เซรั่มบำรุงผมเสริมความหล่อสำหรับคุณผู้ชาย


ท่านชายส่วนใหญ่มักชอบที่จะตกแต่งทรง ผมให้ดูดีเท่เสมอยามที่ต้องออกนอกบ้าน แต่บางครั้งการที่คุณตกแต่งทรงผม เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ่อย ๆ อาจทำให้เส้นผมคุณแห้งเสียหรือหลุดร่วงได้ เมื่อถึงเวลานั้นคุณอาจจะอยากลองหาเซรั่มบำรุงผมมาใช้ดู แต่ถ้าคุณไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยจะทำอย่างไรดีล่ะ เราจึงขอเสนอสิ่งที่ควรรู้ของเซรั่มบำรุงผมให้คุณได้ทราบและเลือกใช้ได้ อย่างถูกต้องดังต่อไปนี้

ควรใช้อย่างไรล่ะ?

เซรั่มบำรุงผมนั้นจะใช้ได้ผลดีกับผมที่สะอาด เช่นนั้นแล้วหลังจากที่คุณสระผมแล้วเช็ดผมให้แห้งแล้ว ให้เทเซรั่มบำรุงผมลงบนฝ่ามือเล็กน้อยประมาณเล็กน้อย จากนั้นก็ลูบไล้ลงบนเส้นผมของคุณ แต่ควรระวังอย่าให้โดนหนังศีรษะ เพราะผลิตภัณฑ์เซรั่มบางชนิดอาจทำให้หนังศีรษะของคุณแพ้ และทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ดังนั้นต้องระวังตรงจุดนี้ให้ดีด้วย

ปกป้องจากความร้อน

หลังจากที่ชโลมเซรั่มลงบนเส้นผมของคุณแล้ว ต่อมารอให้เซรั่มแห้งเองหรือใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งเร็วขึ้นก็ได้ตามสะดวก โดยตัวเซรั่มนี้จะช่วยปกป้องและป้องกันไม่ให้ผมของคุณได้รับความเสียหายจาก ความร้อนที่เกิดจากการใช้อุปกรณ์ทำผมต่าง ๆ เช่นนี้แล้ว ไม่ว่าคุณจะดัดหยิกหรือยืดให้ผมตรง คุณก็ไม่ต้องกังวลว่าเส้นผมจะเสียหายอีกเลย

เซรั่มใช้ได้ผลดีหรือเปล่า

ส่วนประกอบของซิลิโคน (Silicon) จากเซรั่มบำรุงผมนั้นเป็นสารอาหารสำหรับบำรุงเซลล์เส้นผมไม่ให้หลุดร่วงง่าย และช่วยให้ผมดูเรียบเนียนและเป็นประกายเงางามมากยิ่งขึ้น เพราะเซรั่มบำรุงผมจะช่วยให้เส้นผมดูกลมกลืนกันทั้งศีรษะและลดการหงิกงอของ เส้นผม ทั้งนี้เซรั่มบำรุงผมบางชนิดยังมีส่วนผสมของสารป้องกันรังสียูวีเพื่อช่วยปก ป้องเส้นผมของคุณไม่ให้แห้งเสียจากการโดนแสงแดด

ราคาแพงไหม?

เซรั่มบำรุงผมนั้นราคาไม่แพงอย่างที่คุณคิด คุณสามารถมองหาได้ในร้านค้าตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งมีให้ได้เลือกหามาใช้กันหลากหลายรูปแบบ แต่ที่สำคัญคือต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณ เพียงเท่านี้ก็คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแล้ว

ร้านทำผมช่วยท่านได้

ถ้าคุณกังวลว่าตัวเองจะใช้เซรั่มบำรุงผมได้ไม่ถูกต้องนัก ลองสอบถามวิธีใช้จากช่างทำผมของคุณดูสิ ร้านทำผมส่วนใหญ่จะรู้ถึงวิธีใช้เซรั่มบำรุงผมอย่างไรให้ผมออกมาดูดีอย่าง ละเอียดอยู่แล้ว การให้ช่างผมของคุณดูแลจะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีตามต้องการ เช่น ผมแวววาวดูมีน้ำหนัก เป็นต้น การบำรุงผมได้อย่างถูกต้องตามขั้นตอนจะทำให้ผมของคุณสวยงาม ไม่แห้งเสียอีกต่อไป

เลือกให้ถูกต้อง

การเลือกชนิดของเซรั่มบำรุงผมให้ถูกกับเส้นผมของคุณนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็น อย่างมาก ยกตัวอย่างเซรั่มทั่วไปก็จะเหมาะกับผู้ที่มีเส้นผมแห้งเสียแบบปกติเท่านั้น สำหรับผู้ที่มีผมมันหรือผมบาง เซรั่มทั่วไปจะช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนักเท่านั้น ดังนั้น ควรเลือกใช้ครีมนวดที่ช่วยดูแลรักษาเส้นผมไม่ให้เกิดความมันและผมพันกันด้วย

เซรั่มบำรุงเส้นผมนั้นอาจเป็นพระเอกขี่ม้าขาวหรือตัวร้ายสุด ๆ แก่เส้นผมคุณได้ในเวลาเดียวกัน เพราะการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมากเกินไปก็อาจส่งผลร้ายต่อสุขภาพผมคุณได้ เช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น แนะนำให้ดูแลและบำรุงเส้นผมของคุณอย่างพอเหมาะพอดี นี่แหละวิธีดูแลเส้นผมอย่างสุดยอดแล้ว

เซรั่มบำรุงผมเสริมความหล่อสำหรับคุณผู้ชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์