ผู้ชายทำสวย VS ผู้ชายดูแลตัวเอง มันไม่เหมือนกันนะฮะสาวๆ

สำหรับสาวๆ แล้ว การที่ผู้ชายทำอะไรกับร่างกายตัวเองบางอย่าง ก็มักจะคิดว่ามันเป็นเรื่องแปลกหรือคิดว่าเค้าเป็นตุ๊ดเป็นเกย์

จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบที่สาวๆคิดเสมอไปนะ เพราะผู้ชายสมัยนี้เค้าหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น และต้องการที่จะดูดีมากขึ้นไง

แว๊กซ์ขน แน่นอนครับ พวกผมคงไม่ไปแว็กซ์ขนรักแร้ ขนหน้าแข้งหรอก แต่ที่ผมแว็กซ์ขนไอ้ตรงนั้นน่ะ (อย่าบอกนะว่าไม่รู้ว่าที่ไหน) เพราะมันลามปามออกมาด้านข้างไงคู๊ณ ลำพังแค่มันยาวน่ะไม่มีปัญหามันตัดได้ แต่ถ้าเกิดมาแผ่ออกมามันก็ดูน่าเกลียดใช่ไหมล่ะ

ละถ้าพวกคุณบอกว่า ก็ของในร่มผ้าไม่เห็นจะต้องแคร์นี่ ลองขนคุณลามออกด้านข้างบ้าง

คุณก็คงคิดจะไปแว๊กซ์ใช่ป่ะล่ะ การที่ผมแว็กซ์นี่เพราะผมชอบกีฬาว่ายน้ำนะครับ ผมไม่ชอบให้ใครมามองส่วนตรงนั้นเท่าไหร่หรอก และผมก็เข้าใจหัวอกผู้หญิงแล้วว่า การแว็กซ์นั้นมันเจ็บชะมัด กรี๊ดจนแต๋วแทบแตกเชียว

มาส์กหน้า นวดหน้า นี่อย่าบอกนะว่าพวกคุณไม่ชอบการมาส์กหน้าและการนวดหน้าน่ะ?

ผมว่ามันโคตะระจะผ่อนคลายเลยเนอะ แต่ถ้าให้มานั่งเอาครีมมาป้ายๆ พอกๆ หน้าเองก็คงทำไม่เป็นหรอก พวกผู้ชายอย่างผมขี้เกียจจะทำ ต้องไปร้านเท่านั้นแหละ มือนุ่มๆ กับช่างสวยๆ นวดหน้าผมเบาๆ มันออกจะเคลิ้ม

กันคิ้ว อันนี้เพื่อนชายทั้งดุ้นของผมบอกว่า คิ้วมันรก พอให้แฟนของตัวเองกันคิ้วให้ก็ปรากฏว่ามันก็โอเคไม่ได้กันคิ้วให้โก่งเป็นคันศร แต่กันเอาที่มันประปรายออกให้เป็นทรง แค่นั้นเอ๊ง หาใช่แบบหนุ่มเกาหลีญี่ปุ่นไม่ (ถ้าจะให้เกาหลีญี่ปุ่นจริง ต้องขมวดคิ้วตลอดเวลา เพื่อ!!?)

เข้าสปา ผู้ชายเข้าสปามันผิดตรงไหนครับ! ผมไม่ได้เข้าสปาที่มีพริตตี้มานวดให้ซะหน่อย การนวดตัวก็เหมือนการนวดหน้าน่ะแหละ แต่มันต่างจากนวดแผนโบราณตรงที่ไม่ต้องมาทนโอดโอยกับคนนวดมือหนักๆ เพราะผู้ชายก็ต้องการผ่อนคลายบ้างแบบเบาๆ

เข้าร้านทำเล็บ บางทีเล็บผมก็หนาเตอะ ตัดเองก็แหว่ง ส้นเท้าก็แตก ลำบากตอนนอนคลุกผ้าห่มส้นเท้าเกี่ยวผ้าดังฟี้ดฟ้าดน่ารำคาญ คนที่นอนมุ้งนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย ส้นเท้าแตกๆ เกี่ยวมุ้งจนด้ายร่นมาหลายรายละครับผม ส่วนเรื่องเล็บ ผมว่าให้ช่างทำมันก็สะอาดสะอ้านดี พวกผมรักความสะอาดไง แต่ก็ต้องเลือกร้านทำเล็บที่ดีๆไว้ใจได้หน่อยนะ

เข้าร้านทำผมของผู้หญิง ถ้าจะถามว่าทำไมไม่เข้าบาร์เบอร์ คุณต้องลองมาเข้าบาร์เบอร์ที่ให้บริการโดยช่างผู้ชายดูสักตั้ง แล้วคุณจะหลงรักร้านทำผมของผู้หญิงทันที เพราะช่างผู้ชายส่วนใหญ่ทำแรงทำแบบลวกๆ ไม่ใส่ใจเท่าร้านทำผมของผู้หญิง


ผู้ชายทำสวย VS ผู้ชายดูแลตัวเอง มันไม่เหมือนกันนะฮะสาวๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์