จูงเขาขึ้นสวรรค์ ด้วยสองมือ

จริงอยู่ว่าอาจไม่มีอะไรแทนที่เซ็กซ์อันแสนสุขสมกับแฟนสาวผู้น่ารักอย่างคุณได้ แต่บางทีผู้ชายก็อยากได้รับการปรนเปรอแบบไม่ต้องเปลืองแรงบ้าง เหมือนกับยามที่คุณเพลิดเพลินกับสัมผัสจากริมฝีปากและปลายลิ้นจากเขานั่นแหละ การมอบประสบการณ์ความสุขให้แก่เขาด้วยสองมือของคุณจะเป็นการบอกเขาว่า คุณยินดีที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุข และนั่นจะยิ่งทำให้คุณสองคนแนบแน่นกันยิ่งขึ้น

แต่ปัญหาก็คือ ในฐานะที่เป็นผู้หญิง เรามักจะจับทิศทางไม่ค่อยถูกในเรื่องการสัมผัสอาวุธคู่กายของชายหนุ่ม ในแบบที่จะให้ความสุขอันแสนอัศจรรย์แก่เขาได้ เราไม่มีไอเดียเล้ย..แม้แต่นิดเดียวว่าจะทำยังไงดี เราจะจับเจ้าหนูของเขาแน่นแค่ไหน เราจะเคลื่อนไหวมือของเรายังไงดี? และการนำพาผู้ชายให้ได้พบกับสุขสุดยอดด้วยสองมือของเรานั้น ผู้ชายทุกคนต่างมีเทคนิคเฉพาะตัวในการทำให้ตัวเองซาบซ่าน ฉะนั้น คุณอาจต้องทดลองหลายๆ อย่าง ถามดู (ด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่) หรือแม้กระทั่งขอร้องให้เขาทำให้ดูว่าเขาทำกับตัวเองยังไง (การมีผู้หญิงดูอยู่ด้วยนี่…เร้าใจชมัดเลยนะสำหรับผู้ชาย) ที่ต้องจำไว้อีกอย่างก็คือ เมื่อพวกเขาใกล้จะเสร็จสม บ่อยครั้งพวกเขาจะเปลี่ยนเทคนิคเล็กน้อย ลองมองหาให้ดีๆ แต่อย่าถามเวลาที่เขาใกล้จะเสร็จสมล่ะ วงแตกกันพอดี!

แต่ถ้าคุณใจไม่กล้าพอที่จะขอ เรามีเทคนิคพื้นฐานสำหรับมือใหม่มาให้ลองทำดู

1. วางท่าทางให้สบายๆ ที่สุด ซึ่งคุณจะสามารถวางข้อมือพักที่สะโพกหรือหน้าท้องของเขาได้ พร้อมกับสามารถที่จะเคลื่อนไหวมือได้สะดวก ตำแหน่งที่เหมาะที่สุดก็คือนอนลงข้างขวาของผู้ชาย ให้ไหล่อยู่ในระดับเดียวกัน และวางศีรษะลนไหล่ของเขาหรือบนหมอนข้างๆ หัวเขา และใช้มือขวาจัดการกับเขา

2. ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้จับรอบเจ้าหนูของเขา ให้อยู่ต่ำจากส่วนหัว (ที่มีลักษณะเหมือนมีหมวกใบเล็กๆ ครอบอยู่) ลงไปสักสองนิ้ว จากนั้น เคลื่อนมือขึ้นและลงจากจุดนั้น โดยไม่ควรให้มือเลยขึ้นไปถึงส่วนบนสุด ปรับตำแหน่งตัวเองให้ดี เพื่อจะได้เคลื่อนไหวมือขึ้นและลงไปตามลำตัวของเจ้าหนูได้อย่างสะดวกสบาย โดยใช้การเคลื่อนไหวจากข้อมือ จำไว้ว่านี่ต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง ฉะนั้น ปักหลักให้ดีๆ

