ผิวหน้าเนียมนุ่ม-ไร้สิว ด้วย “มาส์คหน้าแอสไพริน”


เรื่องปัญหาผิวหน้า และ ผิวพรรณนั้น เป็นเรื่องที่คุณผู้หญิงหลายๆ คนไม่เคยจะมองข้าม ต่างสรรหาทุกวิธี ทุกเคล็ดลับที่โฆษณาว่าได้ผล นำมาทดลองใช้กันอย่างมากมาย อย่างเช่น “การมาส์คหน้า (Mask)” ก็เช่นกันอีกวิธีหนึ่งที่คุณผู้หญิงหลายท่านเลือกจะใช้วิธีนี้กัน....

 

ในปัจจุบัน “การมาส์คหน้า (Mask)” เป็นวิธีที่ได้รับความ นิยมจากคุณผู้หญิงเป็นอย่างสูง เพราะเห็นผลลัพธ์ค่อนข้างไว แต่สาวๆ เคยรู้ไหมว่ามาส์คนั้นมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ และหลายวิธีด้วยกันค่ะ วันนี้ซ่าก็เลยจะขอมาแนะนำ “การมาส์กหน้าด้วยแอสไพริน” ค่ะ...

หลายคนคงจะงงว่า “แอสไพริน” มาเกี่ยวอะไรกับผิวหน้าด้วย มันเป็นยาแก้ปวดหัวไม่ใช่เหรอ...??? ซึ่งความเป็นจริงแล้ว “แอสไพริน” นอกจากจะใช้เป็นยาแก้ปวดหัวแล้ว ยังสามารถนำแอสไพรินมามาส์คหน้าได้อีกด้วยค่ะ เพราะมันจะทำให้ผิวหน้าของคุณผู้หญิงดูเนียมนุ่ม ไร้สิว น่าสัมผัสยิ่งขึ้น

วิธี มาส์กหน้าด้วยแอสไพริน

-แอสไพริน 4-5 เม็ด

- น้ำอุ่นหนึ่งหรือสองช้อนโตะ

- น้ำผึ้งหรือโยเกิร์ตรสธรรมชาติ (ส่วนนี้คุณจะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้)

- ผสมแอสไพรินเข้ากับน้ำพอให้มีเนื้อข้น ๆ ถ้าคุณอยากได้มาส์กเนื้อหนากว่านั้นก็เติมน้ำผึ้งลงไปสักหยดสองหยด หรือถ้าคุณอยากได้มาส์กที่ช่วยเยียวยาผิวหน้าให้ได้ดีขึ้นก็เติมโยเกิร์ตรสธรรมชาติลงไปเล็กน้อย

- จากนั้นทาส่วนผสมนั้นลงไปบนใบหน้าบาง ๆ ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณห้านาที และถูส่วนผสมนั้นออกจากใบหน้าโดยใช้นิ้วถูเบา ๆ เป็นแนววงกลมหลังจากนั้น คุณก็จะเห็นผิวหน้าที่เนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้น

** อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีบางคนอาจแพ้แอสไพรินได้ ฉะนั้นควรลองใช้บริเวณท้องแขนก่อนทาลงบนใบหน้า **

ที่มา: Ladytips


ผิวหน้าเนียมนุ่ม-ไร้สิว ด้วย “มาส์คหน้าแอสไพริน”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์