4 คำพูดผู้ชายที่น่าสงสัย

ผู้ชายที่คุณกำลังดูใจอยู่จู่ๆ ผู้ชายพวกนี้ก็มีคำพูดให้ผู้หญิง เราสงสัย และทำให้เคลือบแคลงในสถานะและความสัมพันธ์และความรักที่เกิดขึ้นมา

1.เธอเป็นแค่แฟนเพื่อนในกลุ่ม

ผู้หญิง ที่ผู้ชายบอกว่านางเป็นแค่เพื่อนส่วนใหญ่มักจะนำปัญหามาให้ความรัก ของเราในภายหลังเพราะร้อยทั้งร้อย ผู้ชายก็จะพยายามปกปิดความสัมพันธ์และความรู้สึกที่เขาถลำลึก เอาเป็นว่ามันจะรู้สึกดีกว่าถ้าเขาจะเปลี่ยนเป็นพูดว่า " เธอเป็นแค่แฟนเพื่อนในกลุ่มน่า "

2.คุณคิดยังไงกับผู้ชายคนนั้น

ถ้าผู้ชายถามคำถามแบบนี้ บอกได้เลยค่ะ ว่าเขาอยู่ในอารมณ์หวั่นไหว ไม่มั่นคงอะไรบางอย่างกับคุณ โดยเฉพาะมีบุคคลที่สามเขามาแทรกความสัมพันธ์ ยิ่งบุคคลนั้นเป็นผู้ชายและเข้ามามีท่าทีที่ต้องการสนิทกับคุณ อันนี้ถือเป็นคำพูดแสดงอารมณ์ เตือนว่าเขากำลังหึงและอยากให้คุณห่างๆผู้ชายคนนี้สักหน่อยค่ะ

3.แฟนเก่าผมโทรมา

จริงๆแล้วหากผู้ชายกลับไปสานสัมพันธ์กับแฟนเก่าเขาก็พยายามปิดบังเรื่องแบบนี้ไม่ให้คุณซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันรู้เป็นอันขาด แต่ถ้าเขาบอกเรื่องนี้กับคุณ สบายใจได้แลยค่ะว่าเขาคงอยากให้คุณหึงและดูแลความรัก ความสัมพันธ์ของกันและกันมากกว่านี้

4.ห่างกันสักพักเถอะ

คุณและเขาคบกันมานานมากและก็อาจมีหลายสถานการณ์ที่ต่างฝ่ายต่างเหนื่อยที่จะปรับตัวหรือทำความเข้าใจกันและกันแล้ว จุดๆหนึ่งที่เขามาบอกกับคุณว่า อยากจะห่างกันสักพักนั้นแสดงว่าอะไรหลายๆอย่างมันย่ำแย่สำหรับเขาแล้ว เหลืออีกเพียงก้าวเดียวก็จะเลิกกับคุณแล้วล่ะ


4 คำพูดผู้ชายที่น่าสงสัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์