ชวนทำกิจกรรม เสริมรักช่วงปีใหม่

ชวนทำกิจกรรม เสริมรักช่วงปีใหม่


ข้อมูลจาก ไทยรัฐ

ใกล้เทศกาลปีใหม่หยั่งงี้ เห็นที "ผู้ที่มีใจรักที่จะมีแฟน" คงคิดหาไอเดียชวนกันไปฉลองให้ เตลิดเปิดเปิงกันแล้วล่ะซี ไม่ว่าจะนัดเที่ยว, นัดช็อปฯหรือนัดรับประทานอาหารกับ "คนพิเศษ" ที่รักกันมานาน (อุ้ยถ้าจริงก็ดีอ่ะดี้) หรือเพิ่งคบหาจึงยังสวีตหวานกันอยู่ก็เหอะ เมื่อถึงวาระ สำคัญเช่นนี้ รู้น่าว่า ทุกท่านย่อมอยากชวนแฟน ไปทำกิจกรรมส่งเสริมความ สมานฉันท์ ให้สาสมแหงๆ

ส่วนชวนกันไปทำอะไรดีนะเหรอ โถ... ช่วงลมหนาวมาเยือนคราวนี้ควร สร้างบรรยากาศดีๆ ให้ตลบอบอวลไปด้วยไออุ่นแห่งความผูกพันจะได้เลิฟกันนานๆ เลยมีไอเดียมาแนะนำ เช่น...


1. ถ้าใครไม่เคยทำอะไรให้แฟนภูมิใจในตัวของเค้ามาก่อนเลยก็ทำซะสิ(ส่วนจะมีแฟนเป็นหญิง, เป็นชายหรือเป็นชาวสีม่วงก็ไม่รู้ล่ะ)
 
อย่างทำให้เค้ารู้สึกว่า เค้าเซ็กซี่ในสายตาของคุณ ก็แจ๋วเจ๋งเป้งดีออก ดังนั้นจึงอยากขอสักวันได้ไหม ที่คุณจะทำให้ "หวานใจ" รู้สึกดีเป็นพิเศษ ด้วยการหยอดคำหวานกับเค้าหน่อย ตามด้วยออกลายเกี้ยวพาราสีอีกนิด ซึ่งของพรรค์นี้ ถ้าสาวๆจะเป็นฝ่ายรุกด้วยการจีบแฟนของตัวบ้างก็ได้นะ แหมเดี๋ยวนี้เป็นเรื่องธรรมดาและธรรมชาติไปซะแล้วที่ผู้หญิงจะเริ่มต้นใน ทางที่ถูก ที่ควรกับแฟนในเรื่องพรรค์นี้ แต่ควรแน่ใจนะว่า คนที่คุณไปแทะโลม เอ้ย ขายขนมจีบนับร้อยๆเข่งน่ะ เป็นแฟนของตัวเอง ไม่ใช่แฟนคนอื่น! ไม่งั้นแฟนตัวจริงเค้ามาไล่ตบเอาก็เสียโฉมดิ
 

แต่การแซวหรือแจกขนมจีบกับแฟนนั้นทำแค่พอเหมาะพองามก็พอ อย่าพูดซะเลยเถิดไป ในเชิงอนาจารนู่นไม่ไหวอ่ะ แม้หนุ่มส่วนใหญ่จะคิดวนเวียนแต่เรื่องใต้สะดือก็เหอะ ทว่า สำหรับผู้หญิงแล้ว เธอต้องการความรักและความรู้สึกแฮปปี้ที่รู้ว่าเป็น ที่รักของคนที่หล่อนรัก มากกว่านะยะ

งั้นเอ่ยชมความงาม ของเธอมะ (อย่าอ้างว่า หล่อนไม่งามเด็ดขาด...มีโกรธ), ชมการแต่งตัว หรือบอกว่าคุณคิดถึงเธอแค่ไหนไปจนถึงสารภาพความรู้สึกรักที่มีต่อเธออีก ครั้งหรือความรู้สึก อื่นๆที่ดีๆ ถ้าไม่ดีเก็บไว้ก่อน เชื่อมะว่าการพูดถึงสิ่งเหล่านี้ ทำให้อีกฝ่ายเคลิ้มจนอาจตกหลุมรัก คุณอีกครั้ง แถมคำเหล่านี้จะพูดที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าจะขอให้พูดกันทุกวันคงมากไป งั้นแค่ช่วงนี้ละกัน

2. ชวนไปเที่ยวสถานที่ที่แฟนชอบ ต้องดีแน่ๆ เลย
 
วิธีเอาอกเอาใจคนรักให้หัวใจของเค้าหลอมละลายอยู่ที่คุณเพียงคนเดียว จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยากแต่ไม่เกินความสามารถของคุณหรอก เพราะเพียงคุณพาเค้าไปยังสถานที่ที่เค้าชอบ ซึ่งต้องถามกันก่อนนะว่า ชอบไปไหน? หากชอบบรรยากาศของชายทะเล ก็จองโต๊ะที่ร้านอาหารติดชายทะเลไว้สิ แล้วพาเค้าไปที่นั่น ซึ่งขอให้เป็นสถานที่ โน เฟรนด์ โซน บริเวณที่ไม่มีเพื่อนมาเป็น ก.ข.ค. สักวัน ได้มะ เพื่อวันนั้นคุณทั้งสองจะได้สวีตกันเพียงสองต่อสองไง

