เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 9-15 กันยายน 2556


เกิดวันอาทิตย์

การงาน บุตรบริวารให้ความช่วยเหลือได้มาก ทำให้เกิดลาภผลตามมา และยังส่งผลให้มีชื่อเสียงเป็นที่ชื่นชอบของเจ้านาย แต่คุณต้องระวังเพื่อนร่วมงานอิจฉา คอยทำตัวเป็นคู่แข่งและคอยขัดขวางความเจริญก้าวหน้าของคุณ เขาก็อยากเห็นเราได้ดีแต่ไม่อยาเห็นเราเด่นเกิน

การเงิน จะมีรายรับเข้ามาช่วงสั้น ๆ ส่งผลทำให้การหมุนเวียนของเงินทองดีขึ้น แต่ต้องระวังรายจ่ายนอกที่ไม่เกี่ยวกับงานจะเข้ามาเยอะ และที่สำคัญจะทำให้มีปัญหาด้วย

ความรัก อยู่ใกล้ ๆ ตัวคุณ คนที่เคยรักเคยชอบจะเข้ามาพัวพันในช่วงนี้ แต่คุณต้องระวังหน่อย เพราะความสัมพันธ์นี้จะมีปัญหาถูกมองไปในทางเสื่อมเสียแทน

โชคลาภ ได้จากบุตรบริวารนำมาให้


เกิดวันจันทร์

การงาน แม้จะเต็มไปด้วยอุปสรรคและปัญหา ทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยแก้ไข แต่คุณก็ยังได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนฝูงเป็นอย่างดี มีสิ่งที่ต้องระวังไว้บ้างในช่วงนี้ก็คือสุขภาพหรือปัญหาการกระทบกระทั่งกัน รวมทั้งอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากการเดินทางติดต่อ

การเงิน ก็ยังคงหมุนได้คล่องตัวอยู่ มีลาภผลดีรายได้เข้าก็มาก ส่วนรายจ่ายก็เยอะ ส่งที่คุณต้องจ่ายจะเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงยวดยานพาหนะกับการเดินทางที่ต้องจ่ายเพิ่มมากขึ้น และยังหมดเปลืองไปกับการดูแลสุขภาพของคนในบ้านด้วย

ความรัก มีเครือญาติเข้ามาวุ่นวาย ทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนรัก ซึ่งคุณต้องเลือกข้างให้ดี จะได้ไม่มีปัญหาในอนาคต

โชคลาภ อาจได้จากเพื่อนหรือคนมีอำนาจบารมีนำมาให้

เกิดวันอังคาร

การงาน ดี จะมีลาภจากงานต่างถิ่นหรือมีงานจรนำลาภผลมาให้ แต่ระวังจะมีปัญหาด้านการเงินเกี่ยวกับผลประโยชน์ที่อาจทำให้เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ควรเลือกงานที่ทำคนเดียวน่าจะไปได้ดีกว่า เพราะไม่ต้องกลัวว่าจะมีปัญหากับใคร

การเงิน รายได้เข้ามาดี มีโชคบ้างเล็กน้อย แต่ก็จะมีส่วนที่ต้องใช้จ่ายเกินความตั้งใจไว้ก็มี โดยเฉพาะเรื่องของการเสี่ยงโชค ซึ่งไม่จำเป็นนักกับการลงทุนหรืองานประเภทที่ต้องเสี่ยง และไม่ส่งผลให้เกิดความสำเร็จได้คุณต้องระวังให้มากหน่อย

ความรัก ไม่ค่อยมั่นคง จะดีก็ไม่ใช่จะร้ายก็ไม่เชิง คือคุณไม่ควรประมาทหรือนิ่งนอนใจไป เพราะโอกาสที่จะเกิดปัญหานั้นก็ดูเหมือนจะมาให้เจออยู่เป็นระลอกและคุณจะต้องระวังมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ง่ายกับคนรักของคุณ เพื่อนฝูงอาจทำตัวเป็นศัตรู คอยปั่นเรื่องให้เกิดความแตกแยก ฟังหูไว้หูจะดีกว่า เรื่องที่คุณรู้สึกไม่ดี คุณควรจะคุยกัน เคลียร์กันเองดีกว่า อย่าไปฟังคนอื่นมาก ใครจะมารู้ดีกว่าหัวใจตัวคุณเอง

