ดูดวงเดือนกันยายน 2556 อ.สุลต่าน


ราศีเมษ
(เกิด 13 เม.ย. - 13 พ.ค.) ดูดวงดือนกันยายน 2556

ตัวคุณ
: ช่วงนี้ชีวิตอาจไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้านเรื่องรถ มีเกณฑ์ต้องซ่อมแซม บางคนจะเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆ และระวังจะขัดใจกับเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงาน หากใครมีบริวาร ต้องใจเย็นเข้าไว้ ไม่ทะเลาะกันแน่

การงาน
: ช่วงนี้คุณจะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ จะมีโครงการใหม่เข้ามา และเพื่อนร่วมงานก็ช่วยเหลือดีอยู่ หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจ อาจเจอลูกน้องทำอะไรไม่ได้ดั่งใจสักเท่าไหร่ งานด้านเอกสารระวังจะมีปัญหา หรือบางทีข่าวสารมักจะมาล่าช้า



การเงิน : นับว่าดีมากเลยทีเดียว คุณจะมีเงินเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเป็นจำนวนมากพอสมควร และคุณก็ไม่ได้เครียดอะไรมาก หรือบางทีมีลาภปากอาหารการกินอยู่เรื่อยๆ หากใครเข้าหาผู้ใหญ่นับว่าดีเป็นโอกาสที่เหมาะเพราะเป็นดวงผู้ใหญ่ยังอุปถัมภ์


ความรัก : ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาชอบอยู่เรื่อยๆ และต้องระวังเจอคนที่มีตำหนิ เช่น คนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามาพัวพัน ซึ่งเขาดูแล้วเป็นคนมีเสน่ห์ชวนหลงใหล หาส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วความรักนับว่ายังไปได้ดีอยู่จะใกล้ชิดสนิทกันมากขึ้น แต่ก็อย่าได้แสดงความเจ้าชู้ละกัน


สุขภาพ : สุขภาพคุณในช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจปวดศีรษะบ่อยๆ ระวังความดันถามหา ทางที่ดีต้องนอนพักผ่อนให้มากๆ สิ่งที่คุณต้องหมั่นตรวจเช็กไว้บ้าง คือ สายตา เพราะบางทีสายตาคุณไม่ดีจึงมีผลให้คุณต้องปวดศีรษะเอาได้



ราศีพฤษภ (เกิด 14 พ.ค. -13 มิ.ย.) ดูดวงดือนกันยายน 2556


ตัวคุณ : ช่วงนี้คุณจะต้องเหนื่อยกับเรื่องผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงหรือพี่น้องที่ก่อเรื่องให้เราต้องปวดหัวอยู่ตลอดเวลา และมีโอกาสที่จะเดินทางไปต่างประเทศด้วย ยังไงก็ตามสิ่งที่คุณได้ปรารถนาไว้จะมีโอกาสสมหวังในอนาคต


การงาน : ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่เหนื่อยหน่อย เพราะคนที่สนับสนุนนั้นมีน้อยแต่หากใครมีบริวาร ก็จะช่วยเหลือคุณได้ดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดการหรือเรื่องอะไรก็ตามแต่ ถ้าจะลงทุนทำอะไรก็ควรทำแต่พอประมาณเพราะว่าคุณใช้เงินไม่ค่อยคิดสักเท่าไหร่


การเงิน : มีเข้ามาไม่ขายสายเลยทีเดียว แต่ที่ได้มาจะเก็บไม่ค่อยอยู่เท่าไร คุณมักมีช่องทางใหม่ ๆในการหาเงินอยู่เรื่อยๆ เป็นช่วงที่คุณควรกอบโกยเอาไว้มากๆ และหากจะทำอะไรเชื่อลางสังหรณ์ตนเองไว้บ้างก็ดี


ความรัก : ช่วงนี้อาจจะวุ่นวายเรื่องคู่ครองซะส่วนใหญ่ มัจะมีเรื่องให้ขัดใจกันตลอดเวลา ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร สิ่งที่ทำได้ก็คือ การอภัยให้กันนั้นเอง หากใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะได้คู่ที่เป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย เขาอาจจะเป็นเพื่อนของคุณหรือไม่ก็เข้าสังคมแล้วเจอกันนั้นเอง


สุขภาพ : ชาวราศีพฤษภไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เป็นการเจ็บป่วยทั่วๆไป อาจจะเกี่ยวกับกระเพาะอาหารและลำไส้ หรือกระเพาะปัสสาวะ คุณต้องดูแลไว้บ้างไม่ควรกลั้นปัสสาวะไว้นานๆ และกินอาหารที่มีประโยชน์ออกกำลังกายสม่ำเสมอแล้วจะดีเอง



ราศีเมถุน ( เกิด 14 มิ.ย. -14 ก.ค.) ดูดวงดือนกันยายน 2556


ตัวคุณ : ช่วงนี้คุณจะได้ใกล้ชิดญาติพี่น้องมากขึ้น หรือมีเรื่องที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้านเรื่องรถ หรือสถานที่ประกอบการ ยังไงก็ตามใครที่มีบริวารหรือลูกน้องบางทีระวังจะก่อความเดือดร้อนมาให้


การงาน : ช่วงนี้ทำงานอะไรมักจะไม่ได้อย่างที่ใจต้องการ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะงานจะออกมาดีในภายหลังแน่นอน ขอเพียงอดทนและรอคอยมันหน่อย หากใครที่มีกิจการเป็นของตนเองจะเจอลูกค้าที่ดีสร้างความมั่นคงให้กิจการคุณมากขึ้น บริวารก็ช่วยเหลือคุณเต็มที่ และคุณมีเกณฑ์เจอหุ้นส่วนที่นำพาธุรกิจก้าวผ่านไปด้วยดี


การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว และจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ก็ยามที่เดือดร้อน ตอนนี้เป็นช่วงเหมาะที่จะหาทรัพย์ แสวงหาโชคลาภ แต่เงินที่คุณได้บางทีมักเป็นเงินด่วนเงินร้อน แนะนำว่าพอได้เงินมาก็ควรที่จะนำเงินไปซื้อทรัพย์สินเก็บไว้ เงินจะได้ไม่หมดไปเปล่าๆ


ความรัก : ความรักนับว่าดีอยู่ บางคนที่คบมานานจะมีโอกาสที่จะได้แต่งงานกัน คู่ครองจะเข้าไปมีบทบาทในครอบครัวของคุณมากขึ้น ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่คู่ คนที่คุณจะเจอจะเป็นคนใกล้ชิดของคุณเอง หรือไม่ก็ญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก แต่ก็ขอให้ดูๆกันไปก่อนสักระยะ อย่าด่วนรีบคบ


สุขภาพ : ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไรนัก ถ้าจะเป็นก็แค่โรควิตกกังวลเท่านั้นเอง พยายามปล่ยอวาง ฝึกจิตให้เป็นสมาธิ สวดมนต์ไหว้พระ เดินจงกรมแล้วจะรู้สึกคลายจากความทุกข์ได้ดีขึ้น




ราศีกรกฎ ( เกิด 15 ก.ค. – 16 ส.ค. ) ดูดวงดือนกันยายน 2556

ตัวคุณ
: ช่วงนี้อารมณ์ร้อนขี้หงุดหงิดง่าย ขาดความรอบคอบเป็นพิเศษ ระวังจะไปทะเลาะกับคนอื่นได้เอาง่ายๆ แต่ข้อดีก็คือ ถ้าตั้งใจทำอะไรไว้ ก็มีโอกาสที่จะสมหวังได้ง่ายๆ



การงาน : ช่วงนี้ค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่เป็นงานของคนอื่นที่คุณต้องเข้าไปรับผิดชอบ หากคุณได้งานที่ต่างจังหวัดนับว่าถูกโฉลกกับคุณมากเลยที่เดียว บางคนจะมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงาน จะมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย หากเลือกงานแนะนำให้เลือกงานที่เป็นโครงการไปทำได้เลิกได้แล้วจะดี


การเงิน : ถ้าคุณอยากจะแสวงหาโชคลาภ ควรออกสังคมบ่อยๆ แต่ต้องรู้จักกินรู้จักใช้อย่าสุรุ่ยสุร่าย เพราะว่าในช่วงนี้คุณเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ถูกใจเป็นจ่ายไม่อั้น หากรู้อย่างนี้แล้วต้องประหยัดให้มาก บางคนจะได้เงินจากการสูญเสียบางอย่าง


ความรัก : เป็นความรักเหมือนเด็ก คือ กินเที่ยวแบบไปวันๆ แต่มีความสุขดี หากใครที่ยังไม่มีคู่ คุณมีโอกาสที่จะเจอคนรักที่อายุอ่อนกว่า ทำตัวเหมือนเด็ก แต่ถึงอย่างไรก็ต้องลองเปิดใจดูเพราะว่าเขาคนนั้นก็เป็นคนที่ดี มีเสน่ห์ติดตรึงใจคุณแน่นอน


สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ เรื่องของอุบัติเหตุ เพราะว่าคุณใจร้อนและซุ่มซ่าม บางคนอาจมีอาการเป็นโรคลม หน้ามืดเกิดขึ้นได้ง่าย ถ้าเป็นผู้สูงอายุควรมีลูกหลานติดตามไปดูและดีมาก



ราศีสิงห์ ( เกิด 17 ส.ค. – 16 ก.ย. ) ดูดวงดือนกันยายน 2556



ตัวคุณ : ช่วงนี้คุณมักคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆมาก่อนเลย และสนุกกับการหาเงินด้วย แต่ก็ต้องคิดถึงครอบครัวและคนรอบข้างของคุณด้วย ว่าตอนนี้เขาเป็นอย่างไรบ้าง ระวังจะขัดแย้งกับคนในครอบครัว และคุณมีดวงซ่อมบ้านซ่อมรถด้วย


การงาน :
เป็นช่วงที่ต้องวิ่งเต้นติดต่อซะส่วนใหญ่ งานที่ทำถึงจะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือนะ ไม่อย่างนั้นอาจลำบาก ใครที่คาดหวังเรื่องตำแหน่ง มีโอกาสที่จะสมหวังสูง ธุรกิจต่างๆจจะมีลูกค้ามากขึ้น ขอให้คุณขยันโชคจะวิ่งเข้ามาหา


การเงิน : ช่วงนี้เป็นช่วงซื้อมาจ่ายไปแถมกินเก่งอีกด้วย แต่คุณไม่ต้องกังวลเพราะการเงินคุณถือว่าดีอยู่ จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมช่วยเหลือเป็นอย่างดี พูดง่ายๆมีคนอุปถัมภ์เยอะ


ความรัก : สำหรับใครที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ความรักอาจจะเกิดความขัดแย้งกัน เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน หากใครที่ยังไม่มีคู่ความรักยังไม่มีโชคเท่าไรนัก อาจเป็นเพราะคุณเลือกมากเกินไป หรือไม่ก็คู่แข่งเยอะนั้นเอง อดทนรอสักพักจะดีกว่า


สุขภาพ :
ช่วงสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าที่ควร จะเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วๆไป ต้องนอนพักผ่อนมากๆและปล่อยวางจากความเครียดบ้าง และระวังปัญหาเรื่องกล้ามเนื้ออักเสบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง ไว้ด้วย



ราศีกันย์ ( เกิด 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )
ดูดวงดือนกันยายน 2556


ตัวคุณ : ช่วงนี้คุณมักจู้จี้ขี้บ่นเป็นพิเศษ ทำอะไรต้องมีระเบียบมีแบบแผน ระวังคนรอบข้างจะเบื่อได้ แต่การที่คุณมีระเบียบก็นับว่าดีแสดงว่าคุณกำลังได้เป็นหัวหน้างาน บางคนจะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศด้วย


การงาน :
ช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะ และจะมีโอกาสได้เป็นหัวหน้างานอีกด้วย แต่สิ่งที่คุณต้องระวัง คือ ผู้ใหญ่อาจมองว่าคุณยังทำน้อยไป แต่อย่าน้อยใจไปเลย สักวันหนึ่งผู้ใหญ่เขาก็เห็นคุณค่าของคุณเองแน่นอน อย่าเพิ่งท้อ


การเงิน : คุณเก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะความที่เป็นคนซื้อง่าย เห็นอะไรก็ถูกใจไปหมดทุกอย่าง แต่โชคที่มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ บางทีดูเหมือนว่าเงินเข้ามือซ้ายและจ่ายออกมือขวาซะมากกว่า ทางที่ดีควรพกเงินครั้งละน้อยๆ หรือไม่ก็ฝากประจำไปเลยจะดีกว่า


ความรัก :
ถือว่าเรื่อยๆ ไม่หวือหวาอะไรมากนัก ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ ถ้าเจอใครในช่วงนี้ยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไรนัก เอาแน่เอานอนไม่ได้ ยังไงก็ตามอย่าเพิ่งซีเรียสเรื่องความรักในตอนนี้เลย เอาเวลาไปอยู่กับเรื่องงานหรือการเรียนดีกว่า


