ดูดวงเดือนกันยายน 2556 หมอช้าง


พยากรณ์เดือนกันยายน 2556 ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง16 เมษายน – 15 พฤษภาคม )

ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการที่ดวงดาวมารวมตัว ชุมนุมกัน ประมาณ 4-5 ดวง ส่งผลให้ราศีคุณมีผลกระทบโดยตรงในเรื่องของการเดินทาง ถ้าคุณเดินทางไกล ไปทำงานก็ดี เที่ยวพักผ่อนก็ดี การเปลี่ยนสถานที่แบบนี้ก็จะส่งผลให้ความวุ่นวายต่าง ๆ นั้นลดน้อยลง แต่ถ้าจะต้องนั่งทำงานที่เดิม ๆ อาจต้องปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมในที่ทำงานบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการจัดโต๊ะ จัดเก้าอี้ ก็จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยแก้เคล็ดได้อย่างดี ส่วนสิ่งที่ต้องย้ำเตือนกันในเดือนนี้คือ เรื่องสุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัวต้องหมั่นดูแลกันหน่อย เช่น อาการปวดศีรษะ ไมเกรน บางคนนอนไม่หลับ มึนหัว จะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ได้

พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน )

เดือนนี้เป็นเดือนที่สุขภาพอาจจะมีปัญหา เพราะเจออิทธิพลของดาวเสาร์ ดาวราหู ที่เข้ามาส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของคุณ ชนิดที่เรียกว่า มีเงินทองก็ซื้อสุขภาพที่ดีไม่ได้ ดังนั้นการหมั่นดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน และการพักผ่อนให้มากขึ้นก็จะช่วยได้ เรื่องความรักความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไร จะทำหใ้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องโชคลาภก็มีมาหาคุณ โดยเฉพาะใครที่ชอบการเสี่ยงโชค ตัวเลขที่มีพลังและเป็นมงคลในเดือนนี้ ได้แก่ เลข 4 เลข 9 และ เลข 3


พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม )

ถือว่าเป็นราศีที่ลงตัวขึ้นเยอะ มีความชัดเจน ความก้าวหน้า เป็นดาวรุ่งในที่ทำงาน แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องเตือน คือ เรื่องลูกน้อง บริวาร จะสร้างปัญหาให้กับคุณได้ อีกอย่างหนึ่งในเรื่องของความรัก คนโสดมีลุ้นได้คู่ สละโสด ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องจุกจิกเข้ามาเยอะหน่อย ดังนั้นช่วงเดือนนี้จึงต้องบริหารเสน่ห์ให้ดี อย่าให้มีปัญหามือที่สามเข้ามาเด็ดขาด


พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม )

ต้องบอกว่าเป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง โดยเฉพาะใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเจรจา เป็นเซลขายของ ทุกอย่างราบรื่นมากขึ้น ผลตอบรับกลับมาก็จะเป็นในทางที่ดี แต่มีเรื่องที่จะต้องระวังเป็นพิเศษ คือ การเดินทาง อุบัติเหตุ รถเฉี่ยวชนจะเกิดขึ้นได้ง่ายก็ต้องระมัดระวังอยู่หน่อยนะครับ


พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม – 15 กันยายน )

เป็นเดือนที่ต้องเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องการเดินทาง เพราะด้วยความที่คุณต้องเดินทางบ่อย อาจจะมีเกณฑ์การเกิดอุบัติเหตุ รถเสีย ไปผิดนัด ผิดเวลา ทางที่ดีควรตรวจสอบเส้นทาง ตรวจสอบประกันรถให้ดี อีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กัน ก็คือ มีโอกาสจะมีปัญหาเพื่อนร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นการถูกโกง ถูกหักหลัง การยืมเงิน การเปิดเผยความลับ ก็อาจจะเกิดขึ้นได้

พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน – 15 ตุลาคม )

เป็นจังหวะที่มีข่าวดีเข้ามาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความก้าวหน้า โดยเฉพาะโชคจากการเจรจาจะส่งผลดีมากๆ ถ้าหากอยากจะไปติดต่อซื้อขายที่ดิน เป็นนายหน้า ตัวแทน หรือขายของอื่นๆ ถือว่ามีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี ความสำเร็จจะมีเข้ามาในช่วงกลางๆเดือนไปแล้วอย่างแน่นอน


พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )
เดือนนี้ความรักของคุณจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแทรก ดังนั้นต้องฝากย้ำเตือนกันสำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ควรพากันไปสวดมนต์ไหว้พระทำบุญบ้าง อะไรที่ยอมๆกันได้ก็ยอมกันหน่อย เรื่องบางเรื่องลดความดื้อ ลดทิฐิลงบ้างก็จะดีไม่น้อย ส่วนการงานจริงๆแล้วมีความก้าวหน้า มีความสำเร็จอยู่ เพียงแต่ว่าด้วยจังหวะของดวงดาวนั้น จะส่งผลทำให้คุณอาจถูกนินทา ถูกใส่ร้ายได้ง่าย ต้องระมัดระวังพิเศษ เพราะอาจจะเป็นอุปสรรคสำคัญในการทำงานของคุณได้เลยที่เดียว

พยากรณ์เดือนกันยายน 2556 ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

เดือนนี้ดวงมีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลง หรือ มีงานใหญ่เกิดขึ้น ใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงานเดือนนี้ เหมาะที่จะไปยื่นใบสมัคร นัดสัมภาษณ์ มีโอกาสได้งานใหม่เข้ามาทันที ใครที่เตรียมตัวสอบชิงทุน แข่งขัน สอบบรรจุในเดือนนี้ ถือว่าเหนื่อยนิดหน่อย แต่ก็จะมีข่าวดีเข้ามาเหมือนกัน ดังนั้นเดือนนี้คุณจะเหนื่อย และเครียดอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งที่จะช่วยลดความวุ่นวายลงได้ก็คือ เรื่องการเดินทาง ถ้าได้เดินทางไกลบ้าง ก็จะส่งผลให้ความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นลดน้อยลงได้ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอย่าเพิ่งเริ่มมีความรัก เพราะในเดือนนี้ มีเรื่องมห้เหนื่อยหลายเรื่อง


พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )

ดวงดาวเรื่องโชคลาภอยู่ในจุดที่ดี การได้เงินได้โชคก็จะมีเข้ามา เรื่องการเงิน หรือธุรกิจไม่ว่าจะเป็นผลงานหรือว่ากิจการร้านค้าของตัวเราเองจะดีมากๆ แต่ไม่ควรไปฝากความหวังกับบริวาร ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจจะทำให้คุณเดือดร้อนได้ อะไรที่ดูแลเองได้ ควรทำเองไม่ต้องไปพึ่งพาคนอื่น จะมีความสำเร็จ มีความลงตัวก้าวหน้าไปอีกขั้นแน่นอน

พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม– 15 กุมภาพันธ์ )

เป็นราศีที่งานหนักที่สุด คนที่ว่างงานมีข่าวดี จะไปสมัครงานใหม่ หรือเริ่มงานในเดือนนี้ มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้ นอาจได้รับการโปรโมต เลื่อนตำแหน่งใหม่ที่ดีขึ้น แต่แน่นอนว่างานก็ต้องหนักขึ้นด้วย ถ้าคุณมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ขอให้ลองวางแผนดูก่อน เปิดร้านเล็กๆจะดีกว่าเพราะว่า ยังไม่จำเป็นต้องลงทุนเยอะ เพราะจังหวะดวงดาวแบบนี้ จะทำให้คุณต้องเหนื่อยหน่อยแต่วันหน้ารับรองรวยแน่

พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม )

ในเดือนนี้จังหวะดวงดาวคุณ จะมีโชคในเรื่องการเดินทางมาเป็นอันดับต้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว พักผ่อน หรือแม้แต่การทำงาน แต่ขอเตือนไว้หน่อยว่า การเดินทางบ่อยๆแบบนี้ โอกาสที่จะเคลียร์งานไม่ทัน จะส่งผลให้เกิดปัญหาขึ้นมาได้ รวมทั้งเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินจากการซ่อมแซมยานพาหนะด้วย

พยากรณ์เดือนกันยายน 2556
ราศีมีน ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม – 15 เมษายน )

ต้องเตือนในเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะดาวประจำตัวในเรื่องสุขภาพค่อนข้างแรง มีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบาย ในเดือนนี้ดวงการเงิน คุณจะเหนื่อยกับการหมุนเงินเป็่นพิเศษ เรื่องการติดต่อธุรกิจ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในช่วงเดือนนี้ มีโอกาสได้รับข่าวดี เช่น การขายที่ มีโอกาสที่จะขายที่ได้ และมีำกำไรเข้ามาอย่างแน่นอน

ดูดวงเดือนกันยายน 2556 หมอช้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์