ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 12-18 สิงหาคม 2556



ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 12-18 สิงหาคม 2556

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณอาจเป็นช่วงที่ค่อนข้างราบเรียบไม่ค่อยมีอะไรเเปลกใหม่หรือเรื่องท้าทายเข้ามาเท่าไหร่นัก เเต่ข้อดีคือช่วงนี้ปัญหาเก่าๆหรือปัญหาใหม่ๆจะไม่ค่อยมีมารบกวนคุณเช่นกันครับ ...
เรื่องการเงินในช่วงนี้สถานการณ์โดยรวมยังไม่มีความเปลี่ยนเเปลงเท่าไหร่นักเเต่ถ้าช่วงนี้คุณกำลังรอข่าวดีเรื่องเงินอาจต้องอดใจรอให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อนครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คุณจะมีดวงกับคนที่อายุน้อยกว่ามากเป็นพิเศษเเละไม่เเน่ว่าในสัปดาห์นี้คนอายุน้อยกว่าจะเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณก่อนด้วยก็ได้ เเต่ช่วงนี้ถ้าคิดจะทำอะไรเรื่องรักควรตัดสินใจให้เร็วหน่อยนะครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นระวังคนสนิทของคุณบางคนจะสร้างเรื่องให้คุณกับคนรักผิดใจกันได้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆที่คุณได้คาดหวังเอาไว้ รวมถึงเเผนการทำงานที่คุณวางไว้นั้นช่วงนี้จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนขึ้นกว่าเดิมเเล้ว เเต่ช่วงนี้คุณก็ยังจัดการเเละลงมือทำอะไรหลายอย่างอีกเยอะทีเดียวครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับโชคจากผู้ชายที่สูงวัยกว่าคุณเเละอาจได้มาโดยที่คุณยังไม่จะได้นึกถึงเลยด้วยก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าเสน่ห์คุณกำลังมาเเรงเลยก็ว่าได้เเละไม่ว่าจะเป็นคนที่อายุห่างกับคุณมากน้อยเเค่ไหนก็อาจจะเริ่มเข้ามาหาคุณมากกว่าคนในช่วงนี้ด้วยก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้อาจต้องความมีเสน่ห์ของคุณไว้หน่อยเพราะอาจดึงมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตรักของคุณได้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณอาจต้องเริ่มเตรียมรับมือกับปัญหาใหม่ๆไว้ได้เเล้ว เเละช่วงนี้ปัญหาในที่ทำงานที่คุณจะเจอนี้อาจเป็นปัญหาที่ค่อนข้างซับซ้อนเเละต้องใช้เวลาในการเเก้ไขค่อนข้างนานทีเดียว ดังนั้นช่วงนี้ขอให้คุณใช้ความใจเย็นเเละอย่าอารมณ์ร้อนเวลาทำงานนะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะเริ่มมีโอกาสทางการเงินเข้ามาบ้างเเล้วซึ่งครั้งนี้คนสนิทที่เป็นผู็ชายบางคนอาจนำความช่วยเหลือเรื่องงเงินมาให้โโยที่คุณยังไม่ทันร้องขอก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่มีทีท่าที่ดีขึ้นเท่าไหร่นักเเละช่วงนี้สถาการณ์เรื่องรักโโยรวมอาจดูนิ่งๆไปเลยในช่วงนี้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้คงยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงมากนักเเต่อาจมีเรื่องกระทบกันเล็กๆน้อยๆตลอดทั้งสัปดาห์ครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือเป็นช่วงที่ราบรื่นเเละจะเริ่มมีข่าวดีเข้ามาให้กำลังใจคุณเพิ่มขึ้นอีกด้วย เเละนอกจากนี้ในช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบตัวทั้งในที่ทำงานเเละนอกที่ทำงานด้วยก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ภาระรายจ่ายจะเริ่มลดน้อยลงไปมากกว่าเดิมเเล้ว เเละไม่เเน่ในสัปดาห์นี้คุณอาจโชคดีได้รับอะไรบางอย่างจากคนที่คุณที่อยู่ไกลตัวคุณบางคนอีกด้วยครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีโอกาสในเรื่องรักเข้ามาเเละบางเหตุการณ์อาจมาเเบบกระทันหันเเละเหนือความคาดหมายของคุณมากทีเดียว