เดือนดีเเละเดือนร้ายในการปลูกเรือน


ตามความเชื่อคนไทยตั้งเเต่โบราณนั้นจะให้ความสำคัญกับฤกษ์หรือเวลาในการทำการต่างๆมากเป็นพิเศษครับ โดยเฉพาะการปลูกสร้างบ้านเรือนนั้นก็จะต้องมีการหาฤกษ์ที่ดีที่จะให้คุณกับผู้อยู่อาศัย ซึ่งฤกษ์ที่ผมเอามาให้ดูกันนี้เป็นพื้นฐานในการดูฤกษ์ของเเต่ละเดือนว่าเดือนไหนดีเเละไม่ดีอย่างไรบ้าง ซึ่งฤกษ์นี้ไม่ได้ใช้เฉพาะกับบ้านหรือที่อยู่อาศัยเท่านี้ ฤกษ์นี้ยังสามารถใช้ในการดูฤกษ์เปิดร้านค้าใหม่หรืออาคารพาณิชย์อื่นๆได้เช่นกันครับ ลองมาดูกันครับว่าเเต่ละเดือนนั้นฤกษ์จะเป็นอย่างไรบ้าง

ปลูกเรือนเดือน 1 จะส่งเสริมดวงความเป็นเศรษฏี รวมถึงจะมีเสริมดวงโชคลาภให้กับผู้ที่อยู่อาศัย นอกจากนี้การปลูกเรือนในเดือนนี้จะช่วยให้สุขภาพผู้อยู่อาศัยเเข็งเเรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ

ปลูกเรือนเดือน 2 ผู้อยู่อาศัยจะปราศจากภัยร้ายต่างๆไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุหรือโรคร้ายรวมถึงจะปลิดภัยจากศัตรูอีกด้วย การปลูกเรือนในเดือนนี้ถือว่าจะทำให้ผู้อยู่อาศัยเจอเเต่ความร่มเย็นเเละสุขสงบ

ปลูกเรือนเดือน 3 ไม่เหมาะในการปลูกเรือนในเดือนนี้เพราะจะทำให้สมาชิกในครอบครัวหรือผู้ที่ร่วมอาศัยด้วยนั้นเจอเเต่เรื่องขัดเเย้งกัน เจอเเต่เรื่องเดือดร้อนเข้ามาจะทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ

ปลูกเรือนดีอน 4 การปลูกเรือนเดือนนี้จะช่วยปัดเป่าปัญหาร้ายเเรงต่างๆให้ออกไปจากชีวิตของผู้อยู่อาศัย มีโชคลาภเข้ามารวมถึงจะได้เจอเเต่มิตรที่ดีเข้ามาในชีวิตอีกด้วย

ปลูกเรือนเดือน 5 เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ม่ควรปลูกเรือนในเดือนนี้เพราะจะทำให้ผู้ปลูกเจอเเต่ปัญหาเเละความทุกข์ยาก จะทำการอะไรก็ไม่ค่อยเจริญรุ่งเรือง เเละอาจต้องเจออาการเจ็บป่วยมารบกวน

ปลูกเรือนเดือน 6 ปลูกเรือนในเดือนนี้จะเจอเเต่เรื่องที่ดีทั้งเรื่องการเงินเเละโชคลาภ จะลงทุนทำอะไรก็เจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

ปลูกเรือนเดือน 7 จะพบเจอเเต่ภัยร้ายเข้ามาเยือนเเก่ผู้อยู่อาศัย มีเเต่เรื่องไม่ดีเข้ามาเยือนผู้อยู่อาศัยจนทำให้ไม่มีความสุข

ปลูกเรือนเดือน 8 ปลูกเรือนในเดือนนี้จะทำให้เจอปัญหาการเงิน เงินที่มีอยู่จะมีปัญหาทำให้รั่วไหลออกไปจนเก็บไว้ไม่อยู่ จะลงทุนทำอะไรก็ไม่เจริญขึ้นเท่าไหร่นัก

ปลูกเรือนเดือน 9 ปลูกเรือนในเดือนนี้จะมีทั้งโชคลาภเเละชื่อเสียง คิดจะทำอะไรก็จะได้รับการยอมรับเเละจะมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ปลูกเรือนเดือน 10 ปลูกเรือนในเดือนนี้จะพบเจอเเต่ปัญหามากมาย ทั้งโรคภัยไข้เจ็บ ปัญหาวุ่นวายขัดเเย้งมากมาย รวมถึงอาจมีเรื่องเสี่ยงทางด้านกฏหมายอีกด้วย

ปลูกเรือนเดือน 11 จะพบเจอเเต่ความทุกข์วนเวียนเข้ามาเเก่ผู้อยู่อาศัย เงินทองเก็บได้ไม่นานก็จะมีเรื่องให้ต้องสูญเสียไป

ปลูกเรือนเดือน 12 ผู้อยู่อาศัยจะพบเจอเเต่เรื่องดีๆโดยเฉพาะเรื่องเงิน คิดจะทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ปัญหาต่างๆก็จะเเก้ไขได้อย่างราบรื่น


เดือนดีเเละเดือนร้ายในการปลูกเรือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์