ซัมซุงคว้า 5 รางวัลจากเวทีระดับโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ซัมซุงคว้า 5 รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากเวที “EISA AWARDS 2013” จัดโดยสมาคมอุปกรณ์ด้านภาพและเสียงแห่งยุโรป (European Imaging and Sound Association- EISA)

รางวัลที่ซัมซุงได้รับประกอบไปด้วย
1.รางวัลสมาร์ททีวียอดเยี่ยม “ซัมซุง สมาร์ททีวีรุ่น F8000” ศูนย์กลางความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว
2.รางวัลกล้องดิจิทัลยอดเยี่ยม “ซัมซุง เอ็นเอ็กซ์ 300” กล้องดิจิทัลแนวคิดใหม่เพื่อการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ และแชร์ช่วงเวลาสำคัญได้อย่างทันท่วงที
3.รางวัลกล้องถ่ายภาพที่มีนวัตกรรมโดดเด่น “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอ็นเอ็กซ์” กล้องดิจิทัลเปลี่ยนเลนส์ได้ที่รวมเอาทุกคุณสมบัติแห่งการถ่ายภาพคุณภาพสูง พร้อมการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัดเข้าไว้ด้วยกันภายใต้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2
4.
รางวัลสมาร์ทโฟนเพื่อการใช้งานสังคมออนไลน์ยอดเยี่ยม “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 4 มินิ” สมาร์ทโฟนขนาดกระทัดรัดที่มีทุกสิ่งพร้อมสรรพ อัดแน่นด้วยโปรแกรมสังคมออนไลน์ต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่พลาดทุกการติดต่อ
5.รางวัลสมาร์ทโฟนเพื่อสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส4” สุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ที่มีอัตราการใช้พลังงานต่ำและมีแบตเตอรี่ที่ถอดเปลี่ยนได้ นอกเหนือจากความสะดวกของผู้ใช้งานแล้วยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

  “EISA AWARDS” เป็นรางวัลระดับโลกที่มอบโดยสมาคมภาพและเสียงแห่งยุโรป (European Imaging and Sound Association) เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีด้านภาพและเสียง ที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่ลงตัวและตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดยได้รับการลงความเห็นจากบรรณาธิการนิตยสารชั้นนำ 50 ฉบับ จาก 19 ประเทศทั่วยุโรป ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดรางวัลหนึ่งของยุโรป


ซัมซุงคว้า 5 รางวัลจากเวทีระดับโลก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์