เคล็ดลับการถอนขนคิ้วง่ายๆ


เพราะคิ้วเป็นอีกส่วนประกอบหนึ่งของโครงหน้า อาจด้วยเหตุว่าเป็นเพียงองค์ประกอบเล็ก ๆ บนใบหน้า ต่างจากส่วนสำคัญอื่น ๆ อย่างผิวหน้า ริมฝีปาก หรือดวงตา ที่ถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญในการแต่งหน้า คิ้วจึงโดนกลบความโดดเด่นไปเสียหมด.

ด้วยเหตุนั้นแหม ได้ฟังแบบนี้แล้ว สาว ๆ ที่ไม่ค่อยได้จัดการตกแต่งคิ้วด้วยตัวเอง คงอยากจะลงมือทำขึ้นมาซะตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับสาว ๆ ที่กลัวการกันคิ้วด้วยใบมีดโกน เอาล่ะ ลองมาดูวิธีการจัดแต่งขนคิ้วอย่างง่ายๆ ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ. ทั้งนี้ถอนอย่างระมัดระวัง

เช่น การถอนขนคิ้ว ให้ใช้แหนบค่อย ๆ ดึงทีละเส้น และดึงใกล้ ๆ โคนขนจะทำให้ถอนง่ายกว่า ถึงอย่างไรรวมทั้งระวังอย่าหนีบเอาเนื้อของตัวเอง หากพลาดหนีบเนื้อจนช้ำหรือเลือดออก ให้ล้างด้วยน้ำเย็นแล้วประคบเย็นทันที เพื่อบรรเทาอาการบวมแดงที่จะตามมาภายหลัง เสร็จเรียบร้อยแล้วใช่ไหมคะ

สำหรับการถอนขนคิ้วนั้นทำตามได้ไม่ยากเลย หากใครที่ยังไม่เคยถอนคิ้ว พร้อมด้วยเพิ่งลงมือเป็นครั้งแรก หากยังไม่มั่นใจลองให้ช่างที่ร้านเสริมสวยกันคิ้วให้ก่อน หลังจากนั้นจึงกลับมาถอนเล็มด้วยตัวเองในครั้งต่อไปก็ได้ค่ะ ส่วนใครที่เผลอถอนเพลินเสียจนคิ้วแหว่ง ระหว่างรอขนคิ้วที่จะขึ้นมาแทนที่ คงต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วเติมส่วนที่แหว่งไปให้เต็มสักพักก่อนนะคะ


เคล็ดลับการถอนขนคิ้วง่ายๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์