที! 

รวมภาพบนโลกอินเตอร์ที่โพสต์ด้วยความคึกคะนองจนต้องตกงาน


ภาพดังกล่าวเป็นภาพของพนักงานในร้านสเต็กชื่อ Bronco Billy Steak และหลังจากที่ทางร้านเห็นภาพดังกล่าวก็ถึงขั้นปิดสาขาเพื่อทำความสะอาดตู้แช่ และได้มีการฝึกอบรมพนักงานให้อยู่ในกฏและระเบียบวินัยกันมากขึ้น ส่วนกรณีของพนักงานรายนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นอย่างไรส่งสัยคงไม่รอดโดนไล่ออกตามระเบียบ 

รวมภาพบนโลกอินเตอร์ที่โพสต์ด้วยความคึกคะนองจนต้องตกงาน


ปิดท้ายด้วยภาพความคึกคะนองปนค่ารักของสาวๆ กันบ้างโดยภาพนี้เป็นภาพของพนักงานหญิงคนหนึ่งที่ทำงานในร้านราเม็ง Marugen Ramen ในโอซาก้า เธอได้นำส่วนผสมราเม็งมาคาดแล้วถ่ายรูปโชว์พร้อมทั้งบรรยายใต้ภาพว่าพนักงานของร้านนี้ทำแบบนี้กันอยู่เป็นประจำ เมื่อทางร้านได้เห็นภาพดังกล่าวก็ได้ปิดร้านลงชั่วคราวเพื่อทำความสะอาดร้านใหม่ทั้งหมด และสำหรับโทษของพนักงานรายนี้ก็คือโดนไล่ออกอย่างไม่ต้องสงสัย

รวมภาพบนโลกอินเตอร์ที่โพสต์ด้วยความคึกคะนองจนต้องตกงาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์