วิธีไดเอท แบบสาวคิดบวก

วิธีไดเอทอยู่หลายวิธีที่สาวๆ นำไปใช้ในการลดน้ำหนัก แต่วันนี้เราแนะวิธีไดเอทและสุขภาพดีแบบสาวคิดบวกมาฝาก

วิธีไดเอท แบบ'สาวคิดบวก'

การไดเอทที่ได้ผล ก็ต้องมาพร้อมกับความคิดดีๆ ในด้านบวก ที่จุดประกายให้คุณมีพลังในการสร้างหุ่นสวยและสุขภาพ ที่ดี

ถ้าสาวๆ อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงปรับโฉมตัวเอง ให้กลายเป็นสาวสวยหุ่นดี แบบที่หนุ่มๆ ต้องมองเลียวหลังหันมามอง คุณต้องเริ่มต้นจาก ?เปลี่ยนแปลงวิธีคิด?

เพราะการไดเอท หรือลดน้ำหนักอย่างผิดวิธี นอกจากจะไม่ช่วยคุณดูดีขึ้นแล้ว ยังทำให้สุขภาพ ของคุณแย่ลงตามไปด้วย

เพราะฉะนั้นการไดเอท ที่มาพร้อมกับความคิดดีๆในด้านบวก อาจทำให้สาวๆมีความสุข และทำให้สุขภาพดีด้วย..มาดูกันว่าสาวๆต้องคิดอย่างไร ?

1.Relax

ไม่ว่าคุณสาวๆ จะรู้สึกตกใจกับตัวเลขบนเครื่องชั่งน้ำหนักมากแค่ไหนก็ตาม หยุดความคิดนั้นซะ!เพราะยิ่งคุณกังวลกับเรื่องนี้มากเท่าไร คุณก็จะยิ่งรู้สึกว่าตัวเองอ้วนมากเท่านั้น ฉะนั้นอย่างแรกที่ต้องทำคือ 'ผ่อนคลาย' เมื่อสมองของคุณไม่มีเรื่องต้องกังวล คุณก็จะสามารถจัดการกับปัญหาเรื่องน้ำหนักของคุณได้ง่ายขึ้น

2.Don't rush

จำไว้เสมอว่า ไม่วิธีการไดเอทแบบไหนที่จะช่วยรีดไขมันของคุณออกไปได้ในชั่วข้ามคืน เพราะความช้า เร็วในการลดน้ำหนัก ขึ้นอยู่กับปัจจัยรอบๆ ตัวหลายอย่าง อาทิ การใช้ชีวิตในแต่ละวันของคุณ มีความเครียด หรือความกังวลมากน้อยแค่ไหน เป็นต้น ทางที่ดีค่อยๆ ให้มันเป็นไปทีละขึ้น และพยายามอย่ากดดันตัวเองมากจนเกินไป

3.Organic Food

อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่า อาหารราคาแพงสูตรพิเศษสำหรับไดเอทจะทำให้คุณสาวๆ ลดความอ้วนได้ดีเท่านั้น เพราะความเป็นจริงแล้ว แค่คุณเลือกกินอาหารที่ไม่ผ่านกรรมวิธีปรุงแต่ง หรือ 'อาหารออแกนิค' ก็เท่ากับคุณได้กินอาหารไดเอทเช่นกัน ไม่แน่นะ คุณอาจจะได้ตำแหน่งสาวเฮลตี้ตามมาด้วย

4.By yourself

ลืมไปได้เลย! ถ้าจะฝากความหวังไว้กับยาเม็ดกลมๆ ที่อวดสรรพคุณว่าช่วยคุณลดน้ำหนัก ได้ดีเยี่ยม เพราะสุดท้ายแล้ววิธีการไดเอทที่ได้ผลดีมากที่สุดก็คือ ? ตัวคุณเอง? ที่ต้องรู้จักควบคุม และฝึกนิสัยการกินของคุณให้ถูกวิธี รับรองว่า คุณจะไม่มีทางกลับมาเป็นสาวอวบอ้วนอีกแน่นอน


วิธีไดเอท แบบสาวคิดบวก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์