กล้องพกพาของสาวกแฟชั่น - สะกิดต่อมสวย

หน้าตาล้ำสมัยไร้กาลเวลากลายโฉมอันโดดเด่นทำให้กล้องคอมแพค ไลก้า ดี-ลักซ์ 6 เอดิชั่น บาย จี-สตาร์ รอว์ รุ่นใหม่ล่าสุด เกิดจากความร่วมมือของ จี-สตาร์ แบรนด์แฟชั่นยีนสัญชาติดัตช์ กับ ไลก้า คาเมร่า เอจี เป็นมากกว่ากล้องบันทึกภาพประทับใจ แต่ยังกลายเป็นเครื่องประดับเติมรสนิยม สำหรับสาวกแฟชั่นที่ชื่นชอบความพิเศษไม่เหมือนใคร! ตัวกล้องผ่านการตกแต่งให้ออกมาตามแนวดีไซน์ของ รอว์ (RAW) ประดับตัวเขียน “ไลก้า บาย จี-สตาร์ รอว์...จัส เดอะ โปรดักซ์” การตกแต่งหนังกล้องถูกนำมาใช้กับกล้องคอมแพคของไลก้าเป็นครั้งแรก

ก่อนหน้านี้ จี-สตาร์เคยใช้รอว์ เป็นจุดข้ามไปร่วมงานกับหลายบริษัทมาแล้ว อาทิ แลนด์ โรเวอร์, วิสทร้า และ แคนนอนเดล โดยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จากบริษัทเหล่านี้เป็นตัวแทนการหลอมรวมของขนบธรรมเนียมการผลิตแบบดั้งเดิมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้อย่างลงตัวที่สุด “ไลก้า ดี-ลักซ์ 6 เอดิชั่น บาย จี-สตาร์ รอว์” คือ ผลิตภัณฑ์จากดีไซเนอร์ชิ้นล่าสุดที่เดินตามรอยเท้าของ รอว์ ดีเฟนเดอร์, รอว์ เฟอร์รี่ และ รอว์ แคนนอนเดล การรวมกันเป็นหนึ่งเดียวสองทั้งสองแบรนด์ยังยืนยันความเป็นสินค้าเกรดพรีเมียม ซึ่งเห็นได้จากอายุการใช้งานที่ยาวนานและการออก แบบเพื่อใช้งานได้จริง

ลักษณะจำเพาะทางเทคนิค ประกอบด้วย การผสานเลนส์ที่รวดเร็วกับเซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ขนาด 1.7 นิ้ว นับว่าค่อนข้างใหญ่สำหรับกล้องคอมแพค ดังนั้นภาพจึงมีคุณภาพสูงกว่ากล้องคอมแพคกลุ่มเดียวกัน มีระยะซูม 24-90 มม. (เทียบเท่า 35 มม.) เลนส์กล้องสมบูรณ์แบบ บันทึกได้ตั้งแต่ภาพมาโคร สถาปัตยกรรม ทิวทัศน์ในมุมกว้าง กระทั่งแนววารสารและภาพบุคคล ระบบการทำงานอัตโนมัติ ตัวเลือกในการตั้งค่าเอง และความสามารถในการบันทึกวิดีโอแบบฟูลเอชดี ยิ่งขยายขอบเขตในการสร้างสรรค์ให้ผู้ใช้ รองรับทุกสถานการณ์เพื่อไม่ให้พลาดทุกวินาทีสำคัญ


กล้องพกพาของสาวกแฟชั่น - สะกิดต่อมสวย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์