ทายนิสัย ดูผู้ชายจากตู้เย็น



หนุ่มจานด่วน
ถ้า สภาพตู้เย็นของเขาเงียบเหงาโหวงเหวงเกือบว่างเปล่า มีของจำพวกอาหารโทรสั่ง เบียร์ 2-3 กระป๋อง ขวดซอสมะเขือเทศเหงาๆหนึ่งขวด ม้วนฟิล์ม และข้าวของที่ไม่ถาวรและ/หรือของที่เน่าเปื่อยไม่ได้ นี่อาจหมายถึงว่าเรากำลังเกี่ยวข้องอยู่กับผู้ชายที่ใช้ที่พักเป็นสถานที่ แวะเหมือนจุดพักรถตามข้างทาง ถึงแม้อาจมีวี่แววว่าเขาจะลุกขึ้นมาทำอาหารระดับเหลาให้เราลิ้มรสเมื่อไรก็ ได้ ตู้เย็นนี้ก็ยังเป็นสัญญาณของผู้ชายทะเยอทะยานที่กำลังคิดถึงอนาคต ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะทำงานเพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายในชีวิตจริง ชีวิตที่มีบ้านซึ่งเขาสร้างไว้อยู่กับสาวในฝันของเขา

หนุ่มรักสุขภาพ
ถ้า ตู้เย็นของเขาแออัดไปด้วยอาหารเพื่อสุขภาพ ปลอดสารพิษ และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสารพัด นั่นส่อว่าเขาเป็นผู้ชายที่ใส่ใจร่างกายและสุขภาพของตัวเอง ชีวิตที่ยืนยาวคือเป้าหมายสุดยอดของทั้งเราและเขา สิ่งที่ควรระวังคือ ความสัมพันธ์ของเรากับเขาอาจขึ้นอยู่กับนิสัยที่เข้ากันได้ เช่น ถ้ามังสวิรัติมาเจอกับคนกินเนื้อ ใครสักคนต้องยอมเสียสละบ้างไม่มากก็น้อย

หนุ่มหรู
ถ้า ตู้เย็นของเขาเต็มไปด้วยของหรูหราจี๊ดจ๊าด เช่น แชมเปญ คาเวียร์ มีทางเป็นไปได้หลายทาง เช่น เขาอาจสร้างภาพพยายามทำให้เราประทับใจ หรือเขาเป็นผู้ชายประเภทที่มีของแบบนี้เก็บเอาไว้เสมอ เพื่อทำให้ผู้หญิงทุกคนที่บังเอิญโผล่มาที่บ้านได้ประทับใจหูตาเบิกโพลง ถ้าแยกไม่ออกว่าเขาเป็นแบบไหน ก็คงต้องใช้หัวใจตัดสิน เราอาจเลือกที่จะเชื่อว่าเขาคือผู้ชายที่พยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดมานำเสนอ ให้เรา หรือเราอาจคิดว่าแชมเปญกับคาเวียร์คือการพยายามสร้างความโรแมนติคตาม ธรรมเนียม ซึ่งเราอาจลองจุดประกายให้เขาทำอะไรที่มันไม่เว่อร์มากก็ได้ หรือสุดท้ายคือเลือกที่จะชิ่งหนีเลย

หนุ่มอุดมสมบูรณ์
ถ้า ตู้เย็นของเขามีอาหารอุดมสมบูรณ์ ทั้งเนื้อสัตว์ นม เนย ผักผลไม้ และเครื่องปรุงน่าอร่อยมากมาย โอ๊ะ โอว นั่นหมายความว่าเราอาจแจ๊คพ๊อตเจอผู้ชายชอบทำอาหารเข้าให้แล้ว ผู้ชายแบบนี้หายากสุดๆและถ้าหาเจอก็ถือว่าเป็นมงคลแก่ชีวิตจริงๆ เพราะไม่เพียงสื่อว่าเขาเป็นคนพอใจในตัวเองและมีธรรมชาติเป็นผู้ให้แล้ว เขายังมีอารมณ์อ่อนไหวไวต่อความรู้สึกสูง ซึ่งถือเป็นเรื่องนี้สำหรับผู้หญิงอย่างเราแน่นอน

ถ้าอยากรู้ว่าผู้ชายของเราเป็นแบบไหน หาโอกาสแอบสำรวจตู้เย็นของเขาให้ได้นะคะ.

ที่มาจาก MSN

ทายนิสัย ดูผู้ชายจากตู้เย็น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์