ชมเพลินๆ คอนเซปต์ iPhone 6


ช่วงนี้กระแสของตลาดสมาร์ทโฟนคงจะจับจ้องไปที่การปรากฎโฉมของ iPhone 5S และ iPhone 5C ซึ่งใครที่ตั้งตารอกันล่ะก็มีโอกาสสูงที่จะได้เห็นการเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ นอกจากการพูดถึง iPhone รุ่นใหม่ประจำปี 2013 ของ Apple แล้วยังมีผู้คนบางส่วนมองไกลไปถึงปี 2014 ว่า iPhone 6 จะมีอะไรที่แตกต่างไปจาก iPhone 5 หรือ 5S บ้าง

ความแปลกใหม่ที่ Apple จะนำเสนอผ่าน iPhone 6 มีหลายคนพูดถึงเรื่องหน้าจอแสดงผลแบบยืดหยุ่นกันค่อนข้างมาก ซึ่ง Apple เองเคยดำเนินการจดสิทธิบัตรหน้าจอยืดหยุ่น และโค้งงอได้บนอุปกรณ์แบบพกพาพร้อมตัวเครื่องแบบโปร่งแสงไปเมื่อต้นปีก่อน ฉะนั้นจึงมีการสมมติว่าหาก Apple ใช้เทคโนโลยีหน้าจอยืดหยุ่นบน iPhone รุ่นต่อไป มันจะมีรูปร่างหน้าตาออกมาเป็นเช่นไร ซึ่งก็มีนักออกแบบรายหนึ่งนามว่า Claudio Guglieri ได้สร้างสรรค์คอนเซปต์ของ iPhone 6 ออกมาให้เราได้ชม โดยภาพต่อไปนี้ของ Claudio Guglieri เน้นไปที่จอแสดงผลที่โค้งงอให้เป็นส่วนหนึ่งของขอบด้านข้างตัวเครื่อง และสามารถแสดงผลผ่านด้านข้างได้ด้วย



นอกจากนี้ปุ่มต่างๆที่อาจเคยสร้างปัญหาให้ผู้ใช้ iPhone บางราย ไม่ว่าจะเป็นปุ่มโฮมหรือปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง ก็จะถูกตัดออกไปและแทนที่ด้วยปุ่มแบบ Virtual Button

เห็นคอนเซปต์ iPhone 6 แล้ว ถ้ามีขายแบบนี้จริงๆล่ะก็ ยังไงก็ต้องซื้อละจร้า 555+

ภาพจาก cultofmac


ชมเพลินๆ คอนเซปต์ iPhone 6


ชมเพลินๆ คอนเซปต์ iPhone 6


ชมเพลินๆ คอนเซปต์ iPhone 6


ชมเพลินๆ คอนเซปต์ iPhone 6


ชมเพลินๆ คอนเซปต์ iPhone 6

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์