ภาษากาย..บอกรักแม่แบบเนียนๆ

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเทศกาลวันแม่ วันนี้คุณบอกรักแม่แล้วหรือยัง ? คำถามยอดฮิตของเทศกาลนี้เลย คงมีหลายคนที่ส่ายหัวอย่างแน่นอนไม่ใช่ไม่รักแม่แต่เพราะความเขินละซิ๊..โดยเฉพาะลูกชายทั้งหลายการบอกรักแม่คงเป็นเรื่องยากพอดูเลย วันนี้ จะมาแนะนำวิธีบอกรักแม่ไม่ให้เขินมาฝากกัน

กอด/หอมคุณแม่
วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายแสนง่ายที่สุดและรับรู้ถึงความรักได้ดีที่สุดเช่นกันคุณจำได้ไหมครั้งสุดท้ายที่คุณกอดแม่คือเมื่อไหร่ ถ้าลูกๆคนไหนเขินอายที่จะเดินไปบอกรักแม่ลองเข้าไปกอดท่านแน่นๆหรือหอมแก้มท่านแค่นี้คุณแม่ก็คงรับรู้ได้ทันทีว่าคุณรักท่านมากแค่ไหน

ซื้อของฝากคุณแม่
ลูกๆทั้งหลายที่มีเวลาน้อยนิดแล้วอยากจะแสดงความรักกับคุณแม่ลองถือ ของอร่อยๆที่คุณแม่ชอบหรือของเพื่อสุขภาพไปฝากท่านให้ท่านชื่นใจ ถึงแม้ว่าการซื้อของไปฝากจะเป็นการแสดงความรักที่ไม่ชัดเจนมากนักแต่เชื่อได้ว่าคุณแม่ต้องรับรู้ถึงความตั้งใจของลูกๆอย่างแน่นอน

พาคุณแม่ไปเที่ยว
เมื่อมีเวลาว่างก็ควรพาท่านออกไปเที่ยวเปิดหูเปิดตานอกบ้านไม่ว่าจะเป็น ไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัด แม้แต่การพาคุณแม่ไปทานข้าวนอกบ้านเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ การพาท่านไปเที่ยวเป็นการแสดงความรักอีกรูปแบบหนึ่ง แสดงความใส่ใจเอาอกเอาใจท่านแค่นี้คุณแม่ก็ยิ้มแก้มปริแล้ว

พาคุณแม่ไปตรวจสุขภาพ
เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรละเลย ลูกๆหมั่นพาคุณแม่ไปตรวจสุขภาพเป็นประจำก็เป็นเหมือนการแสดงความรักความห่วงใยให้กับท่าน ท่านจะได้อยู่กับเราไปอีกนานๆ


ภาษากาย..บอกรักแม่แบบเนียนๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์