คลิปเทียบ iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5C โผล่อีก


        ดูเหมือน Apple จะไม่สามารถปกปิดความลับของผลิตภัณฑ์ใหม่ได้เหมือนในอดีต โดยเฉพาะ iPhone รุ่นใหม่ที่มีข่าวลือ ภาพหลุด คลิปโผล่ออกมามากมายตลอดเวลา ตามที่ซีได้นำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันทุกวัน

ล่าสุดมีคลิปของ iPhone 5S รุ่นฝาหลังสีทอง พร้อมด้วย iPhone 5C ฝาหลังสีฟ้า เทียบกับ iPhone 5 รุ่นปัจจุบัน โดยในคลิปพยายามนำเสนอให้ได้เห็นมุมมองต่างๆ ของ iPhone ทั้ง 3 รุ่นนี้ แม้เราจะได้เห็นภาพ และคลิปหลุดของ iPhone เหล่านี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ในคลิปที่ซีนำมาฝากกันเช้านี้ เพื่อนๆ จะเห็น iPhone 5S เคสสีทอง (champagne gold) ที่ชัดเจนมาก เรียบหรูดูดีน่าใช้สุดๆ โดยเฉพาะการออกแบบให้ฝาหลังส่วนที่เป็นสีทองมาเจอกับส่วนของเคสที่เป็นสีขาว ซึ่งลงตัวมากๆ และหากสังเกตที่ด้านบนของตัวเครื่อง iPhone 5S จะเห็นว่า ด้านข้างของกล้องจะมีแฟลชที่ใช้ dual-LED หรือ LED คู่ตามที่ข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้





        นอกจากคลิปจะนำเสนอ iPhone 5S ได้อย่างน่าสนใจแล้ว ในคลิปเดียวกันยังมี iPhone 5C สีฟ้า ที่แหล่งข่าวมักจะเน้นย้ำว่าเป็นไอโฟนราคาถูก และจะเปิดตัวในเดือนกันยายน จากในคลิปจะเห็นว่า iPhone 5C มีขนาดใกล้เคียงกับ iPhone 5 และ iPhone 5S แต่จะแข็งแรงน้อยกว่า เนื่องจากเป็นพลาสติก ในขณะเดียวกันด้วยดีไซน์ที่โค้งมนของขอบจะให้สัมผัสในการถือที่สบายกว่าขอบโลหะทำมุมฉากของ iPhone 5 และ 5S เอาเป็นว่า เราจะได้เห็น iPhone 5C, iPhone 5S หรือทั้งสองรุ่นกันแน่ รอดูวันที่ 10 กันยายน ที่จะถึงนี้ก็แล้วกันนะคะ

ที่มา
dailygizmo.tv



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์