โชคลาภ พอมีได้ลุ้นคะจากการเสี่ยง แต่อาจจะได้ไม่เยอะ หรือไม่ครบส่วนตามที่ควรจะได้


เกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ดี เจรจาติดต่อเป็นผลสำเร็จ แต่ผู้ใหญ่ไม่ค่อยชอบหน้านัก ต้องระวังอย่าทำตัวเด่นจะเป็นภัยได้ ให้เอาแต่ผลงานเป็นหลักไม่ต้องแสดงตัวออกหน้าแต่ทำตัวแบบปิดทองหลังพระแล้วจะดีเอง

การเงิน ไม่ดีเท่าไร จะถูกหลอกเอาได้ใครที่ลงทุนทำธุรกิจอาจต้องควบคุมดูแลเอาใจใส่เรื่องการเงินหน่อยอย่าปล่อยปละละเลย เพราะจะทำให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ไปโดยไม่รู้ตัว เพื่อนฝูงแม้จะช่วยเหลือดีแต่เรื่องการเงินก็ไม่เข้าใครออกใคร สำหรับบุตรบริวารก็เช่นกันควรห้ามปรามบ้างกับการใช้เงินเยอะเกินตัว

ความรัก มาแบบ ผลุบ ๆ โผล่ ๆ ไม่ค่อยแน่นอน อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ จะทำให้เสียใจภายหลัง เพราะคนที่คบหาไม่มีความจริงใจมีแต่นำเรื่องวุ่นวายมาให้ จึงควรอยู่ห่าง ๆ กันไว้ และต้องระวังคนใกล้ชิดมักจะหาเรื่องใส่ความเพราะความเข้าใจผิด

โชคลาภ อาจจะได้ลาภจากทางไกล

เกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องประสบปัญหาเจอคู่แข่งที่ทั้งกล้าและแข็ง คอยจ้องทำลายทำให้ไม่มีความสุข เพราะคุณต้องใช้เงินทุ่มในการแก้ไข ไม่ควรประมาท และคุณเองอาจจะต้องเดินทางกระทันหันเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับงานด้วย เพราะฉะนั้นคุณต้องระวังสุขภาพให้ดีอาจจะเจ็บป่วยไม่สบายเอาได้

การเงิน ต้องระวังหนี้เก่าตามทวง ถ้าหากมีสัญญากู้ยืมอาจจะถูกฟ้องร้องได้ง่าย เพราะฉะนั้นควรรีบเจรจาหรือหาทางประนอมหนี้ไว้ก่อนที่จะมีปัญหาตามมาให้วุ่นวาย จะดีกว่า

ความรัก คนโสดจะได้คู่รักสมใจ และยังเป็นรักที่เฝ้ารอคอยมานาน ส่วนคนมีคู่ครองคนรักแล้วต้องระวังมือที่สามจะเข้ามาก้าวก่ายสร้างความแตกแยกในครอบครัวหรือคนรักของคุณคะ เพราะอาจจะมีกิ๊กกั๊กใหม่ทำให้คุณปวดหัว เครียด หงุดหงิด ไม่สบายใจ ถึงจะมีเรื่องเกิดขึ้นมาให้กงวล ก็็ควรจะต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์มีปากเสียงทะเลาะกัน ถ้ายังรักกันอยู่ บางเรื่องน่าจะคุยกันให้เคลียร์ได้ บางทีเราก็อาจจะต้องปล่อยผ่านเพราะคุณยังไม่สามารถเลิกจากคนรักของคุณได้ในตอนนี้

โชคลาภ ที่ได้ส่วนใหญ่มาจากเพื่อนสนิทที่ใกล้ชิดเป็นคนนำมาให้

เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ราบรื่นดี ทั้งยังได้รับความสำเร็จทำให้มีชื่อเสียง และได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย และมีโอกาสที่จะได้ขยับขยายงานได้กว้างขวางขึ้น ทำให้มีงานใหม่ติดต่อเข้ามาส่งผลให้มีลาภผลตามมาในอนาคต

