ดวงรายสัปดาห์วันที่ 2-8 กันยายน 2556


เกิดวันอาทิตย์

การงาน ในช่วงนี้ต้องยอมรับว่าคุณค่อนข้างมีบทบาทเด่นมากจึงต้องระวังบ้างที่อาจจะได้รับความกดดันจากคู่แข่งที่คอยจ้องจับผิด ทำให้การทำงานเต็มไปด้วยอุปสรรค จึงต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวและความรอบคอบเป็นอย่างมากในการต่อสู้กับคู่แข่ง

การเงิน จะนับว่าดีก็ได้ในช่วงนี้ อาจจะมีรายได้หรือรายรับที่เพิ่มเข้ามาทำให้คุณหมุนคล่องขึ้น รวมไปถึงการติดต่อเจรจากู้ยืมหรือวิ่งเต้นติดต่อเรื่องการเงินกับแบงค์ก็มีความเป็นไปได้ที่จะสำเร็จ แต่ต้องระวังเพื่อนฝูงจะเข้ามารบกวนเรื่องเงินจนมีภาระต้องรับผิดชอบด้วย

ความรัก วุ่นวาย จึงไม่ควรสนใจมากนัก ควรจะอยู่ห่าง ๆ เพศตรงข้ามสักระยะจะทำให้ดีขึ้นทั้งสมองและจิตใจ

โชคลาภ อาศัยบุตรบริวารให้ความช่วยเหลืออาจทำให้เกิดลาภผลตามมา

เกิดวันจันทร์

การงาน ไม่ราบรื่นจะมีปัญหากับคนรอบข้างให้วุ่นวายระวังเรื่องอารมณ์การใช้กำลังที่ อาจทำให้การงานมีผลเสียหายล่าช้า ดังนั้นคุณอาจต้องปรับตัวปรับอารมณ์ใหม่อย่าดื้อเอาแต่ใจตัวเองค่อย ๆ พูดจากันก็อาจจะแก้ไขหรือคลี่คลายบางอย่างไปในทางที่ดีได้บ้าง

การเงิน ดีหมุนได้คล่องตัว ถึงแม้จะมีปัญหาบ้างแต่ก็แก้ไขได้โดยเฉพาะภาระหนี้เก่า ๆ ที่ทับถมสะสมมา อาจจะได้รับการคลี่คลายแต่จุดที่ต้องระวังก็คือเรื่องสุขภาพที่ไม่ค่อยดีและอุบัติเหตุการขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นกับคุณได้ง่ายในช่วงระยะเดือนนี้จึงไม่ควรประมาท

ความรัก จะถูกผู้ใหญ่กดดันให้ทำตามสิ่งที่ผู้ใหญ่ต้องการ จึงทำให้ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างจะสับสนในเรื่องความรักสำหรับคนที่มีคู่แล้วให้ระวังการมีปากเสียงกันของคนในครอบครัวด้วย

โชคลาภ ส่วนใหญ่จะได้จากญาติพี่น้องนำพามาให้

เกิดวันอังคาร

การงาน ดีมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนทั้งบริวารก็ให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง ดูจะขับเคลื่อนไปได้ดีถึงแม้ว่าอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานบ้าง แต่ก็แก้ไขได้จะมีสิ่งที่ควรระวังก็คือเรื่องเสี่ยง ๆ กับเรื่องสุขภาพที่อาจจะเกิดขึ้นและเป็นปัญหากับคุณได้ง่ายในช่วงนี้

การเงิน เริ่มคล่องตัวจากผลงานที่ทำไว้ ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นแต่รายจ่ายก็ใช่ย่อยมีเข้ามาให้จ่ายหลายทางเหมือนกัน ช่วงนี้ต้องระวังการเดินทางด้วยยานพาหนะอาจจะมีปัญหาไม่ปลอดภัย จึงไม่เหมาะที่จะพาผู้ใหญ่ไปต่างจังหวัดหรือเดินทางไปที่ไกล ๆ

ความรัก ไม่ดีมีปัญหาขัดแย้งกันง่าย ต้องทำใจอย่าร้อนตามกระแสดาวพาไปใครที่ยังปิด ๆ ซ่อน ๆ อยู่จึงไม่ควรเปิดเผยในช่วงนี้ จะทำให้มีปัญหาตามมาเพราะผู้ใหญ่ไม่ชอบก็คงต้องใช้เวลาพอสมควรในการจะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีจะมีลาภผลเข้ามาง่ายมีผู้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จก้าวหน้าเป็นอย่างดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ต้องเหนื่อยถึงจะได้เงินบางช่วงอาจได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่นำงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ แต่ต้องระวังการทำงานด้วยต้องใช้ฝีมือทำอย่าใช้ปากทำเพราะจะมีปัญหาตามมาให้เดือดร้อนในภายหลัง

การเงิน ค่อนข้างมีปัญหามากในช่วงนี้ เนื่องจากมีภาระต้องใช้จ่ายทั้งหนี้เก่าหนี้ใหม่พันกันให้ยุ่งอีรุงตุงนัง จึงควรระมัดระวังในการใช้จ่ายให้ดี ควรจะเลือกสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้ก่อนจะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง

ความรัก ยังไม่ค่อยราบรื่นมักจะมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางให้ระวังการมีปากเสียงจากการเข้าใจผิดกัน ถ้ามีปัญหาต้องรีบชี้แจงนะคะอย่าปล่อยไว้นานเพราะเรื่องเล็กอาจจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ ไม่มีมีแต่เสียมากกว่าได้จึงไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค

เกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ช่วงนี้ไม่ดีเป็นอริมักจะมีอุปสรรคมีปัญหาเข้ามาค่อนข้างมาก ต้องระวังอาจจะมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นหรือถูกกล่าวหา ทำให้เกิดเรื่องขาดความน่าเชื่อถือ ทำให้เสียเครดิตในธุรกิจการค้าได้ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ อย่าท้อแท้รอฟ้าหลังฝนไปแล้วก็จะดีเอง

การเงิน ยังไม่นิ่งทั้งรับและจ่าย ส่วนใหญ่จะมีรายจ่ายจรเข้ามามาก โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ให้การอุปการะอาจจะมีการขอความช่วยเหลือมาแบบขัดไม่ได้ จึงขึ้นอยู่กับคุณด้วยว่าจะช่วยอย่างไรโดยที่ตัวเองไม่เดือดร้อน

ความรัก น่าจะเป็นช่วงดีของคนโสดที่คิดจะมีคู่ครอง เพราะคนที่พบเจอในช่วงนี้ค่อนข้างจะเพอร์เฟคดูดีทำให้เป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ได้ไม่ยาก ถ้าจะคบกันจะติดปัญหาอย่างเดียวก็ตรงที่คุณเองอาจยังไม่พร้อมมากกว่า ส่วนท่านที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้ต้องยอมรับว่าคู่ครองของคุณค่อนข้างโดดเด่นมีหน้าตาจนทำให้คุณภาคภูมิใจ

โชคลาภ จากการเสี่ยงไม่มีนอกจากอาศัยเพื่อนฝูงนำพามาให้

เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ที่มีอยู่เดิมนั้นจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี จะได้รับเกียรติเป็นที่น่านับถือของผู้คนในที่ทำงานและสังคม ได้เลื่อนตำแหน่งเลื่อนยศหรืออาจมีการโยกย้ายสถานที่ทำงานไปรับหน้าที่ใหม่ก็ได้

การเงิน รายได้เข้ามาดีจากผลงานที่ทำไว้ ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นมีโชคบ้างเล็กน้อย แต่ก็จะมีส่วนที่ต้องใช้จ่ายเกินความตั้งใจไว้ก็มีโดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพเจ็บป่วยที่ไม่ตั้งใจให้เกิดขึ้นจึงไม่ควรประมาท

ความรัก เป็นประเภทลับ ๆ ล่อ ๆ ไม่เปิดเผยจึงทำให้คนที่คบค้าสมาคมอยู่ด้วยหนีห่างหายไปฉะนั้นจึงควรเว้นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ในช่วงนี้ไปก่อนแล้วไปเน้นที่การงานแทนจะดีกว่า

โชคลาภ จะได้จากชื่อเสียงและหน้าที่การงานที่ทำมากกว่า

เกิดวันศุกร์

การงาน ดีมีผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานให้การช่วยเหลือสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แต่ทั้งนี้ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการกระทบกระทั่งกันที่จะเกิดจากงานที่ทำด้วย ถ้าหากใครทำงานใหญ่หรือรับราชการในช่วงนี้จะมีโอกาสดีได้รับความสำเร็จก้าวหน้าหรือได้รับการปูนบำเหน็จได้เลื่อนขั้นขึ้นเงินเดือน

การเงิน ในช่วงนี้จะหมดไปกับธุรกิจการงานและสุขภาพที่เจ็บป่วยได้ง่าย จึงต้องรอบคอบในการใช้จ่ายมิฉะนั้นแล้วงบอาจจะบานปลายมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นจนเงินขาดมือได้

ความรัก ยังอยู่ในมุมมืดแบบรักคุดไม่เปิดเผย ฉะนั้นช่วงนี้ควรอยู่ห่าง ๆ เพศตรงข้ามไว้จะดีกว่าเพราะอยู่ใกล้กันก็มีแต่จะทุกข์ใจสู้อยู่ไกลกันไม่ได้จะทำให้คิดถึงกันมากกว่า

โชคลาภ จะได้จากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจนำพามาให้

เกิดวันเสาร์

การงาน คุณต้องเหน็ดเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่ทำให้มีงานหนักต้องทำและแก้ไขเรียกว่าคุณต้องใช้ความอดทนอย่างมากในการต่อสู้เอาชนะถึงจะสำเร็จได้ ฉะนั้นคุณต้องดูแลสุขภาพให้ดีระวังจะล้มเจ็บไม่สบายเพราะต้องโหมงานหนักด้วย

การเงิน ไม่หยุดนิ่งมีรายจ่ายสูงตามค่าครองชีพที่ถีบตัวสูงขึ้น แต่รายได้เข้าน้อยกว่ารายจ่ายดังนั้นคุณจึงต้องประหยัดและรอบคอบในการใช้จ่ายช่วงนี้

ความรัก ต้องระวังจะมีปากเสียงกับคู่ครองคนรักโดยเฉพาะเรื่องการเงินจะเป็นต้นเหตุแห่งการขัดแย้ง ดังนั้นมีปัญหาอะไรขอให้เคลียร์แล้วพูดความจริงกันอย่าบ่ายเบี่ยงจะทำให้บานปลายพาลเอาคู่ครองคนรักไม่สบายกายไม่สบายใจมากยิ่งขึ้น

โชคลาภ มีศัตรูเป็นตัวคอยขัดลาภจึงไม่ควรเสี่ยงในช่วงนี้


ดวงรายสัปดาห์วันที่ 2-8 กันยายน 2556

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์