แล้วเตี๊ยมกับทางเจ้าของสถานที่ว่า ในวันที่คุณเข้าพักจะพาแฟนไปทานอาหารค่ำนะ ซึ่งถ้ามีเทียนจุดสักเล่ม สองเล่ม รวมทั้งดอกไม้สักโหลก็โรแมนติกดี แต่ถ้าขืนสั่งให้จุดเทียนที เป็นร้อยหรือจุดแบบเทียนพรรษาละก็ นั่นจะทำพิธีบูชายัญกันหรือยะ อ้อ...อย่าลืมติดของขวัญ เพื่อมอบให้เค้าด้วย รู้ใช่ม้าว่า มีแฟนอย่าขี้เหนียว ขืนเขี้ยวระวังโดนทิ้ง เอานะเฟ้ย ฮ่า ฮ่า ฮ่า


3. ชวนไปดำน้ำดูสัตว์ทะเลกันมะ
 
หากที่ผ่านมา วันๆ คู่รักเอาแต่อยู่ในเมืองคอนกรีต แถมไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะงานการรัดตัว โถ...ถ้าถูกงูรัดก็ว่าไปอย่าง ดังนั้น ช่วงวันหยุดติดต่อกันหลายๆ วันอย่างนี้ น่าชวนไปดำน้ำ, ใส่หน้ากาก, สวมตีนกบและแบกท่อ ออกซิเจนแหวกว่ายทักทายหมู่ปลา และพืชใต้ทะเลนะ เผื่อพวกคุณจะดื่มด่ำกับอีกโลกนึง ใต้ทะเล แล้วทันใดนั้นก็ค้นพบความสุขทางใจที่ไม่เหมือนใคร แหมดีจริงๆ แต่ไปดำน้ำน่ะ พวกคุณต้องแน่ใจก่อนว่าว่ายน้ำเป็น ขืนว่ายน้ำไม่เป็น ก็อดไปดำน้ำน่ะสิ

 อีกประการหากท่านใดกลัวน้ำ และความหนาวเย็นของอากาศในช่วงนี้ไม่ไหวก็ขอให้ชั่งใจ กันก่อน ไม่ใช่แฟนชวนไปไหน ก็ไปหมด โดยไม่พิจารณาว่าเหมาะกับตัวไหม คงไม่ดีหรอก ส่วนฝ่ายที่ชวนก็น่าจะคิดถึงใจเค้าใจเรา โดยเฉพาะใจของ "คนที่เรารักและรักเรา" น่ะ ยิ่งควรคำนึงถึงให้มากๆ

4. ชวนไปขับรถเล่นผ่านตามเมืองต่างๆ

สำหรับคู่ที่ชอบขับรถซิ่งแต่ไม่เคยสร้างปัญหา ให้สังคม เพราะรู้จักซิ่งให้เป็นที่เป็นทาง ลองพิจารณาข้อเสนอนี้บ้างนะแถมขับรถไปต่างเมือง นี่จะไปกันเองฉองต่อฉอง หรือชวนเพื่อนๆ ไปซิ่งด้วย ก็สนุกทั้งนั้น.....แต่ แต้ แต่ ราคาน้ำมันโลกในช่วงนี้ขึ้นเอ๊าขึ้นเอา ดังนั้น หากใครเลือกวิธีนี้ ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายเอาไว้มั่ง ซึ่งความจริงน่ะ ไม่อยากเตือนเรื่องนี้เล้ย เพราะแค่คิดก็เซ็งแล้ว และถ้าคิดไม่ตกแล้วพานทำให้ไม่อยากไปไหนขึ้นมา ก็อดสนุกกันพอดี งั้นไม่เอ๊าไม่เอา ถึงไม่ได้ชวนกันไปไหน นอน อยู่บ้าน ก็อย่าลืมหาเรื่องสนุกๆ มาเล่าสู่กันฟัง แค่ได้เห็นรอยยิ้มของแฟนก็ดีใจแล้ว ไม่ใช่เรอะ

5. ชวนกันไปทำกิจกรรมที่สุดเหวี่ยงซะมั่งก็ได้
 
 เช่น ไปสวนสนุกเพื่อเดินเข้าบ้านผีสิง อีกครั้งกันเถอะ การไปเที่ยวบ้านผีปอบ เอ้ย บ้านผีสถิต, ผีจ้างหนัง อะไรเนี่ย ยังช่วยวัดระดับ ความรักระหว่างกันด้วยว่ายังมีเหลือให้กันอยู่อีกหรือเปล่า?ด้วยการสังเกตสิว่า พอเวลาคนรักเจออะไรโผล่มาแล้วทำให้เค้าตกใจสุดขีดน่ะ เค้าจะผวากอดคุณหรือจับมือ คุณไหม? ถ้าเค้ายังคว้าคุณไว้ละก็แสดงว่า ยังผูกพันกันดีแต่ถ้าตกใจแล้วดันผลักไสให้คุณ เข้าไปเจอผีน่ากลัวๆ ก็แสดงว่าในใจน่ะไม่อยากอยู่กะเราแล้วสิ ถึงอยากส่งคนรักไปให้ผีซะงั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์