3. เริ่มต้นช้าๆ อย่าทำให้ตัวเองหมดแรงด้วยการทำอย่างเร่งรีบ การเคลื่อนไหวช้าๆ ขึ้นลงไปตามลำตัวของเจ้าหนูของเขาคือหัวใจสำคัญ คุณจะรู้สึกว่าเจ้าโลกของเขาแข็งตัวสม่ำเสมอถ้าคุณใช้ความเร็วที่ถูกต้อง แต่ถ้าเจ้าโลกของเขาอ่อนตัวลง แสดงว่าคุณทำผิดแล้วล่ะ

4. หายใจใส่หูเขา และกระซิบข้อความอันยั่วเย้าให้เขาฟัง ถ้าคุณอยากจะทำให้กระบวนการนี้สั้นลง นี่คือหนึ่งในเทคนิคที่จะช่วยปลุกเร้าเขาเพิ่มขึ้น

5. คุณจะจับเขาแน่นแค่ไหนดี? เอานิ้วสามนิ้วใส่ปากตัวเอง แล้วห่อปากรัดทั้งสามนิ้วให้แน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือความแน่นที่คุณควรจะจับเจ้าหนูของเขา ถ้าคุณจับแน่นพอเหมาะ คุณควรจะรู้สึกถึงความสากระคายหรือปุ่มปมที่อยู่ภายใต้ผิวของเจ้าหนูของเขา เนื่องจากผิวของอวัยวะเพศชายไม่เรียบลื่นเหมือนผิวส่วนอื่นของร่างกาย สัมผัสที่คุณควรจะรู้สึกก็คือผิวที่ปูดโปนเล็กน้อยตรงนั้นตรงนี้

6. เมื่อเขาเริ่มเกร็งทั่วเรือนร่าง และหายใจเร็วขึ้น อย่าเพิ่งเร่งความเร็วขึ้น รอก่อน ให้เขา “ทรมาน” อีกนิ๊ด.. ขณะที่ร่างกายของเขาร้องขอการปลดปล่อย เจ้าโลกของเขาเริ่มจะบวมขึ้นเล็กน้อย และลูกตุ้มจะเริ่มเต้นตุบๆ เร่งจังหวะขึ้นเล็กน้อย และอาจปล่อยให้เขาเสร็จสมแบบนั้น หรือเปลี่ยนจากมือมาเป็นปากของคุณแทนในขั้นตอนสุดท้าย แต่ถ้าคุณยังใจไม่กล้าพอ อาจใช้ร่องอกของคุณรองรับเขาแทน สัมผัสอันยืดหยุ่นของหน้าอก จะเพิ่มความสุขสมให้แก่เขามากยิ่งขึ้น

ท่าบริหารคุณชายน้อย
ถ้าอาวุธคู่กายของเขาเกิดไม่ขยันขันแข็งสู้งานเหมือนเก่า วิธีหนึ่งที่อาจช่วยให้คุณชายน้อยคึกคักขึ้นมาได้ก็คือการ “บริหาร” เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้แก่คุณชายน้อยของเขา โดยนักกายภาพบำบัดแนะนำว่า ให้เริ่มด้วยการนวดคุณชายน้อยโดยใช้จังหวะการนวดเป็นวงกลม นวดเบาๆ ให้ทั่ว ตบท้ายด้วยการลูบขึ้นเข้าหาตัว (อย่าลูบลง เพราะจะทำให้เลือดไปคั่งที่ส่วนหัว ซึ่งอาจทำให้อาการแย่ลงได้) จากนั้น ใช้ปลายนิ้วตบเบาๆ จากปลายขึ้นมาเพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต แล้วขยับยกเจ้าหนูขึ้นลง หรือไปทางซ้ายสลับขวา เพื่อช่วยบริหาร แล้วตบท้ายด้วยการใช้มือลูบเข้าหาตัวทุกครั้ง ลองทำแบบนี้ทุกวัน น่าจะเห็นผลดีขึ้นภายใน 3 เดือน แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้น ควรปรึกษาแพทย์เป็นดีที่สุด


จูงเขาขึ้นสวรรค์ ด้วยสองมือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์