เเต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นคุณควรตัดสินใจเรื่องต่างๆด้วยความมั่นใจเเละไม่ควรลังเลนานเกินไปครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้คนรักของคุณจะนำโชคในเรื่องการงานรวมถึงการลงทุนต่างๆครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป็นช่วงที่จะได้รับความช่วยเหลือมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้เสน่ห์ของคุณก็อาจถูกนำมาใช้เป็นประโยชน์ในงานที่คุณทำช่วงนี้ได้เช่นกัน ช่วงนี้พยายามสร้างความสัมพันธ์กับคนที่ได้เจอในช่วงนี้ไว้ให้ดีครับ ไม่เเน่ว่าบางคนที่คุณคาดไม่ถึงอาจช่วยเหลือคุณได้มากกว่าที่คิดก็ได้ เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจยังต้องคิดวางเเผนรับมือกับรายจ่ายที่เข้ามาในสัปดาห์นี้เเละยังคงไม่มีเรื่องของโชคลาภหรือดวงรับทรัพย์เท่าไหร่นัก เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังอาจต้องบอกว่าโอกาสเรื่องรักถึงจะยังไม่สมหวังในความรักในสัปดาห์นี้เเต่ก็อย่าพึ่งยอมเเพ้ครับเพราะโอกาสเรื่องรักของคุณนั้นต้องใช้เวลาเเละอาศัยจังหวะมากทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้อาจเริ่มมีเวลาให้กันน้อยลงไปบ้างโดยสาเหตุอาจมาจากเรื่องงานที่คุณหรือคนรักทำอยู่ครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณยังไม่มีอะไรเเปลกใหม่เข้ามาเพิ่มเติมเท่าไหร่ อาจเรียกว่าเป็นช่วงที่น่าเบื่อเลยก็ว่าได้เนื่องจากช่วงสัปดาห์สถานการณ์รอบตัวจะเป็นไปอย่างเชื่องช้าเเละยังไม่มีข่าวใหญ๋อะไรเข้ามาเท่าไหร่นักครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถือว่าจะมีดวงกับคนในครอบครัวรวมถึงญาติสนิทของคุณมากเป็นพิเศษครับเเละนอกจากจะมีดวงได้รับเงินเเล้วอาจมีโฮกาสได้รับของที่มีค่าบางอย่างด้วยก็ได้ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คุณหวังเท่าไหร่นัก ปฏิกิริยาของคนที่คุณสนใจอยู่นั้นอาจไม่ค่อยดีกับคุณเท่าที่ควรดังนั้นช่วงนี้ก็พต้องอดทนหน่อยนะครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าๆซ้ำซากจะถูกขุดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณเป็นช่วงที่ผลงานเก่าๆหรือผลของความพยายามที่คุณเคยทำไว้ก่อนหน้านี้จะเริ่มมาเห็นผลในสัปดาห์นี้เเล้ว ช่วงนี้จะเริ่มมีผู้ใหญ่รวมถึงคนที่มีอิทธิพลกับงานของคุณเริ่มสนใจในตัวคุณมากขึ้นเเละอาจพยายามติดต่อคุณเพื่อเสนอโอกาสอะไรบางอย่างให้คุณได้ทำก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่ไม่สู้ดีนัก ระวังจะมีเรื่องให้เสียเงินก้อนใหญ๋เพราะปัญหากระทันหันบางอย่างที่เข้ามาหาคุณครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้าความพยายามของคุณยังไม่เห็นผลที่คุณคาดหวังไว้ช่วงนี้อาจถึงเวลาที่คุณควรถอยออกมาจากเรื่องความรักก่อนนะครับปล่อยให้สถาการณ์มันดีกว่านี้ก่อนจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังคนรักของคุณจะนำปัญหาการเงินมาเยือนคุณให้ดี
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณยังคงต้องอดใจรอข่าวดีไปก่อน เเละในช่วงนี้การทำงานอาจไม่ค่อยเป็นอย่างใจที่คุณหวังไว้เท่าไหร่นักเพราะช่วงนี้จะมีปัญหาจุกจิกวุ่นวายมารบกวนการทำงานคุณอยู่เรื่อยๆ เเต่ยังไงก็ตามช่วงนี้ก็ต้องอย่าให้ตัวเองฉุนเฉียวมากเกินไปนักครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับโชคลาภเเละอาจเหนือความคาดหมายของคุณมากทีเดียวเเละไม่เเน่ว่าสิ่งที่คุณได้มานี้อาจได้มาเเบบกระทันหันด้วยก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเรื่องดีๆเท่าไหร่นัก สถาการณ์ความรักของคุณอาจยังย้ำอยู่กับที่ไม่พัฒนามากนักครับก็ต้องใช้เวลาเเละอย่ารีบร้อนมากไปครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังความคิดมากหรือขี้ระเเวงของคุณจะทำให้เกิดปัญหาความรักขึ้นมาได