สุขภาพ : ระวังจะเจ็บป่วยบ่อยด้วยโรคภัยไข้เจ็บทั่วๆไป และช่วงนี้จะชอบของหวานเป็นพิเศษ ระวังน้ำตาลจะขึ้นจนกลายเป็นโรคเบาหวานได้ หรือบางทีจะรู้สึกเหมือนเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ อาจมีอาการมึนงงศีรษะบ้าง



ดูดวงเดือนกันยายน 2556 อ.สุลต่าน


ราศีตุลย์ ( เกิด 17 ต.ค. – 15 พ.ย. ) ดูดวงดือนกันยายน 2556


ตัวคุณ : ภาพรวมมีเรื่องแต่เรื่องให้เหนื่อยหรือคิดมาก แต่เดือนนี้เป็นช่วงที่คุณมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรือความบันเทิงต่างๆ สังคมที่คุณเข้าไปจะทำให้คุณยิ้มได้ และแถมช่วงนี้อะไรๆก็เป็นใจให้กับคุณด้วย

การงาน : ในช่วงนี้ถือว่ามีความโดดเด่นดีมาก ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู แต่หากมีการปรับตำแหน่งให้เป็นหัวหน้าอย่าเพิ่งรับ เพราะจะมีปัญหาให้คุณคอยตามแก้ไขอยู่อีกมากมาย อยู่แบบเรียบง่ายจะดีกว่า รอจังหวะที่ดีกว่านี้รับรองว่าความก้าวหน้ามีเข้ามาแน่นอน

การเงิน : วุ่นวายพอสมควรเพราะมีแต่รายจ่ายเข้ามา เก็บเงินไม่ได้เลย อีกทั้งเงินที่ได้มาก็เป็นเงินร้อน เข้าออกอยู่ตลอดเวลา แนะนำว่าอย่าเก็บเงินไว้กับตนเองเยอะ หรือไม่ก็ต้องทำบัญชีใช้เงินของคุณให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องตัดทั้งไป แต่ก็ไม่ต้องกังวลมากนักเพราะคุณสามารถหมุนเงินได้ทัน

ความรัก : ใครที่มีคู่อยู่แล้วความรักนับว่าจะหวานแหวดีมาก ถึงแม้แฟนจะเอาแต่ใจตัวเองไปหน่อย คุณต้องทำใจ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คนรักที่คุณจะเจอ มีแนวโน้มที่จะเจอรักซ้อน หรือรักคนมีเจ้าของแล้ว และเขาคนนั้นอาจเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย


สุขภาพ : ช่วงนี้แข็งแรงดีอยู่ ให้ระวังก็พวกโรคความดัน ปวดศีรษะบ่อย มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจ ใครที่สูบบุหรี่จัดต้องระวังเอาไว้ให้มากๆ หากลดลงมาได้ก็จะดีต่อสุขภาพของคุณมาก และควรออกกำลังกายสม่ำเสมอ กินอาหารที่ดีมีประโยชน์สุขภาพก็จะดีเอง



ราศีพิจิก ( เกิด 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. ) ดูดวงดือนกันยายน 2556


ตัวคุณ : ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะกับการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ แม้อาจจะยากไปปหน่อย แต่ให้ระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่ ฉะนั้นคุณต้องมีความอดทนเป็นอย่างยิ่ง ช่วงนี้คุณมีลางสังหรณ์ดีเป็นพิเศษ

การงาน : ช่วงนี้วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกนั้น ถือว่างานดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ความสำเร็จที่หวังนั้นอาจจะไม่มากมายเท่าไรนัก ผู้ใหญ่มักไม่ค่อยสนับสนุนเราเท่าที่ควรระวังจะมีปากเสียงกับเจ้านาย สรุปแล้วงานจะดีได้ขึ้นอยู่กับตัวเรา งานถือว่ามีเข้ามามากครับ

การเงิน : ช่วงนี้เก็บเงินไม่อยู่เลย ถึงแม้จะมีเข้ามามากก็ตาม แต่จะต้องใช้เงินไปกับการซ่อมบ้านซ่อมรถ หรือไม่ก็เรื่องทั่วๆไป และบางคนอาจต้องเสียเงินกับรักษาพยาบาล ตอนนี้คุณต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้เงินเป็นพิเศษ ใช้จ่ายอะไรต้องคิดหน้า คิดหลังให้รอบคอบ


