Make up สวยเริ่ด เชิดหน้าสดใสไปทำงาน

เตรียมผิว  ทาครีมเตรียมผิว สาวๆจะแต่งหน้าอย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ ขั้นตอนการบำรุงผิวก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของเราไม่หมองคล้ำและกลับมาสดใสได้อีกครั้ง หลังจากบำรุงผิวแล้วสิ่งที่ห้ามลืมเด็ดขาด คือ ครีมกันแดด ลืมทากันแดดในอากาศบ้านเราที่สุดแสนจะร้อนอยู่ยากนะจ๊ะ ควรเลือกที่ค่า SPF ตั้งแต่ 50 ขึ้นไปถึงจะเอาแดดประเทศไทยอยู่และควรทาทุกๆ 2 ชั่วโมงเพื่อการปกป้องที่ดีเยี่ยม

ลงรองพื้น  ควรเลือกรองพื้นให้พอดีกับหน้าและควรศึกษาการอ๊อกซิไดซ์ของรองพื้นด้วยถ้ายิ่งรองพื้นตัวนั้น อ๊อกซิไดซ์มากๆสีรองพื้นบนหน้าก็จะยิ่งเข้มขึ้นเป็นสาเหตุทำให้หน้าหมอง จึงควรเลือกสีรองพื้นให้สว่างกว่าหน้า 1 เบอร์ ตามด้วยแป้งฝุ่นใช้คู่กับแปรงพอนะสาวๆ จะได้ไม่หนักหน้า

แต่งตาให้สดใส  แต่งหน้าให้สดใสเน้นโทนสีชมพูเพิ่มความสดใสที่หัวตาโดยใช้สีสว่างหรือสีขาวลงบริเวณหัวตาตามด้วยอายไลน์เนอร์ลากยาวที่หางตาเพิ่มความยาวให้ดวงตาดูกลมโตมากขึ้น

ปัดแก้ม แก้มเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยให้หน้าดูสดใสไม่หมองคล้ำ ปัดแก้มด้วยโทนสีชมพูพีชปัดไล่ขึ้นไปเพื่อให้หน้าดูเรียว เหนือบริเวณแก้มใช้ไฮไลท์เพื่อความสว่างและหน้าดูชุ่มชื่นเปล่งประกายไม่หมองคล้ำ

เติมสีปาก ปากไม่นู้ดไม่ป่วย อยากสดใสต้องสีสันไม่ว่าจะเป็นชมพูหรือแม้แต่โทนส้มก็ปกปิดความหมองและเหนื่อยล้าได้ดีทำให้ความสดใสกลับมาหาได้ไม่ยาก หรือใครอยากแซ่บล้ำใครให้เจ้านายตะลึงแนะนำปากแดงเลยจ๊ะ


Make up สวยเริ่ด เชิดหน้าสดใสไปทำงาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์