แก้เคล็ดเสริมดวงตามวันเกิด 7 วัน


อนึ่งการเสริมดวงของคนแต่ละวัน มิใช่การแก้เคราะห์กรรมทั้งหมด แต่เป็นการเสริมเพื่อให้ดีขึ้น สมบูรณ์ขึ้น โดยใช้วิชาพลังดวงดาว ใครเกิดวันอะไร ควรเสริมดวงอย่างไร มาดูกันค่ะ



พยากรณ์วันเกิด คนวันอาทิตย์ หรือ ดาวหมายเลข 1


 ภาพรวม
: เป็นดาวธาตุไฟ มีสติปัญญาดี ฉลาดทันคน ต้องเหนื่อยยากกับภารกิจทั้งหลายที่ต้องรับผิดชอบ มีจิตใจที่เด็ดเดี่ยว มั่นใจในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย เหมาะที่จะเป็นผู้นำคน หัวหน้า ผู้บริหาร หรือทำธุรกิจของตนเอง 

การเสริมดวง : การทำบุญบริจาคทรัพย์สร้างกุฏิสงฆ์ ศาลาการเปรียญ หรือ โบสถ์ ที่วัดริมน้ำ และการบริจาคทรัพย์ให้มูลนิธิเด็กยากจนและเด็กพิการ การบริจาคเสื้อผ้าและของอุปโภค บริโภค การปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวงตามกำลังวันคือจำนวน 6 ตัว 

ช่วงอายุที่ควรระมัดระวัง : 17, 19, 27, 30, 31, 33, 37, 73, 77


พยากรณ์วันเกิด คน
วันจันทร์ หรือ ดาวหมายเลข 2


 
ภาพรวม : เป็นดาวธาตุดิน มีเสน่ห์ นุ่มนวล ช่างคิด ช่างฝัน ค่อนข้างอ่อนไหวและอมทุกข์ ความรักมักไม่สมหวัง มีบาดแผลทางอารมณ์ ควรอยู่ใกล้ผู้ใหญ่หรือมีผู้ให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิต

 การเสริมดวง : สวดมนต์ไหว้พระและฟังธรรมเป็นประจำ ทำสังฆทานโดยเสริมใบมีดโกนสำหรับโกนผมต่อพระสงฆ์ บริจาคทรัพย์สมทบทุนตามตึกอุบัติเหตุของโรงพยาบาลต่าง ๆ ควรฟังและทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่อย่างเคร่งครัด ดูแลบุคลิกภาพให้ดูดีและมีความเหมาะสมอยู่เสมอ การปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวงตามกำลังวันคือจำนวน 15 ตัว 

ช่วงอายุที่ควรระมัดระวัง : 27, 28, 35, 62, 63, 70, 72, 73


พยากรณ์วันเกิด คน
วันอังคาร หรือ ดาวหมายเลข 3



 ภาพรวม : เป็นดาวธาตุลม ไหวพริบดี ซื่อตรง ใจร้อน ตัดสินใจเร็ว เชื่อมั่นในตัวเอง ดื้อรั้นและต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเอง ไม่ค่อยรอบคอบนักแต่มีความรับผิดชอบสูง ความรักมักต้องต่อสู้แย่งชิง

 การเสริมดวง : หมั่นสร้างบุญกุศลและถวายสังฆทาน ด้วยอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ ทำบุญโลงศพ การนั่งสมาธิหรือการมีสติอยู่ตลอด จะเป็นการเสริมดวงที่ดีมาก ช่วยเหลือคนเจ็บป่วย คนพิการและสัตว์พิการอยู่เสมอ ไม่ควรประมาทในทุกเรื่อง การปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวงตามกำลังวันคือจำนวน 8 ตัว 

ช่วงอายุที่ควรระมัดระวัง : 17, 27, 31, 34, 37, 43, 48, 71, 73, 77


พยากรณ์วันเกิด คน
วันพุธ หรือ ดาวหมายเลข 4


 
ภาพรวม : เป็นดาวธาตุน้ำ พูดจาดี มีไหวพริบ เฉลียวฉลาด แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี แต่มักไม่ค่อยมั่นคงในอารมณ์นัก หาเงินเก่งและใช้เงินเก่ง เหมาะกับอาชีพนักพูด นักวิชาการ นักเจรจาต่อรองและนายหน้า