ความรัก : ไม่ราบรื่นเอาเสียเลย บางคนอาจต้องอยู่ห่างไกล หรือไม่ได้อยู่ด้วยกัน แนะนำว่าถ้าคุณอยู่คนละที่แล้วถือว่าดีเป็นการแก้ดวงไป เพราะหากอยู่ใกล้กันอาจมีเรื่องทะเลาะไม่เว้นวัน ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คุณยังไม่มีใครในช่วงนี้ แต่ถ้ามีคุณจะเจอคู่ที่อายุมากกว่าพื้นเพเป็นคนๆละถิ่นกับคุณ หรือไม่ก็ต่างชาติ


สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจมีเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย เจ็บคอ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ถ้าเป็นเรื่องจิตใจคุณมักจิตใจไม่ค่อยสงบเท่าไรนัก มักหวาดระแวงไปซะทุกเรื่อง แนะนำว่าไปลองนั่งสมาธิจะช่วยบรรเทาความกังวลได้



ราศีธนู ( เกิด 16 ธ.ค. – 15 ม.ค. )
ดูดวงดือนกันยายน 2556


ตัวคุณ : จะได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวและญาติพี่น้องเป็นหลัก อาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้านเรื่องรถ บางคนอาจกำลังหาที่หาทางทำมาหากิน มีกิจการเป็นของตนเอง และอาจต้องห่างเหินจากบุตร บริวารเพราะความจำเป็น

การงาน : มีความโดดเด่นมาก ใครที่คาดหวังว่าจะได้ตำแหน่ง มีโอกาสสำเร็จแน่นอน คุณมีโอกาสที่จะได้เป็นหัวหน้างานด้วย หากเป็นนักศึกษาผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ใครที่เลือกเรียนทางด้านคอมพิวเตอร์ไอที หรือไม่ก็การจัดการนับว่าต้องโฉลกมาก


การเงิน : มีใช้จ่ายปกติ ไม่เดือดร้อน มีช่องทางในการหาเงินในรูปแบบใหม่เข้ามาเรื่อยๆ และคุณจะมีโชคลาภมาจากเด็กหรือไม่ก็บุคคลที่มีอายุอ่อนกว่า แต่อย่าทุ่มเทหรือเสี่ยงมากไปไม่เป็นผลดี ยังไงก็ตามทำมาหากินให้เต็มที่ เพราะเป็นช่วงที่กระแสเงินเริ่มพัดผ่านมาหาคุณแล้ว


ความรัก : ความรักของคุณดีมาก ใครที่มีคบกันมานานเป็นช่วงที่เหมาะจะแต่งงานกันมาก แม้ว่าแฟนคุณจะขี้บ่นไปหน่อย ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ มีแนวโน้มที่จะเจอคนรักเป็นคนน่ารัก หน้าตาดีมีเสน่ห์ หากรักใครชอบใครก็ลองเปิดใจกันดู


สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเป็นใยมากนัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจจะเป็นเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ มีอาการเมื่อยล้าหรือไม่ก็ฟกช้ำ แต่ก็ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ ช่วงนี้คุณอาจจะขี้เกียจเลยทำให้ไม่ได้ออกกำลังกายไปบ้าง



ราศีมังกร ( เกิด 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )
ดูดวงดือนกันยายน 2556


ตัวคุณ : ช่วงนี้อารมณ์ร้อนขี้หงุดหงิดรำคาญใจง่าย ระวังจะทะเลาะวิวาทกับบุคคลรอบข้าง ชีวิตยังติดจะเที่ยวเตร่หาความบันเทิง ออกงานสังคมซะส่วนใหญ่

การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ถ้าใครที่จะเปิดร้านเกี่ยวกับของสวยงาม สินค้าแฟชั่น จิวเวอร์รี่ และเครื่องประดับต่างๆ เหมาะมากจะเสริมดวงดี เพราะดาวอาชีพเหล่านี้โคจรดีอยู่ แต่อาจมีเหนื่อยบ้างก็ขอให้อดทนไปก่อนแล้วจะดีเอง


การเงิน : นับว่าดีอยู่ มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ คุอาจมีโชคลาภจากเด็กๆ ช่วงเป็นดวงที่เหมาะแก่การเสี่ยงโชคได้บ้าง แต่อย่ามากเกินไปเพราะว่าไม่มีใครที่รวยและยังยืนจากการเสี่ยงโชค


ความรัก :
ใครที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังจะมีปากเสียงถกเถียงกัน เพราะต่างคนก็ต่างไม่ยอมกัน แนะนำว่าอภัยให้กันเพราะไม่นาน ดาวในดวงชะตาก็ย้ายแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ ส่วนมากจะเจอคนมีเจ้าของแล้ว ซึ่งเขาก็ตื๊อพอสมควรอยู่ ต้องระวังความรู้สึกตัวเองให้มาก