การเงิน ดี เพราะหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า ซึ่งป็นผลให้การเงินดีขึ้นผู้ใหญ่เพื่อนฝูงช่วยเหลือเอ็นดูดี มีช่วงได้สุขสบายไม่ลำบากมากมายนัก บุตรบริวารที่เคยใช้จ่ายสิ้นเปลืองช่วงนี้จะแบ่งเบาภาระคุณได้บ้าง ส่วนหนี้สินที่มีปัญหาอยู่ก็จะได้รับการช่วยเหลือแก้ไขให้เบาบางลงถือว่าดวงมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือในยามตกยาก

ความรัก ดี แต่อ่อนไหวง่ายบ่งถึงความไม่แน่นอนในช่วงนี้ คุณควรอยู่ห่างๆเพศตรงข้ามที่เป็นคนแปลกหน้าไว้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวจะได้ไม่มีปัญหา

โชคลาภ ส่วนใหญ่จะได้จากชื่อเสียงและหน้าที่การงานที่ทำ

เกิดวันศุกร์

การงาน จะล้นมือ แทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่จะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเพราะความสามารถขยันอดทน จึงสามารถขยายกิจการได้อย่างที่ตั้งใจใครที่คิดริเริ่มอยากสร้างรากฐานให้ตัวเองวันนี้ มีหวังคะ แต่ทั้งนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับปากที่อาจจะสร้างปัญหารบกวนการทำงานของคุณอย่างมาก

การเงิน เริ่มดีขึ้น เงินที่ให้คนอื่นหยิมยืมไปอาจจะได้คืนหรือไปขอยืมคนอื่นก็อาจจะได้รับการช่วยเหลือบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนการเจรจาติดต่อกู้ยืมกับธนาคารมีความเป็นไปได้ที่จะสำเร็จ สิ่งที่ได้ลงทุนไปจะเกิดผลกำไรพอประมาณกับที่ได้ทุ่มเทไป

ความรัก ดี มีคนรอบข้างให้กำลังใจแต่ก็ค่อนข้างจะวุ่นวาย เพราะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวข้องหลายรายทั้งในที่ทำงานและคนนอก ซึ่งการเข้ามาสานสัมพันธ์เป็นแค่เพียงช่วงเริ่มต้น ช่วงโปรที่เพิ่งจะเหมือนรู้ใจ ซึ่งจะกลายเป็นเรื่องยุ่งยากให้คุณไม่รู้ตัว คุณควรวางตัวให้เหมาะสมสำหรับแต่ละคนที่เข้ามา เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมา

โชคลาภ มีผู้ใหญ่เป็นผู้ส่งเสริมนำมาให้คะทั้งลาภสิ่งของและการเงิน

เกิดวันเสาร์

การงาน เริ่มดีขึ้นมาบ้าง หลังจากที่ตกต่ำมีปัญหา แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังเพศตรงข้ามจะสร้างปัญหาใหม่มาทำให้เดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่องความรักชู้สาวที่อาจจะทำให้คุณเสียงานโดนตำหนิได้

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัว มีรายจ่ายมากกว่ารายรับทั้งที่อยู่อาศัยและในที่ทำงานรวมไปถึงสุขภาพที่ไม่ดี ไม่ควรไว้วางใจใครในเรื่องเงินทองเพราะจะทำให้เสียเครดิตได้

ความรัก ไม่ราบรื่น ถ้าไม่มีปัญหาเป็นปากเสียงขัดแย้งกันก็ต้องระวังจะมีคนคอยจ้องทำลายปล่อยข่าวอื้อฉาวเรื่องชู้สาวทำให้ต้องเสียหาย ทางออกที่ดีคือควรอยู่ห่าง ๆ เพศตรงข้ามในช่วงนี้ไว้เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดมาจะดีกว่า

โชคลาภ เป็นอริ มีแต่จ่ายมากกว่ารับ


เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 9-15 กันยายน 2556

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์