เอาใจคนรักยีนพรีเมียม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบ ร้อยแล้ว สำหรับแบรนด์ยีนสำหรับหนุ่มสาวที่มีสไตล์ภายใต้แบรนด์ ราล์ฟ ลอเรน “เดนิม แอนด์ ซัพพลาย ราล์ฟ ลอเรน” ในรูปแบบคอนเซสชั่นสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2013

โดย พิชัย จิราธิวัฒน์  บิ๊กบอสซีเอ็มจี เผยถึงการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยว่า ดีใจที่ได้นำเสนอแนวการแต่งตัวใหม่ ๆ ให้ผู้ที่ชื่นชอบลุคง่าย ๆ สบาย ๆ ที่มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจและมีความเท่แบบราล์ฟ ลอเรน ยินดีที่ได้นำเข้าเสื้อผ้าคอลเลกชั่นต่าง ๆ มาให้คนไทยได้เลือกสวมใส่ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้มากยิ่งขึ้น และเชื่อว่ายีนแวร์ระดับพรีเมียมจากเดนิม แอนด์ ซัพพลาย ราล์ฟ ลอเรน จะเป็นแบรนด์โปรดอีกหนึ่งแบรนด์ของคนไทยหลายคน

ปาร์ตี้ฉลองเปิดช็อปแรกในเมืองไทยมีดีเจมาดเซอร์ ดีเจพอล สิริสันต์ มาสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้งานด้วยดนตรีสุดมันส์ พร้อมสาวกแฟนตัวจริงยีนแวร์ มู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล, รวิวัลย์ ทานาก้า, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์, ติว-ดิษยา กรกชมาศ, โอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต

ที่มาร่วมปาร์ตี้และกล่าวถึงไลฟ์สไตล์การแต่งยีนในแบบตัวเอง ต่อ-ธนภพ ชอบเสื้อเชิ้ตที่เป็นสีที่ฟอกเหมือนเก่าจากแสงแดด ซึ่งดูเซอร์ ๆ แบบธรรมชาติเหมือนไม่ได้ตั้งใจ แต่พอนำมาใส่กับกางเกงยีนทรงสลิมฟิต และสวมเสื้อกั๊กด้านนอกอีกตัว เป็นอะไรที่ลงตัวมาก ส่วนสาวเก้า-สุภัสสรา ชอบยีนแวร์ที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ ซึ่งคือการผสมผสานความทะมัดทะแมงแบบผู้ชาย ที่ปนความหวานในแบบของผู้หญิงลงไปด้วยคือความลงตัวที่ชอบเป็นพิเศษและบ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจนที่สุด


เอาใจคนรักยีนพรีเมียม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์