สุขภาพ : ระวังเรื่องอุบัติเหตุ เพราะช่วงนี้คุณอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่ายและซุ่มซ่ามทำอะไรไม่รอบคอบ และถ้าออกกำลังกายก็อย่าหักโหมมากนัก ระวังเส้นเอ็นจะอักเสบ กล้ามเนื้อมีปัญหาได้



ราศีกุมภ์ ( เกิด 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )
ดูดวงดือนกันยายน 2556


ตัวคุณ : ชีวิตช่วงนี้จะต้องเหนื่อยในการวิ่งเต้นติดต่อเรื่องอะไรต่างๆ และระวังจะมีปัญหากับคนรอบข้าง แนะนำให้คุณสงบใจไว้บ้าง บางคนจะมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ และมีลางสังหรณ์ค่อนข้างแม่นยำ

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องงานตลอดเวลา มีโอกาสที่จะย้ายงานใหม่ หรือย้ายแผนกใหม่ หากใครได้งานต่างประเทศนับว่าดี แต่จะเหนื่อยหน่อย อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรนักควรอดทนและรอจังหวะที่ดีกว่านี้


การเงิน : จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือเลย และจะได้เงินจากเพื่อนต่างเพศซะมากกว่า ใครที่ทำธุรกิจคุณอาจจะได้เงินมาเพราะหุ้นส่วน หรือมีคนช่วยเหลือให้เจอช่องทางหารายได้ใหม่ๆ เสมอๆ ถ้าจะเสี่ยงโชคก็พอเล่นได้บ้างเล็กน้อยแต่อย่ามากเกินไป


ความรัก : ใครที่มีแฟนอยู่แล้ว อาจต้องห่างกับคนรักไปสักพักหนึ่ง อาจจะเป็นด้วยเรื่องอะไรก็ตามแต่ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ จะเจอคนที่เป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย ที่มีอายุมากกว่าคุณ หรือไม่ก็เป็นคนต่างชาติไปเลย


สุขภาพ : ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก มีปัญหาสุขภาพในเรื่อง ความดัน หรือเบาหวาน บางทีปวดศีรษะบ่อย ระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี หมั่นตรวจเช็คสุขภาพร่างกายไว้บ้าง ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และงดของหวานในช่วงนี้ไปก่อน



ราศีมีน ( เกิด 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )
ดูดวงดือนกันยายน 2556


ตัวคุณ : ช่วงนี้อาจได้ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ ส่งผลให้คู่ครองหึงหวง เรื่องงานอยู่เกณฑ์ที่จะได้หุ้นส่วนหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องงาน และระวังการมีปัญหากับบุตรและบริวารไว้ด้วย ฉะนั้นต้องควบคุมอารมณ์ไว้

การงาน : คุณมีเกณฑ์ที่จะได้หุ้นส่วนหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องงานตลอดเวลา บางคนมีสิทธิ์ที่จะได้สืบทอดกิจการจากพ่อแม่ให้รับช่วงต่อไป มีผู้ใหญ่คอยอุ้มชูอุปถัมภ์ ใครที่ต้องการหาทำเลทำการค้า คุณมีโอกาสได้ในไม่ช้านี้

การเงิน :
นับว่ายังดีอยู่ จะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ได้มาในรูปเงินก้อนใหญ่ จะได้เป็นการแก้ดวงไปด้วย เพราะช่วงนี้เงินที่หามาได้จะเก็บไว้ไม่ค่อยอยู่ ยังไงก็ทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้างก็ดี

ความรัก : ไม่ค่อยดีเท่าไร คนรักจู้จี้ขี้บ่น และจุกจิก ทำอะไรก็คอยระแวง เลยทำให้ความรักจืดชืดไปด้วย ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะได้คู่รักที่หน้าตาดีเป็นคนน่ารัก อาจทำงานทางสายวิชาการ หรืองานสอน งานขายเป็นตัวแทน


สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเท่าไรนัก ถ้าจะต้องระวังก็เป็นกระเพาะปัสสาวะ โดยเฉพาะคุณมักปัสสาวะบ่อย ยังไงก็ลองปรึกษาแพทย์ไว้บ้างก็ดี บางคนมีปัญหาเรื่องการเจ็บคอ และเบื่อหน่ายเรื่อง SEX ด้วย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์