หนุ่มหน้าใสเปิดบริการนวดหน้าอกกระตุ้นน้ำนม (คลิป)

หนุ่มชาวจีนรายหนึ่งเปิดบริการนวดหน้าอกสำหรับคุณแม่ เพื่อช่วยกระตุ้นปริมาณน้ำนมให้เพียงพอสำหรับความต้องการของลูกน้อยของพวกเธอ

หนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง วัย 29 ปี ในมณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของจีน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ 1 ใน 3 คน ที่ให้บริการนวดหน้าอกสำหรับคุณแม่ที่กำลังให้นมลูก เพื่อช่วยกระตุ้นปริมาณน้ำนมของเหล่าคุณแม่ให้มากขึ้น เพื่อให้พอเพียงสำหรับลูกน้อยของพวกเธอ 

อย่างไรก็ตามเขาได้เปิดเผยว่า ในตอนแรก ครอบครัวของเขาไม่เข้าใจอาชีพนี้ของเขาเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงแฟนสาวของเขาเช่นเดียวกัน ที่ต่อต้านงานนี้เมื่อรู้ว่าเขาต้องแตะเนื้อต้องตัวหญิงสาวรายอื่นๆ แต่เขาก็สามารถโน้มน้าวให้พวกเขาเห็นว่าอาชีพนี้ก็เป็นอาชีพที่มีเกียรติและ มีความสำคัญเช่นเดียวกัน 

โดยเขาจะให้บริการนวดหน้าอกกระตุ้นน้ำนมสำหรับคุณแม่เป็นเวลา 90 นาทีต่อครั้ง และคิดค่าบริการเพียงครั้งละ 200 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยได้ประมาณราวๆ 1,000 บาท แต่จนถึงตอนนี้มีผู้สนใจใช้บริการของเขาเพียง 2 คนเท่านั้น 

คุณแม่ยังสาวในจีนต่างตะหนักถึงคุณค่าของการเลี้ยงลูกด้วยนม เช่นเดียวกับคุณแม่รายอื่นๆทั่วโลก แต่เนื่องจากปัญหาด้านมลภาวะและความกดดันในชีวิตแต่ละวัน ทำให้คุณแม่ยุคใหม่ประสบปัญหากับการให้น้ำนมลูก 

ซึ่งจากปัญหาที่เกิดขึ้นก็ได้ทำให้เกิดอาชีพบริการนวดหน้าอกกระตุ้นน้ำ นมขึ้นมา แต่ก็มีข้อถกเถียงกันว่า งานประเภทนี้ควรที่จะเป็นงานของผู้หญิงมากกว่า เนื่องจากผู้หญิงหลายคนอาจจะรู้สึกเขินอายเมื่อต้องให้ผู้ชายคนอื่นที่ไม่ ใช่สามีแตะต้องร่างกาย ซึ่งรวมถึงบรรดาสามีอาจจะไม่ยินยอมให้ภรรยาของตนมาเข้ารับบริการในลักษณะ เช่นนี้ แต่ก็มีสามีบางคนที่สามารถยอมรับได้เช่นเดียวกัน

หนุ่มหน้าใสเปิดบริการนวดหน้าอกกระตุ้นน้ำนม (คลิป)



ที่มา:: springnews.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์