 การเสริมดวง : การไหว้บูชาพระราหูด้วยของดำ 8 อย่าง หรือ 12 อย่าง ปีละครั้ง บริจาคทรัพย์ให้สภากาชาด บริจาคเลือด สมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญให้มูลนิธิขาเทียม ไตเทียม เข้าร่วมโครงการปลูกต้นไม้ในเทศกาลต่าง ๆ การปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวงตามกำลังวันคือจำนวน 17 ตัว 

ช่วงอายุที่ควรระมัดระวัง : 18, 26, 35, 40, 42, 44, 48, 53, 75, 78


พยากรณ์วันเกิด วัน
พฤหัสบดี หรือ ดาวหมายเลข 5


 
ภาพรวม : เป็นดาวธาตุดินแข็ง มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยคล้อยตามความคิดของผู้อื่นนัก เฉลียวฉลาดและแก้ปัญหาเก่ง ชอบการวางแผนและชอบให้ผู้อื่นยกย่อง สนใจในเรื่องราวต่าง ๆ และชอบเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำผู้อื่น

 การเสริมดวง : การบริจาคทรัพย์ช่วยเหลือด้านกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับศาสนาและสถานศึกษา เช่น วัด โรงเรียน มูลนิธิต่าง ๆ การอุทิศตนเป็นผู้บรรยายธรรมะในโอกาสพิเศษ การบริจาคเงินเพื่อพิมพ์หนังสือธรรมะ หรือกิจการงานบริการเพื่อสังคม ควรยึดมั่นในศีล 5 โดยเคร่งครัด การปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวงตามกำลังวันคือจำนวน 19 ตัว 

ช่วงอายุที่ควรระมัดระวัง : 25, 27, 35, 37, 44, 48, 50, 55, 57, 59, 70, 75


พยากรณ์วันเกิด คน
วันศุกร์ หรือ ดาวหมายเลข 6


 
ภาพรวม : เป็นดาวธาตุน้ำ รักสวยรักงาม มีศิลปะจินตนาการดี มีความสามารถพิเศษหลายอย่าง เป็นคนช่างฝัน โรแมนติค หาเงินเก่ง ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่ค่อยเก็บรักษาทรัพย์สินที่หามาได้ ความรักมักไม่ได้ดังใจ เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ศิลปะจินตนาการ และสิ่งประดิษฐ์ทางช่างหลายแขนง

 การเสริมดวง : การบริจาคทรัพย์เพื่ออุปกรณ์ทางการแพทย์และอุปกรณ์ที่ใช้ในการผ่าตัด ทำบุญและบริจาคเงินให้โรงพยาบาลสงฆ์ การทำประกันสุขภาพเพื่อแก้เคล็ดเสริมดวงเพราะมีโอกาสเจ็บป่วยต้องพักรักษาตัวบ่อยครั้ง การปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวงตามกำลังวันคือจำนวน 21 ตัว 

ช่วงอายุที่ควรระมัดระวัง : 25, 26, 28, 35, 37, 43, 44, 53, 57, 62, 66, 68


พยากรณ์วันเกิด คน
วันเสาร์ หรือ ดาวหมายเลข 7


 ภาพรวม : เป็นดาวธาตุไฟ มีลางสังหรณ์แม่นยำ รักสันโดษ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง มีไหวพริบดี มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ชีวิตต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยตัวเองมาตลอด ขาดคนเมตตาส่งเสริม มีความสามารถเชิงช่างหลายแขนง ความรักหาคนจริงใจด้วยยาก

 การเสริมดวง : การช่วยเหลือสังคมด้วยแรงกายและแรงใจ เช่น การอุทิศตนในกิจการทางศาสนา มูลนิธิต่าง ๆ เช่น มูลนิธิคนพิการ สัตว์พิการ สัตว์เจ็บป่วย ควรระมัดระวังคำพูดที่แรงจะกลายเป็นการสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว การปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวงตามกำลังวันคือจำนวน 10 ตัว 

ช่วงอายุที่ควรระมัดระวัง : 22, 23, 27, 30, 32, 33, 37, 39, 42, 48, 52, 57, 72

แก้เคล็ดเสริมดวงตามวันเกิด 7 วัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์