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณเป็นช่วงที่ต้องอดทนเเละใจเย็นๆไว้ เนื่องจากช่วงนี้จะมีเเต่ปัญหาเดิมๆกลับมารบกวนชีวิตการทำงานของคุณ เเละความช่วยเหลือจากคนรอบตัวทั้งในที่ทำงานรวมถึงนอกที่ทำงานจะไม่มีมาเท่าไหร่นัก ดังนั้นช่วงนี้พยายามจัดการปัญหาต่างๆด้วยตัวคุณเองจะดีกว่าครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ชัดเจนเท่าไหร่นักเเต่ควรระวังคนใกล้ตัวบางคนจะนำความเดือดร้อนเรื่องเงินมาให้คุณเพิ่มได้ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีโอกาสได้พบเจอคนที่น่าสนใจเข้ามาเเละอาจได้เจอเพราะงานที่คุณทำอยู่ตอนนี้ก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงจากเดิมากเท่าไหร่นัก สถานการณ์ยังคงเป็นไปเเบบเรียบๆไม่มีอะไรเข้ามามากเป็นพิเศษ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณระวังปัญหาจากคนเอาไว้ให้ดี ไม่ว่าจะเป็นคนที่คุณสนิทหรือคนที่ร่วมงานกับคุณช่วงนี้อย่าพึ่งพาหรือไว้ใจใครมากเกินไปนัก เพราะดูเหมือนช่วงนี้กำลังมีบางคนที่กำลังวางเเผนใช้คุณให้เป็นประโยชน์อยู่ก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถือว่ามั่นคงดีไม่ค่อยมีปัญหาหนักให้เสียเงินก้อนใหญ่เท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้จะเริ่มมีโอกาสที่คุณจะมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นอีกด้วย เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีโอกาสได้พบเจอกับคนในอดีตที่คุณเคยรู้จักหรือเคยรู้สึกดีด้วยกลับมาเจอคุณอีกครั้ง เเละครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้เริ่มสานสัมพันธ์อีกครั้งครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังคนในอดีตบางคนจะกลับมาสร้างปัญหากับชีวิตรักของคุณกับคนรัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณยังต้องพยายามสู้กับปัญหาที่เข้ามาคุณอยู่เรื่อยๆเเละช่วงนี้อาจจะต้องมีเรื่องให้ต้องออกไปลุยงานนอกสถานที่ด้วยก็ได้ เเต่ในช่วงนี้ก็จะเริ่มมีข่าวดีมาให้คุณเเล้วเช่นกันซึ่งครั้งนี้ข่าวดีที่เข้ามาจะเป็นข่าวจากนอกที่ทำงานคุณในตอนนี้ด้วยก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังผู้หญิงผิวเข้มจะสร้างปัญหาการเงินกับคุณไว้ให้ดีถ้ายิ่งคนลักษณะนี้เป็นคนใกล้ตัวคุณด้วยก็ต้องคอยจับตาดูไว้หน่อยนะครับ เรื่องความรักไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังคนที่อายุน้อยกว่าคุณจะเป็นปัญหาความรักของคุณ เเละคนนี้อาจทำให้คุณถึงขั้นต้องหัวเสียได้เลย ดังนั้นถ้าเจอคนลักษณะนี้ก็ต้องระวังเอาไว้บ้างครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป๋นช่วงที่จะมีดวงนารีอุปถัมถ์มากเป็นพิเศษ ปัญหาต่างๆที่คุณเจออยู่ตอนนี้จะเริ่มคลี่คลายลงเพราะความช่วยเหลือของผู้หญิงคนนี้ด้วยก็ได้ เเต่ในช่วงนี้คุณก็ยังต้องพยายามจัดการเเผนการต่างๆด้วยตัวคุณเองอยู่บ้างครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับทรัพย์จากคนที่อยู่ห่างไกลกับคุณหรือคนที่คุณไม่ได้พบเจอกันมานาน เเต่ช่วงนี้คุณยังคงต้องมีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่บ้างเช่นกันครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้สถานการ์โดยรวมอาจยังต้องใช้เวลาอีกพักหนึ่งเพื่อรอจังหวะที่เป็นใจกับคุณมากกว่านี้ก่อน เเต่ยังไงช่วงนี้ก็ยังไม่มีปัญหาให้คุณกังวลเท่าไหร่นักครับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงหรือต้องเตือนเป็นพิเศษครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 12-18 สิงหาคม 2556


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 12-18 สิงหาคม 2556

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์